Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' tập 1-2: Đẹp trai chưa đến 3 giây, Húc Phượng đã chật vật vì được Cẩm Mịch cứu

An An
Chia sẻ

Lên sóng hai tập đầu trong sự đón đợi của đông đảo khán giả, "Hương mật tựa khói sương" đã điểm qua nhiều khoảnh khắc hài hước trong trailer khiến fan thỏa lòng.

Phim truyền hình Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) đã lên sóng 2 tập đầu tiên vào tối ngày 02/08/2018. Hoa thần Tử Phân vì bị phụ bạc mà khi sinh ra con gái Cẩm Mịch (Dương Tử) đã cho nàng ăn viên Vân đan đoạn tuyệt tình ái, đồng thời hủy bỏ chế độ kế thừa Hoa thần, phong ấn Thủy Kính, chỉ mong Cẩm Mịch có thể làm một hoa tiên nho nhỏ có cuộc đời bình an. Nào ngờ nghìn năm sau, Hỏa thần Húc Phượng (Đặng Luân) - con trai của Thiên đế trong lúc niết bàn bị kẻ gian hãm hại, thân mang trọng thương rơi thẳng xuống Thủy Kính, từ đó viết nên một câu chuyện tình kiếp có ngọt ngào vui vẻ, lại càng nhiều đắng cay cho cả Húc Phượng và Cẩm Mịch.

Hoa Thần tan biến, để lại di ngôn không cho phép bất cứ ai tiết lộ thân phận thật của Cẩm Mịch

Chuyện tình về sau đắng cay thế nào chưa rõ nhưng chỉ mới tập đầu khán giả đã được chứng kiến Húc Phượng phải đau khổ ra sao khi được ân nhân Cẩm Mịch cứu vớt. Đường đường là Hỏa Thần Phượng Hoàng kiêu ngạo, Húc Phượng vừa niết bàn thành công phi thăng chưa được 3 giây đã bị ám toán, hóa thân thành thiên thạch lao thẳng xuống khu vườn của Cẩm Mịch trong Thủy Kính. Ai có thể ngờ được con chim cháy đen khét lẹt lại có mùi hôi thối ấy chính là Thiên tử tương lai của Cửu trùng thiên chứ.

Húc Phượng vừa bị thương mất tích, Ma Tôn đã rục rịch muốn tấn công Thiên giới

Trong khi Hỏa Thần đang được Cẩm Mịch dùng cách của Hoa tộc để “tái sinh”

Cẩm Mịch ngây thơ với lòng từ bi quyết định dùng cách của Hoa tộc để cứu “con quạ đen” xấu số: Đem trồng xuống đất, tưới vài gáo nước, phơi nắng một ngày… May thay Húc Phượng mạng lớn, bị Cẩm Mịch dày vò đến thế vẫn có thể dựa vào một giọt hương mật để hiện hình trước khi bị đem nấu. Tránh được kiếp xẻ thịt nấu canh lại suýt rơi vào kiếp bị cắt mất “nội đan”, nếu không phải Húc Phượng đúng lúc tỉnh lại, chỉ sợ sau này Hương mật tựa khói sương đã trở thành câu chuyện tình “chị em” cảm động của Cẩm Mịch và Hỏa Thần rồi.

Con quạ biến thành hình người? Không sao, tìm nội đan mà ăn thôi!

Trồng như cây rồi vẫn không sống, thôi thì ta làm thịt để đỡ phí vậy

Húc Phượng vẫn còn “cao số” lắm mới thoát được kiếp thái giám dưới lưỡi đao của Cẩm Mịch

Bị đám giun dế côn trùng Cẩm Mịch mang tới cho mình làm cho không còn hứng thú ăn uống, Húc Phượng chỉ muốn uống một chén nước cũng không thành, bị Cẩm Mịch ngốc nghếch chỉ thẳng vào cái hồ nàng hay rửa chân để lấy nước. Đáng thương cho Hỏa Thần cao cao tại thượng, tức mà không làm gì được, đến phẩy áo bỏ đi cũng bị người ta kéo “nhẹ” một cái, vật thẳng xuống hồ.

Uống phải nước rửa chân của người ta còn khen ngọt

Hỏa Thần là chim nên không giỏi bơi lắm đâu

Không những vậy, khi các Hoa thần khác đi tìm con chim to gan đã dám xông vào Thủy Kính, Cẩm Mịch tự cho là vì cứu mạng Húc Phượng còn thẳng chân đạp một phát, dìm luôn Hỏa Thần xuống hồ. Vừa bị nàng Tiểu Bồ Đào “knock out” đã lãnh thêm một cước ngay giữa đầu, Húc Phượng có mạng lớn thế nào cũng suýt thì chết đuối. Cẩm Mịch lại một lần nữa “ban phát” lòng tốt, cho chàng uống 3 giọt hương mật, còn “tặng kèm” thêm 3 nụ hôn hô hấp nhân tạo khiến fan đỏ mặt ngượng ngùng.

Nếu không vì Cẩm Mịch, Hỏa Thần nhà người ta cũng không yếu đuối đến vậy đâu

Màn hô hấp nhân tạo hot nhất màn ảnh tháng 8 này

Nói chuyện thôi mà, có cần kéo sát vậy không?

Hỏa Thần tỉnh lại, không dám “làm phiền” ân nhân thêm nữa, lại ngại cho “ơn cứu mạng” nặng tựa ngàn cân, đồng ý mang Cẩm Mịch đi tìm đại tiên trên trời để cứu sống người bạn thân là cây hoa đá Nhục Nhục của nàng. Hành trình đến Thiên giới bắt đầu, mở ra tình kiếp cho nàng Hoa thần Cẩm Mịch và hai vị điện hạ Cửu trùng thiên. Điều gì đang chờ đón họ ở phía trước? Cùng SAOstar theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất