Phim Ảnh

Hưởng ứng Avengers, 'Chilling Adventures of Sabrina' cũng bất thình lình tung trailer season 2 cực nóng bỏng và đen tối

Hiếu Chấy
Chia sẻ

Hành trình phép thuật đầy kinh dị của Chilling Adventures of Sabrina càng ngày càng hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Chỉ vừa được trình chiếu gần đây trên hệ thống Netflix, thế nhưng Chilling Adventures of Sabrina hiện đang chính là một trong những cái tên được quan tâm nhất của Netflix, đặc biệt với cốt truyện chỉn chu, hình ảnh trau chuốt và dàn diễn viên trẻ tuổi, tài năng.

Sau khi ra mắt tập Giáng Sinh đặc biệt, series phim này lại tiếp tục “đốt mắt” các fan hâm mộ với những hình ảnh hé lộ các sự kiện cực kỳ bí ẩn, đen tối chuẩn bị diễn ra với “cô phù thủy nhỏ”. Vừa mới đây, bộ phim bất ngờ tung ngay trailer dài 2 phút đầy những chi tiết mới đủ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Trailer mới.

Trong trailer mới, các fan có thể thấy Chilling Adventures of Sabrina… càng ngày càng bạo, với những nụ hôn nồng nàn cháy mắt và những chi tiết đầy bất ngờ, hắc ám bao phủ ngôi trường Baxter High. Không chỉ có vậy, đoạn cuối trailer còn hé lộ một nhân vật hoàn toàn mới mà nhiều người dự đoán chính là ác quỷ Lucifer.

Không chỉ có vậy, nếu bạn đã quá hâm mộ những câu chuyện tình từ Riverdale thì chắc chắn lần này Sabrina cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Trong chia sẻ với trang ET, nhà sáng lập Roberto Aguirre-Sacasa cũng hé lộ câu chuyện sắp tới của cô nàng phù thủy còn vướng phải mối tình tay ba với hai anh chàng đầy quyến rũ là Nicholas và Harvey.

“Trong phần đầu tiên của Chilling Adventures of Sabrina, chúng tôi đã kể lại câu chuyện của Sabrina khi cố gắng níu kéo lấy thế giới của người thường. Nhưng rồi cô bé cũng bị buộc phải quay về với thế giới phù thủy,” Aguirre-Sacasa chia sẻ. “Phần tiếp theo này, Sabrina sẽ dần chấp nhận cuộc sống phù thủy đen tối này và phân vân giữa những lựa chọn, ‘Nếu có ác độc một chút thì đâu có sao? Đằng nào cũng vậy rồi thì tới bến luôn’. Chính vì thế, Sabrina sẽ dần nâng niu và khám phá khả năng đen tối của mình.”

“Ai ai cũng thích tình tay ba. Nếu như Harvey có vẻ trong sáng hơn, trái ngược với Nick thì tôi lại nghĩ hai nhân vật ấy đều có những bí mật riêng,” Aguirre-Sacasa kết luận.

Chilling Adventures of Sabrina vẫn luôn chiêu đãi người xem với những khung hình cực kỳ đẹp mắt

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù nhiều hình ảnh và teaser, trailer được hé lộ nhưng nội chung chính của phim vẫn được giữ kín. Bộ phim được quảng cáo sẽ quay trở lại hệ thống Netflix vào ngày 5 tháng 4 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hiếu Chấy

Tin mới nhất