Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' tập 12-13: Cẩm Mịch ngoài biệt tài chọc cho Húc Phượng ghen thì giỏi nhất là gây họa sát thân

An An
Chia sẻ

Thân phận của Cẩm Mịch được hé lộ, hai tập 12-13 của “Hương mật tựa khói sương" (tên tiếng Trung: 香蜜沉沉烬如霜) đang bước vào hồi gay cấn. Những tháng ngày ngược luyến tàn tâm của đôi trẻ Mịch - Phượng sắp bắt đầu rồi.

Hương mật tựa khói sương (tên tiếng Trung: 香蜜沉沉烬如霜) tiếp tục với hai tập 12 và 13 vừa lên sóng bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) vào tối qua. Sau khi gặp Cẩm Mịch (Dương Tử), Húc Phượng (Đặng Luân) gần như chỉ biết uống giấm cầm hơi. Cá tính “trăng hoa” của Cẩm Mịch khiến chàng phải đau đầu không ít, dù cho biết được nàng chính là em gái cùng cha khác mẹ, Húc Phượng vẫn không khống chế được trái tim, luôn quan tâm và ghen tuông khi Cẩm Mịch thân thiết với Nhuận Ngọc (La Vân Hi) hay Phác Xích Quân.

Đã trêu chọc chàng thì đừng có thân thiết với người khác, bình giấm này dễ đổ lắm

Trong lần dự tiệc sinh nhật Thiên Hậu cũng vậy, Nhuận Ngọc vốn không muốn xuất hiện, sợ làm cho Thiên Hậu vốn đã chán ghét chàng càng không vui vẻ. Nhưng được lời khuyên của Cẩm Mịch, Nhuận Ngọc vẫn trở về tham dự bữa tiệc. Phác Xích Quân dụ dỗ Cẩm Mịch cùng đến Thiên Cung, nhờ vào cây trâm Phượng Hoàng tặng Cẩm Mịch mà thuận lợi qua cửa. Nhuận Ngọc bị Thiên Hậu mỉa mai về cây trâm bồ đào Cẩm Mịch tặng thì thoải mái thừa nhận đó là món quà từ người chàng rất trân trọng, khiến Húc Phượng vô cùng khó chịu.

Cẩm Mịch khuyên Nhuận Ngọc về dự tiệc sinh nhật Thiên Hậu

Biết Húc Phượng tốt thì đừng làm tổn thương anh, fan đau lòng lắm đó

Nhuận Ngọc vô tình hay cố ý nói ra những lời này

Thử tiên và Phác Xích Quân không biết đã có thỏa thuận gì với nhau, trong khi Phác Xích Quân luôn ra hiệu cho Thử tiên không gây chuyện với Cẩm Mịch thì hắn lại cứ làm theo ý mình, dùng một con chuột nhỏ khiến Cẩm Mịch thất lễ trước đại điện, thành công thu hút sự chú ý của Phụ Đế, Thiên Hậu. Thiên Hậu tức giận, muốn giết Cẩm Mịch, Nhuận Ngọc đứng ra xin tha. Húc Phượng dù rất muốn mở miệng cầu xin nhưng ngại cho tính cách cường thế của Mẫu Thần nên chỉ dám đứng nhìn.

Sự xuất hiện của Cẩm Mịch và Phác Xích Quân khiến Húc Phượng và Nhuận Ngọc cảm thấy bất an

Thiên Hậu ra tay trừng phạt Tiểu Bồ Đào, cây trâm Húc Phượng tặng cho nàng lại phát huy tác dụng đúng lúc, bảo vệ Cẩm Mịch. Thiên Hậu đánh rơi trâm Bồ Đào của Cẩm Mịch, khiến dung mạo thật của nàng bại lộ trước chúng tiên, gây ra một trận xôn xao vì quá giống Hoa Thần Tử Phân, kể cả Thiên ĐếThủy Thần đều sững sờ.

Cây trâm Húc Phượng tặng Cẩm Mịch là báu vật thủ hộ hiếm có

Nguyệt Hạ lão nhân còn chê chuyện chưa đủ loạn, dắt Cẩm Mịch lên giới thiệu, khiến Thiên Đế hỏi ra được vài manh mối về thân phận của Cẩm Mịch, bắt đầu hoài nghi nàng chính là con gái của Tử Phân. Cẩm Mịch bị Hồ Ly Nguyệt Lão hại đến thảm, đọc phải mấy cuốn “sách 18+” của lão rồi ngây thơ đem chuyện linh tu để tại bên miệng, nói ra những lời kinh thiên động địa trước mặt Thiên Hậu, khiến bà càng thêm tức giận, ra lệnh giết chết nàng.

Cô dâu nuôi từ bé nhưng chưa kịp báo với phụ huynh của Húc Phượng đã bị thúc thúc vạch trần

Người ta chỉ đang nhớ lại cuốn sách 18+ của ông chứ không có biết ghen là gì đâu

Húc Phượng và Nhuận Ngọc cùng đứng ra xin tha cho Cẩm Mịch, càng như đổ dầu vào lửa, Thiên Hậu đã đến mức thề không giết chết Cẩm Mịch sẽ không dừng tay. Phác Xích Quân kéo Cẩm Mịch bỏ trốn, Thiên binh nhận lệnh truy sát, Húc Phượng và Nhuận Ngọc lần lượt đuổi theo. Húc Phượng nhanh chân đến trước, lại nghe được Phác Xích Quân đang lừa gạt Cẩm Mịch “lấy thân báo đáp” ơn cứu mạng. Bình giấm vốn đã nghiêng ngả từ khi nhìn thấy cây trâm của Dạ Thần càng đổ càng nhiều.

Hai vị điện hạ đều quỳ xuống xin tha cho Cẩm Mịch

Xà Tiên đang lừa gạt con gái nhà lành

…thì bị “chủ sở hữu” Húc Phượng phát hiện

Nhuận Ngọc, hai vị Phương chủ Hoa Tộc đuổi tới, Cẩm Mịch bào chữa cho Dạ Thần trước mặt Trưởng phương chủ, nói rằng nàng rất thích Nhuận Ngọc. Hỏa Thần triệt để bị Cẩm Mịch chọc giận, nói thẳng ra chuyện Cẩm Mịch là con gái Tử Phân và là em gái của hai anh em họ. Nhuận Ngọc tuy ngạc nhiên nhưng từ đầu đến cuối, so với sự khẩn trương của Trưởng phương chủ, sự hiểu nhầm “ảo tưởng” của Húc Phượng, chàng mới là người hiểu rõ nhất chữ “thích” của Cẩm Mịch chỉ là sự yêu mến của nàng với tất cả những người tốt với nàng, làm bạn của nàng và khiến nàng vui vẻ.

Trọng điểm của vấn đề trong mắt Cẩm Mịch chính là người mẹ kế vừa hạ lệnh giết nàng

Chữ thích của người ta thực sự chỉ đơn giản là thích thôi mà

Húc Phượng bị “quê” nên mặc kệ Cẩm Mịch luôn

Húc Phượng bị “quê”, dứt khoát mặc kệ Cẩm Mịch bị mang về Hoa giới. Thiên Đế làm cha ruột của Húc Phượng, bệnh ảo tưởng có lẽ cũng là do ông di truyền cho con trai, sau khi gặp Cẩm Mịch liền nửa đêm gọi nguyên thần của nàng ra diễn vở cha con nhận nhau. Cẩm Mịch tuy không hiểu vì sao ai nấy đều nghĩ nàng là con gái của Thiên Đế nhưng vẫn mặt dày xin linh lực của người.

Bộ não mơ hồ của Cẩm Mịch vẫn chưa làm rõ được việc nàng là con gái Thiên Đế là tin chấn động thế nào

Thiên Hậu quả xứng danh bà “mẹ kế” tận chức, sau ngày sinh nhật đã vội vã đến Hoa giới muốn tự tay giết chết Cẩm Mịch. Thủy Thần may mắn có mặt, chắn sát chiêu mà Thiên Hậu tung ra. Nhuận Ngọc truyền lời của Thiên Đế đến kịp lúc, khiến Thiên Hậu không thể tiếp tục dây dưa với với Thủy Thần và Cẩm Mịch. Tiểu Bồ Đào vì cảm giác thân thiết không rõ nguyên do dành cho Thủy Thần mà vừa nghe Thủy Thần nói đến pháp thuật hệ nước của mình liền nóng lòng thể hiện bản thân với ông, cuối cùng tạo ra được một cơn mưa tuyết nhưng cũng khiến linh lực hệ Hỏa của Thiên Đế cho nàng phát tán lung tung, suýt thì mất mạng.

Thiên Hậu muốn giết Cẩm Mịch

Thủy Thần xác nhận Cẩm Mịch là con gái mình

Thủy Thần mơ hồ có suy đoán về thân thế của Cẩm Mịch, nhờ trị thương giúp nàng mà chính thức xác nhận, Cẩm Mịch chính là con gái của ông và Tử Phân. Nhuận Ngọc vừa lúc đến thăm, nghe được tin này. Khi thân phận đã bại lộ, chờ đón Cẩm Mịch phía trước chính là hôn sự với Nhuận Ngọc, được bàn tay cố tình thúc đẩy của Dạ Thần, những ngày tháng ngược tâm của Mịch - Phượng sắp bắt đầu rồi.

Hãy cùng SAOstar đón xem hai tập 14 và 15 của Hương mật tựa khói sương bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) vào tối nay - 09/08/2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất