Phim Ảnh

Hương Giang Idol được khen giống Việt Trinh thời trẻ

Chia sẻ

Hương Giang Idol gây bất ngờ khi xuất hiện trong phim “Trót yêu…”. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ dù từng nhận rất nhiều lời mời trước đó.

Vào vai em gái Việt Trinh trong phim, Hương Giang Idol nhận được khá nhiều những lời khen từ nhà biên kịch, đạo diễn Châu Thổ và cả “Người đẹp Tây Đô”. 

IMG_1078_ZABR_Fotor_Collage

Nét tương đồng giữa Việt Trinh thời trẻ và Hương Giang Idol.

Vai diễn Thúy trong Trót yêu… đến với Hương Giang Idol như một cách tình cờ. Vào một ngày đẹp trời cô nhận được cuộc gọi từ Việt Trinh mời đóng phim. Ban đầu Hương Giang đã từ chối ngay vì lịch diễn khá dày đặc. Tuy nhiên, Việt Trinh chỉ dùng một câu nói đã thuyết phục được nữ ca sĩ đi thử vai: “Em nhìn rất giống chị thời trẻ, vì thế, chị rất muốn em nhận lời làm em gái chị”. 

DSC_4935

Ít ai biết, Hương Giang Idol cũng là một fan của Việt Trinh. Ngày bé, cô xem rất nhiều phim của “Người đẹp Tây Đô”.

Ngay ngày hôm sau, nữ ca sĩ tìm đến Senafilm để casting, vừa cast phân cảnh đầu tiên cô đã chinh phục được cả hai đạo diễn và nhận vai “cái rụp”.

DSC_4934

Chia sẻ về lý do mời Hương Giang, Việt Trinh cho biết cô cảm tình với nữ ca sĩ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ở chương trình Vietnam Idol, Hương Giang gợi nhớ cho Việt Trinh về một thời tuổi trẻ, vì thế cô đã quyết tâm phải mời cho được Hương Giang vào vai em gái mình. 

DSC_5140

DSC_5137

Việt Trinh chia sẻ thêm: “Hương Giang Idol là một cô gái rất duyên dáng và nữ tính, không chỉ ở vóc dáng mà còn trong từng cử chỉ và lời nói”.

Lần đầu tiên tham gia một dự án nghệ thuật với vai trò diễn viên nên Hương Giang Idol chăm chút khá kĩ và đầu tư nhiều cho vai diễn của mình, từ cách diễn xuất đến tạo hình nhân vật. 

DSC_2472

Chắc chắn sự xuất hiện lần này của cô sẽ khiến khán giả ngỡ ngàng bởi một Hương Giang Idol nhẹ nhàng, kiêu sa bên cạnh chị gái là ngọc nữ màn ảnh Việt thập niên 90 - Việt Trinh.

Trong một cảnh quay cùng với Trung Quân Idol, cả hai người đàn người hát, giọng hát ngọt như mía lùi của Trung Quân cùng với những nốt nhạc du dương từ tiếng đàn của Hương Giang nên cả đoàn ai cũng say sưa chăm chú lắng nghe. Kết thúc cảnh quay đạo diễn bảo “Cắt” nhưng cả hai vẫn nhắm mắt phiêu theo nhạc, đến khi đạo diễn bảo “cắt” lần hai thì Trung Quân và Hương Giang mới bừng tỉnh, đang trong giây phút lãng mạn cả đoàn lại được tràng cười sặc sụa vì hai idol diễn quá sâu.

Trot yeu 4

Câu chuyện của Trót yêu... tuy đơn giản nhưng bên trong lại hàm chứa những day dứt, xót xa của mỗi gia đình mà người gánh chịu nhiều nhất luôn là những người phụ nữ.

Là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm duy nhất ra rạp vào thời điểm này, Trót yêu… truyền tải thông điệp trân trọng hạnh phúc hiện tại để không bao giờ cảm thấy hối tiếc.

Chuyện phim bắt đầu từ cuộc hôn nhân rạn nứt giữa Huy (Đức Hải) và Vy (Việt Trinh). Vy mải mê với việc kiếm tiền, vô tình đẩy chồng rơi dần vào tay cô trợ lý xinh đẹp, sắc xảo Uyên (Khánh My). Cô chỉ có 30 ngày giành lại tình yêu của chồng, nếu không phải ký vào đơn ly hôn… và ra đi tay trắng. Bộ phim hứa hẹn sẽ lấy nước mắt người xem với những tình tiết cảm động và bất ngờ.

DSC_4804

Trót yêu… ra mắt khán giả trong thời điểm trầm lắng của thị trường phim chiếu rạp Việt Nam.

Phim còn có sự góp mặt của Hiếu Hiền, Cát Phượng, Hương Giang Idol… sẽ ra rạp từ ngày 16/10 trên toàn quốc. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất