Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' tập 58-59: Phát hiện bộ mặt thật của Nhuận Ngọc, Cẩm Mịch 'đào hôn' về với Húc Phượng

An An
Chia sẻ

"Hương mật tựa khói sương" (tên tiếng Trung: 香蜜沉沉烬如霜) đang bước vào những tập cuối cùng, Cẩm Mịch và Húc Phượng được "tạm tha", bù lại đến lượt Nhuận Ngọc nhận hết đau khổ, một lần nữa "hắc hóa" hoàn toàn.

Trong hai tập 58, 59 của Hương mật tựa khói sương (Tên tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜), Húc Phượng (Đặng Luân) phát hiện vết thương trên tai Tuệ Hòa Công chúa, càng nổi lòng nghi ngờ ả chính là hung thủ đã giết hại Thủy Thần năm xưa. Sau khi bàn bạc với Lưu Anh, hai người quyết định tương kế ép Tuệ Hòa phải sử dụng Lưu Ly Tịnh Hỏa vào ngày đại hôn, vạch trần sự thật.

Tuệ Hòa lại vì Kim Đan của Húc Phượng uống bị động tay chân mà đến tìm Thiên Đế (La Vân Hi) đe dọa y, muốn y nói ra cách chữa phản phệ cho Húc Phượng. Cẩm Mịch (Dương Tử) đứng ở ngoài nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người, tất cả chân tướng phút chốc bị phơi bày ra ánh sáng. Thì ra Nhuận Ngọc đã sớm phát hiện Tuệ Hòa mới chính là hung thủ, lại mưu toan khiến Cẩm Mịch từng bước đi theo nước cờ y bày sẵn, để nàng giết chết Phượng Hoàng, giúp y chiếm lấy Thiên Cung.

Thậm chí từ sớm hơn thế, ngay từ lúc hai người còn là bạn bè, y đã đoán được thân phận thật của Cẩm Mịch, bày mưu đặt kế khiến hôn sự của hai người được giữ nguyên, lại cố tình để cho Phượng - Mịch tình căn sâu đậm rồi bản thân ở giữa lợi dụng Cẩm Mịch đi đối phó Hỏa Thần. Mỗi một bước đi đều được Nhuận Ngọc tính toán chuẩn xác vô cùng, y không chỉ lừa dối được Cẩm Mịch, mà còn thành công lừa dối cả Thiên cung, Lục giới, tạo dựng nên hình tượng quân tử như ngọc, si tình, chung thủy với Cẩm Mịch.

Nhuận Ngọc bị Cẩm Mịch vạch mặt thì vừa sợ hãi vừa tức giận, giam giữ nàng trong tẩm cung, ép nàng cử hành hôn lễ đúng hạn. Phác Xích Quân không hổ là đồng đội tốt, vừa được Cẩm Mịch triệu gọi đã tìm mọi cách ứng cứu. Dù hóa thành hình dáng của Nhuận Ngọc, lừa được chúng tiên lại không lừa được Cẩm Mịch, hành động và ngôn từ lưu manh vạn năm không đổi đã bán đứng Phác Xích Quân, khiến hắn bị Cẩm Mịch trêu đùa ngược lại đến nổi cả da gà.

Trốn được về Hoa giới, Cẩm Mịch chuyên tâm trồng cỏ Bồng Vũ - vị thuốc chữa khỏi phản phệ cho Húc Phượng. Nhuận Ngọc phát hiện tân nương “theo trai bỏ trốn” lập tức phát động thiên binh thiên tướng truy bắt đến Hoa giới, giam cầm tất cả sinh linh Hoa giới, hạ lệnh sẽ giết từng người nếu Cẩm Mịch không quay về. Điên cuồng như vậy, Nhuận Ngọc ngay đến ra vẻ quân tử cũng không muốn nữa, chỉ một lòng muốn chiếm giữ lấy Cẩm Mịch bất chấp thủ đoạn.

Cẩm Mịch bị Phác Xích Quân và Nguyệt Hạ Tiên Nhân đánh ngất mang về Ma Tộc, chuẩn bị cho màn “lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý” phiên bản tiên giới được cả hai tỉ mỉ sắp đặt. Trong hai tập 60, 61 tới, đại hôn mà người hâm mộ khắp Lục giới mong chờ sẽ chính thức lên sóng, kéo theo màn tỏ tình của Húc Phượng trước khi “khẩu nghiệp” rủa Cẩm Mịch hồn phi phách tán của chàng ứng nghiệm. Hãy chờ xem vietsub bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất