Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' tập 21-22: Cẩm Mịch bị Húc Phượng quyến rũ, lần đầu nếm thử cảm giác yêu đương

An An
Chia sẻ

Quả không ngoài dự đoán của khán giả, "Hương mật tựa khói sương" (tên tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如霜) đang trở lại những ngày tháng "phát đường, rải thính" trước khi bước vào một vòng ngược tâm "nặng đô" hơn.

Trong hai tập 21 và 22 Hương mật tựa khói sương (tên tiếng Hoa: 香蜜沉沉烬如) thực sự làm hài lòng không ít fan khi liên tục để cặp đôi Mịch - Phượng tung “combo đường - thính”. Ơn cứu mạng lớn như núi, “thổ phỉ” Húc Phượng (Đặng Luân) dù là quân vương một nước nhưng vật để báo ơn lại không có gì, chỉ đành mang một trái tim bé nhỏ ra để đền đáp. Cẩm Mịch (Dương Tử) ban đầu quyết định cứu Húc Phượng cũng vì vẻ ngoài điển trai ít gặp, nhưng có lẽ chính nàng cũng không ngờ tới, một phút mê trai sẽ phải đánh đổi bằng cả một kiếp tình.

Húc Phượng uống thuốc của Cẩm Mịch, sớm đã nghe nói được như thường, lại vì lo lắng nàng sẽ vướng phải âm mưu ám toán của Lương Quắc và tên nội gián Tập quốc mà không dám nói thật, tiếp tục ở lại bên Cẩm Mịch một thời gian. Lợi dụng tai Húc Phượng không nghe thấy, Cẩm Mịch mỗi ngày đều lải nhải không dứt, hoàn toàn không ý thức được bản thân đang vô tình “rải thính” người ta. Không những vậy, còn đặc biệt thích nói mấy câu khiến bộ não ảo tưởng của Phượng Hoàng phát huy hết công suất. Nào là cầu nguyện cho người ta bình an, khen người ta vẻ ngoài yêu nghiệt… khiến Bé Phượng có muốn vững tâm cũng khó.

Ăn miếng trả miếng, Phượng Hoàng cũng không kém phần mưu mô. Cậy mình đẹp trai, cứ luôn đối xử dịu dàng với Cẩm Mịch, thỉnh thoảng lại dùng ánh mắt thâm tình miên man nhìn thẳng vào mắt nàng, chỉ thiếu mỗi nước viết rõ lên mặt vài chữ “mau yêu ta đi, ta yêu nàng lắm”. Cẩm Mịch hàng nghìn năm chưa biết mùi vị của ái tình sao có thể là đối thủ với “tâm cơ boy” Húc Phượng, sa chân lỡ bước thích phải Phượng Hoàng cũng là điều dễ hiểu.

Thuyền Mịch - Phượng căng buồm no gió, chỉ tội thân “chính cung” Dạ Thần (La Vân Hi), mang tiếng là vị hôn phu suốt mấy nghìn năm, cứ lúc quan trọng cần anh hùng cứu mỹ là lại bị đứa em trai mất nết chuyên nhòm ngó chị dâu chiếm mất spotlight. Cơ hội lớn như lịch kiếp để vun đắp tình cảm cũng bị Húc Phượng cướp mất, đã vậy còn vô tình nhìn thấy cảnh Cẩm Mịch “livestream” tắm cho Húc Phượng, hết lời khen ngợi Phượng Hoàng da trắng môi hồng. Nhuận Ngọc vốn bình tĩnh lý trí, ôn nhuận như ngọc cũng không nhịn được mà phải tức đến nghiến răng. Chuyện hắc hóa quay ra đối đầu Hỏa Thần chỉ còn là thời gian thôi.

Bên này Húc Phượng và Cẩm Mịch đùa giỡn màn kịch tình đầu chớm nở, bên kia công chúa Lưu Anh cũng gặp lại tình cũ năm xưa - người đang là ám vệ được Thiên Hậu giao trọng trách chế tạo Diệt Linh tiễn giết chết Cẩm Mịch. Không chỉ Ma Tôn mà đến vị tiên nhân ở Đồng Đình hồ - nghĩa mẫu của Phác Xích Quân cũng đang nhăm nhe muốn cướp lấy, dùng để giết chết Húc Phượng.

Người người muốn giết đôi trẻ, nhà nhà muốn gây bất lợi, lại thêm vị Tuệ Hòa công chúa một lòng yêu thương Húc Phượng có Thiên Hậu chống lưng chuẩn bị lên sóng “đánh ghen”, những ngày tháng lưu lạc phàm gian của Mịch - Phượng được định sẵn sẽ chẳng thể an lành. Dù vậy, với lượng “thính” và “đường” như hiện tại, Hương mật tựa khói sương vẫn đang rất chiều lòng người hâm mộ. Cẩm Mịch ngày càng thể nghiệm rõ hương vị của tình yêu, Húc Phượng cũng rất chăm chỉ cầm cưa không biết mệt mỏi, fan hãy cứ chờ mà xem đôi trẻ mặn nồng thêm vài tập nữa đi.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất