Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' tập 45-46: Ơn giời, Húc Phượng cuối cùng cũng bị Cẩm Mịch đâm rồi

An An
Chia sẻ

Cảnh phim được mong chờ không kém phân đoạn "Tố Tố nhảy Chu Tiên Đài" của "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" cuối cùng cũng được lên sóng trong hai tập 45,46 của "Hương mật tựa khói sương" (tựa tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜)

Gây sốt từ khi xuất hiện trong trailer và với nội dung càng ngày càng gay cấn, hấp dẫn của Hương mật tựa khói sương (tựa tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜), phân cảnh được mong chờ nhất phim: Húc Phượng bị Cẩm Mịch hiểu nhầm là kẻ giết chết cha mình, dùng thanh đao cha tặng để giết chàng báo thù cho cha cuối cùng cũng được lên sóng.

Với nội dung “sát sườn” nguyên tác, diễn xuất gây thương nhớ của dàn diễn viên, khán giả hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của phân đoạn “đắt giá” này. Và quả không phụ sự chờ đợi mòn mỏi của fan, Húc Phượng (Đặng Luân) - Cẩm Mịch (Dương Tử) không chỉ ngược nhau tơi bời trên phim mà còn ngược lây cả khán giả ngồi trước màn hình.

Phân cảnh được mong chờ nhất “Hương mật tựa khói sương” dù biết trước sẽ “ngược” tơi tả

Trong hai tập 45 và 46 của Hương mật tựa khói sương, Tuệ Hòa công chúa không hổ là nữ phụ vô cùng có tâm, làm việc ác không hề lưu danh. Một bên muốn chia cắt tình cảm của Húc Phượng - Cẩm Mịch, một bên muốn thay Thiên Hậu diệt trừ mối hậu hoạn Thủy Thần, Phong Thần, Tuệ Hòa đã giả dạng Húc Phượng, giết chết hai vị thượng thần, còn cố ý để lại “cái đuôi” cho người ta bắt được, khiến Cẩm Mịch trong cơn tuyệt vọng, đau buồn vì mất cha đã nhận định Phượng Hoàng chính là kẻ thù giết chết cha nàng.

Cha và dì chết ngay trước mắt, Cẩm Mịch bất lực không thể làm gì

Nhuận Ngọc (La Vân Hi) sau cái chết của mẫu thân và sự diệt vong của tộc nhân luôn một lòng muốn báo thù Thiên Đế, Thiên Hậu, kể cả Húc Phượng. Bằng sự tài trí và nín nhịn, Dạ Thần thành công loại bỏ Thiên Hậu, dẫn dắt Cẩm Mịch hận thù Húc Phượng, làm cho Thiên Đế cảm thấy có lỗi mà thân cận bản thân. Tất cả chỉ để chuẩn bị cho một cuộc đảo chính vào chính ngày đại hôn của mình và Cẩm Mịch. Thậm chí, cả việc Cẩm Mịch sẽ giết chết Húc Phượng cũng đã nằm trong toan tính của Dạ Thần.

Đại hôn được Dạ Thần dày công chuẩn bị làm mốc tạo phản

Húc Phượng ngăn cản Nhuận Ngọc đi trên con đường giết cha đoạt vị

Cẩm Mịch bị Vẫn đan tác động, luôn nghĩ rằng tình yêu của mình với Húc Phượng chỉ là rung động nhất thời khi ở phàm trần, sau này lại bị “sự thật” về cái chết của cha và dì Lâm Tú làm cho sụp đổ, thề phải tự tay đâm chết kẻ thù. Tiểu Bồ Đào ngây thơ ngày nào, giờ đây ngoài vẻ ngoài lặng lẽ buồn thảm cũng đã biết tính kế Phượng Hoàng, dùng lời lẽ thâm tình hoa mỹ lừa Húc Phượng đem sợi tóc nàng tặng để vào nội đan, làm lộ ra điểm yếu chí mạng với nàng.

“Sợi tóc” - “Sợi tình” nàng trao cho Húc Phượng

Đại hôn đã đến, Hỏa Thần vốn tưởng đã ngăn cản được âm mưu tạo phản của Dạ Thần, vào phút chót lại bị Dạ Thần đảo ngược thế cờ, lên tiếng chỉ trích Thiên Đế bất trung bất hiếu bất nhân bất nghĩa, nhận được sự ủng hộ của chúng tiên, mở ra một cuộc sát phạt “thay máu” Thiên giới.

Trích đoạn đại hôn (Nguồn: Hương Mật Tựa Khói Sương 2018 Vietnam Fanpage).

Cẩm Mịch vốn được Hỏa Thần bảo hộ ở sau lưng, vì một đóa Lưu Ly Tịnh Hỏa của Húc Phượng dùng để đối phó Nhuận Ngọc gợi lại ký ức đau đớn khi mất đi tất cả những trưởng bối thân thiết nhất, bất ngờ nổi lên sát tâm, đâm lén phía sau Hỏa Thần. Đau đớn nhất là gì? Không phải là đánh không lại kẻ địch, mà là khi ta muốn bảo hộ nàng, tình nguyện giao điểm yếu vào tay nàng, nàng lại nhẫn tâm phản bội lại sự tin tưởng ấy.

Đoạn đối thoại được bình chọn là ngắn nhưng có sức sát thương lớn nhất

Cẩm Mịch trách Húc Phượng giết chết cha ruột nàng, giết cả dì Lâm Tú luôn coi nàng như thân sinh, một dao đâm vào còn chưa đủ, tức giận rút dao xuyên qua nội đan của Húc Phượng, lạnh lùng nhìn sinh mệnh chàng dần đi đến điểm cuối. Ngay cả một câu “Nàng có từng yêu ta không?” của Phượng Hoàng cũng bị Cẩm Mịch dùng thái độ kiêu ngạo đáp trả: “Chưa từng!”.

Trích đoạn Cẩm Mịch đâm Húc Phượng. (Nguồn: Hương Mật Tựa Khói Sương 2018 Vietnam Fanpage).

Nàng nói nàng chưa từng yêu Húc Phượng, tất cả chỉ là màn kịch nàng diễn ra để lừa chàng mắc câu. Nhưng nước mắt của nàng từ khi lưỡi dao ấy đâm xuyên qua thân thể Húc Phượng, bàn tay nhuốm máu run rẩy của nàng khi chàng chạm vào lần cuối đều chứng tỏ điều ngược lại.

Cẩm Mịch đâm chết Húc Phượng

Nước mắt đau lòng cũng đã muộn

Húc Phượng hồn phi phách tán

Húc Phượng chết, hồn phách tiêu tan, từ nay Lục giới sẽ không còn bất cứ con Phượng Hoàng cháy đen kiêu căng, tự luyến, bá đạo mà dịu dàng nào như vậy nữa. Giây phút Cẩm Mịch nhận ra nàng đã làm điều kinh khủng gì cũng là lúc nàng nôn ra Vẫn đan, phá tan lời nguyền một đời vong tình, nhìn rõ tình cảm của mình dành cho Hỏa Thần.

Thiên Đế đau lòng vì mất con, tự hủy nguyên thần, theo Húc Phượng hồn phi phách tán. Cẩm Mịch hôn mê nửa năm mới tỉnh, Nhuận Ngọc đã kế vị vị trí Thiên Đế, còn nàng cũng là Thiên Hậu tương lai của Thiên giới. Nhưng trong lòng Cẩm Mịch vẫn luôn rất đau đớn, cảm giác đắng chát từ tận đáy lòng khiến nàng không thể thoát ra khỏi sự vây khốn của dằn vặt.

Cẩm Mịch nôn ra Vẫn đan

Gào thét tên Húc Phượng trong tuyệt vọng

Trailer hai tập 47 và 48 (Nguồn: Hương Mật Tựa Khói Sương 2018 Vietnam Fanpage).

Hai tập phim “đẫm máu và nước mắt” theo đúng nghĩa đen khi không chỉ “ngược” Húc Phượng - Cẩm Mịch mà còn “ngược” cả người xem. Hiếm có bộ phim nào mà khán giả lại mong chờ được thấy nữ chính đau khổ, tự trách như Hương mật tựa khói sương. Khi Húc Phượng chết cũng là lúc “vòng ngược” của Cẩm Mịch bắt đầu, tiếp theo đây sẽ là hàng loạt những cảnh phim đáng mong đợi không kém màn “trời ơi tôi đã giết người tôi yêu” kinh điển này. Cùng Saostar tiếp tục theo dõi hai tập 47 và 48 của Hương mật tựa khói sương cùng vietsub bản quyền và cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất