Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' tập 6-7: Mới đó đã nóng vội tỏ tình, Húc Phượng nhận cái kết dở khóc dở cười

An An
Chia sẻ

"Hương mật tựa khói sương" (Tựa tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜) vừa phát sóng hai tập 6-7, tình cảm của Mịch - Phượng tiến triển nhanh thần tốc, Dạ Thần Nhuận Ngọc cũng được tăng đất diễn, chuẩn bị cho cuộc tình tay ba ngang trái không còn xa.

Trong hai tập 6,7 này, Hương mật tựa khói sương (Tựa tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜) tiếp tục khiến khán giả không thể ngừng kích động bởi những tiến triển thần tốc trong tình cảm của Cẩm Mịch (Dương Tử)Húc Phượng (Đặng Luân). Húc Phượng vì cứu Cẩm Mịch dưới móng vuốt Ma thú mà bị đánh một chưởng vào lưng. Cẩm Mịch lo lắng chàng cũng giống Nhục Nhục năm xưa, lấy cớ trì hoãn việc rời khỏi Thiên cung cùng Hồ lão.

Húc Phượng cứu Cẩm Mịch khỏi móng vuốt của ma thú

Hết tặng hoa lại tặng nấm, Cẩm Mịch hào phóng với Húc Phượng quá

Húc Phượng muốn Cẩm Mịch báo đáp kiểu gì?

Húc Phượng quả là một con phượng hoàng “yếu đuối” đến không tưởng, niết bàn bị thương nặng nên mới chật vật năm lần bảy lượt suýt chết dưới bàn tay chăm sóc của ân nhân Cẩm Mịch đã không nói làm gì, nay chỉ vì nôn ra vài giọt máu, toàn thân đã yếu ớt đến mức bị Tiểu Bồ Đào “khinh bạc” mà không thể kháng cự. Lần đầu bị phát hiện “nội đan”, lần sau đã bị người ta thấy hết nửa bên vai, kiếp số đã định, Húc Phượng sau này chỉ đành không phải Cẩm Mịch không lấy vợ thôi.

Câu thoại kinh điển của những thiếu nữ nhà lành bị ác bá khinh bạc

Vừa bị thương đã yếu đến mức không còn sức chống trả rồi sao?

Lột áo ta thì được, người khác tuyệt đối không được, nghe không?

Không chỉ cưỡng chế lột đồ của Bé Phượng, Cẩm Mịch nữ hán tử còn tiếp tục dùng chiêu cũ, tặng cho Húc Phượng một cây linh chi “đặc sản” của Hoa tộc. Bị tra hỏi thân thế thì bí quá hóa liều, dùng một nụ hôn bón thuốc kinh điển bịt miệng Húc Phượng luôn. Cẩm Mịch vốn đã “trăng hoa” rồi, ở với Nguyệt Lão lâu còn bị dạy hư, biết dùng mấy chiêu trò của hoa hoa tiểu thư đi trêu đùa công tử nhà lành.

Đừng hiểu lầm, Cẩm Mịch chỉ muốn chặn miệng Húc Phượng, nhân tiện bón thuốc cho người ta thôi…

Nhưng hình như Húc Phượng đã hiểu nhầm mất rồi

Húc Phượng bị hôn đến ngớ người, khi biết Cẩm Mịch lén đi theo mình đến Ma tộc truy tìm ác thú cũng chỉ cười cho qua. Dạ Thần (La Vân Hi) bất ngờ xuất hiện tại Ma tộc, vừa lên sóng đã trả tiền thay món đồ Cẩm Mịch muốn mua. Hỏa Thần nhà ta đâu thể để người đàn ông khác mua đồ cho Tiểu Bồ Đào được, không những trả bằng viên ngọc to hơn mà mở miệng nói chuyện còn đầy ý tứ chiếm hữu, cảnh cáo.

Được hôn nên tâm trạng thoải mái, ỡm ờ để Cẩm Mịch theo đến Ma tộc luôn

Người của anh muốn mua đồ đương nhiên tiền phải do anh trả

Dạ Thần xuất hiện, Yểm Thú cũng đi theo. Trong lúc vô tình Cẩm Mịch nhìn thấy giấc “mộng xuân” của Húc Phượng bị Yểm Thú ăn mất, trong mơ của chàng, Húc Phượng đang hôn một cô gái có gương mặt giống hệt Cẩm Mịch. Vậy mới nói, thiếu nam ngây thơ chưa trải tình đời là không thể đùa được, Cẩm Mịch còn vừa lột đồ, vừa hôn người ta như vậy, Húc Phượng vốn đã mắc chứng ảo tưởng được yêu thương sao có thể không mơ thấy vài thứ linh tinh cho được.

Giấc mộng khiến người ta đỏ mặt thế này, Húc Phượng cũng đen tối quá rồi

Tranh thủ tỏ tình lần một

Tỏ tình xong còn xấu hổ lấp liếm

Ai ngờ lại dọa cho người ta sợ mất mật

Cẩm Mịch còn ngây ngô đi tra hỏi Húc Phượng về vị tiên nữ có vẻ ngoài giống hệt mình trong giấc mộng xuân của chàng, Bé Phượng không chút do dự, nhân cơ hội bóng gió bày tỏ tâm ý luôn. Chỉ tiếc Cẩm Mịch khô khan không hiểu phong tình, đem lời nói ẩn ý, bông đùa của Húc Phượng cho là thật. Tưởng rằng chàng không phải đang hôn mà đang ăn thịt mình, sợ đến mất mật. Húc Phượng còn cứ thích dọa nạt Cẩm Mịch thế này, cẩn thận nàng nghiêng về phía “mỹ nhân ngư” Nhuận Ngọc thì khóc không kịp đó. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, thêm một lần nữa, Húc Phượng lại bị cá tính vô tâm vô phế ngốc không ai bằng của Cẩm Mịch làm cho dở khóc dở cười.

Ai dám bán Cẩm Mịch?!

Chạy có vài bước chân, có nhất thiết phải tranh thủ bế người ta vậy không?

Cẩm Mịch thiên hạ đệ nhất ngáo ngơ, chưa gì đã muốn diễn cảnh hấp hối

Công chúa Lưu Anh của Ma tộc xuất hiện, muốn cùng nhóm người Cẩm Mịch đi truy bắt ma thú. Linh chi mà Cẩm Mịch biết trồng vừa hay có tác dụng làm mồi nhử, biệt tài này của Tiểu Bồ Đào khiến hai vị vương tử Ma tộc khác nổi lòng tham, muốn đem giao bán nàng. Có Phượng Hoàng ở đây còn dám tính kế đến Cẩm Mịch, hai tên vương tử vô dụng này đúng là chán sống rồi. Ma thú Cùng Kỳ bị dụ ra khỏi hang, trải qua một trận chiến khốc liệt, Húc Phượng vì bảo vệ Cẩm Mịch mà chịu thêm một chưởng của Cùng Kỳ vào lưng. Cuối cùng, ma thú bị bắt, thù của cô bạn Nhục Nhục cũng xem như được báo, nhiệm vụ tại Ma tộc kết thúc thắng lợi.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất