Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' tập 5: Cẩm Mịch trêu ong ghẹo bướm bất kể giới tính, Húc Phượng chính thức 'dính thính' Cẩm Mịch

An An
Chia sẻ

"Hương mật tựa khói sương" (Tựa tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜) vẫn "thừa muối" khiến fan phát cuồng khi Cẩm Mịch tiếp tục phát huy bản tính ham ăn nhưng "hút fan" vô đối, ngay đến "Bé Phượng" kiêu ngạo là vậy cũng bị nàng "thả thính" thành công.

Trong tập 5 Hương mật tựa khói sương (Tựa tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜), Cẩm Mịch (Dương Tử) tiếp tục phát huy bản tính “trêu ong ghẹo bướm” khiến Húc Phượng (Đặng Luân) phát sầu. Nhờ cây trâm Tỏa Linh che mắt người khác mà Cẩm Mịch nghiễm nhiên trở thành mỹ nam tử số một số hai của Thiên cung. Tính cách hồn nhiên, thích kết giao bạn bè của nàng cũng khiến không ít “em gái mưa” bị ảo tưởng, chủ động đến cửa tỏ tình.

Cẩm Mịch trêu ong ghẹo bướm khắp Thiên giới

Còn được mỹ nhân đến tận cửa tỏ tình

Hôm sau liền cầu hôn luôn

Hôm trước vừa tỏ tình, hôm sau đã có người đến xin chịu trách nhiệm, cầu hôn Cẩm Mịch bán tiên, khiến Húc Phượng cũng suýt thì trở tay không kịp, cuối cùng đành công khai thân phận của Tiểu Bồ Đào, dẹp yên các tiên nữ còn nhăm nhe ngấp nghé tiểu yêu nhà Hỏa Thần. Tuệ Hòa công chúa biết được Cẩm Mịch là nữ, bị hành động ngốc nghếch của mình khi xưa làm cho tức đến tái mặt, không ngờ bản thân lại chủ động đưa một tiên nữ đến bên cạnh hầu hạ phu quân tương lai. Nguyệt Hạ lão nhân thì ngược lại, càng nhìn càng hài lòng đứa cháu dâu thứ hai này, quyết tâm trang điểm xinh đẹp cho Cẩm Mịch để giúp nàng lấy lòng cháu trai.

Nguyệt Hạ lão nhân - trưởng FC Mịch - Phượng

Nhìn thấy Tiểu Bồ Đào mặc đồ đôi với mình, Hỏa Thần đã lóa mắt chưa?

Có chút mùi giấm thoang thoảng đâu đây

Bé Phượng đương nhiên bị Cẩm Mịch xinh đẹp làm cho hoa mắt, nhưng người bị hoa mắt cũng không chỉ mình Húc Phượng, thư đồng của chàng là một trong số đó. Cẩm Mịch nghe người ta nói bộ dạng của mình quá “trêu ong ghẹo bướm” còn lấy làm hãnh diện, coi đó là phận sự của các Hoa tiên, nàng là Bồ Đào tiên đương nhiên cũng vậy. Tần số sóng não lệch lạc như Cẩm Mịch, Húc Phượng muốn theo đuổi nàng quả thực là khó càng thêm khó, trên đường theo đuổi còn phải đề phòng biết bao ong bướm cứ vây quanh Tiểu Bồ Đào, đại nghiệp ôm mỹ nhân về nhà của Hỏa Thần xem chừng còn xa xăm lắm.

Vung tay liền đem cả cây hoa tặng cho chàng

Hỏa Thần bị chiêu trò cầm cưa của Cẩm Mịch đốn gục rồi

Về phần Hỏa Thần, anh minh một đời từ khi gặp được Cẩm Mịch đều thành mây khói, thậm chí còn sa sút đến mức chỉ vì một cái bánh gio mà “dính thính” lúc nào không hay. Đã vậy còn mắc bệnh ảo tưởng không khác gì các tiên nữ khác. Cẩm Mịch xin được chiếc bánh gio có 500 năm linh lực của Húc Phượng, mừng rơi nước mắt, thầm nghĩ cảm ơn người ta. Biết Bé Phượng không thích ăn bánh hoa, liền mang đặc sản vườn nhà khác ra làm quà. Vung tay một cái, tặng nguyên cây hoa phượng cho chàng. Nhà có điều kiện, lại còn “chịu chi” như nàng, một giây đã cưa đổ được Húc Phượng là chuyện nằm trong dự tính.

Ảo tưởng số một

Ảo tưởng số hai

Thực ra người ta chỉ nghĩ thế này…

Húc Phượng nối tiếp vô số tiên nữ khác, rơi vào kiếp “anh trai mưa” mà không tự biết, cứ thầm nghĩ rằng Cẩm Mịch thích mình. Ảo tượng cũng là một loại bệnh, Hỏa Thần vui vẻ ốm đến liệt giường. Nghe Tiểu Bồ Đào nói nàng mặc đồ đẹp vì mình, không thích có tiên nữ khác chiếm mất vị trí bên cạnh mình… Húc Phượng càng nghĩ càng kích động. Kết quả chính là tính khoe khoang nổi lên, chỉ cho Cẩm Mịch nguyên bộ sưu tập quái thú mà chàng thu phục được. Đáng thương thay Húc Phượng, vốn muốn thể hiện trước mặt người đẹp, nâng cao hình tượng bản thân, lại khéo quá thành vụng, bị Cẩm Mịch hiểu nhầm là đang đe dọa nàng, thái độ mà không tốt cũng chuẩn bị xếp đầu vào bộ sưu tập ấy đi.

Có con chim Phượng Hoàng nọ thích khoe khoang với người yêu

Ai ngờ lại dọa cho người ta sợ mất mật

Ngoài cặp đôi “thừa muối” Cẩm Mịch - Húc Phượng, trong tập 5 này, Tuệ Hòa và Thiên Hậu vì chuyện một tiểu tiên hoa của Hoa giới bị một con chim lớn bắt cóc, khiến Hoa tộc và Điểu tộc trở mặt làm cho tức giận, quyết tâm tìm ra chân tướng sự việc. Ác thú năm xưa từng đánh chết bạn thân của Cẩm Mịch bất ngờ tấn công Thiên giới, Cẩm Mịch không biết tự lượng sức, may có Dạ Thần Thuần Ngọc (La Vân Hi) cứu giúp. Trong lúc giao đấu, Húc Phượng cũng tranh thủ xuất hiện một cách ngầu lòi, cướp lấy một nửa cái danh anh hùng cứu mỹ với đại ca.

Tuệ Hòa công chúa chuẩn bị điều tra về Cẩm Mịch

Dạ Thần anh hùng cứu mỹ nhân

Đẹp trai ngời ngời thế này, anh sinh ra đã định sẵn chỉ có thể sống kiếp nam phụ

Phượng Hoàng tranh thủ cướp ít màn ảnh của anh trai

Hiện Hương mật tựa khói sương vẫn đang được phát sóng đều đặn lúc 10h tối từ thứ 2 - chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 là 1 tập.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất