Phim Ảnh

Choáng với tạo hình Hương Giang thời con trai, hóa đả nữ, hôn Tuấn Trần đắm đuối trong teaser phim 'Sắc đẹp dối trá'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim Sắc đẹp dối trá vừa tung teaser hé lộ nhiều thông tin thú vị xoay quanh câu chuyện phẫu thuật chuyển giới và đi thi Hoa hậu của Dương (Hương Giang).

Sau khi công bố lịch khởi chiếu ngày 14/2, bộ phim Sắc đẹp dối trá liên tiếp tung những thông tin thú vị khiến khán giả vô cùng tò mò, háo hức chờ đợi. Mới đây nhất, tác phẩm vừa tung đoạn teaser đầu tiên hé lộ nhiều chi tiết xung quanh câu chuyện phẫu thuật chuyển giới và đi thi Hoa hậu của Dương (Hương Giang).

Dương vốn là một cascadeur chuyên nghiệp luôn có khát khao trở thành nữ giới nhưng không dám đi phẫu thuật. Cuộc sống của cậu có lẽ sẽ mãi nhàm chán và tẻ nhạt vì ước mơ không thể hóa thành sự thật thì bỗng một ngày, Dương thấy Hảo - một người bạn trong đoàn phim chạy vào khu trọ với thân mình đẫm máu. Trước khi chết vì bị thương quá nặng, Hảo chỉ kịp lén nhét chiếc điện thoại vào túi Dương với lời trăn trối:”Chạy đi, chết bây giờ!“.

Từ chuyện bất ngờ hôm ấy, Dương vô tình bị lôi vào vòng xoáy thù hận vô cùng nguy hiểm của một băng nhóm giang hồ. Bí mật bên trong chiếc điện thoại với ốp lưng màu đỏ khiến chúng điên cuồng truy đuổi Dương ở mọi ngóc ngách. Trớ trêu thay, về đến tận nhà Dương mới phát hiện sự tồn tại của nó trong túi mình.

“Nếu như thành tro mà chúng nó vẫn tìm ra, thì chỉ có thành gái chúng mới không tìm ra được thôi” - Đường cùng, Dương quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi giới tính để thoát khỏi truy đuổi của băng nhóm giang hồ nọ. Tuy nhiên, đây cũng vừa hay là cơ hội để cậu thực hiện ước mơ sống thật với giới tính của chính mình.

Sau khi chuyển giới, Dương tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Mẹ Trái Đất chỉ với ước mong giành một vài giải phụ nho nhỏ để có tiền cho ba mình làm phẫu thuật. Thế nhưng, điều mà Dương không ngờ chính là bè lũ giang hồ ngoài kia vẫn lần theo tung tích của cô.Chúng cài Diễm (Karen Nguyễn) vào cuộc thi để chờ cơ hội tấn công Dương và lấy lại chiếc điện thoại.

Không còn gì để mất, Dương buộc phải trực tiếp chiến đấu với lũ sát thủ ngay trong lòng cuộc thi nhan sắc tưởng như chỉ có phấn son và nụ cười. Vừa cố gắng hoàn thành cuộc thi với thành tích tốt, cô luôn phải đề phòng, cảnh giác ở khắp mọi nơi để tránh khỏi sự tấn công nguy hiểm.

Với những cảnh hành động trong phim, khán giả đã phần nào được thấy Hương Giang trong hình ảnh đả nữ khi hóa thân thành Dương, luôn sẵn sàng chiến đấu để chống lại những kẻ âm mưu hại mình. Trong khi đó, “tình địch cũ” Karen Nguyễn vào vai Diễm - một sát thủ được gài vào cuộc thi để tiêu diệt Dương. Ngoài ra, cô nàng Puka cũng góp mặt trong phim với vai trò người bạn chung phòng với Dương, vô tình cùng cô rơi vào nguy hiểm.

Teaser phim.

Từ đoạn teaser ngắn ngủi, khán giả được thấy Hương Giang liền lúc hóa thân thành 3 phiên bản: từ cậu trai chưa phẫu thuật thẩm mỹ đến thí sinh thi hoa hậu, và cả vai trò “đả nữ” bất đắc dĩ. Với bộ phim điện ảnh đầu tay, Hương Giang quyết định không chọn vai diễn nhẹ nhàng, dễ thương mà lại là nhân vật phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ năng. Được biết, tự Hương Giang đã thực hiện toàn bộ cảnh đấm đá, rượt đuổi, vật lộn trong phim mà không cần có diễn viên đóng thế.

Đặc biệt, bên cạnh nội dung và những cảnh hành động kịch tính, khán giả còn thấy cả mặt nữ tính của Dương khi chuyển giới thành phụ nữ. Trong đó, cô nàng có khoảnh khắc hôn đắm đuối cùng nhân vật do Tuấn Trần thủ vai. Liệu cả hai có làm nên một chuyện tình thật đẹp? Và anh chàng có chấp nhận Dương khi biết cô chỉ là một người chuyển giới?

Nụ hôn giữa Tuấn Trần và Hương Giang trong phim.

Với tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng mạo hiểm của Hương Giang, chắc hẳn Sắc đẹp dối trá sẽ là một món ăn tinh thần lạ miệng và tươi mới trên bữa tiệc điện ảnh hậu Tết Nguyên Đán năm nay. Phim dự kiến công chiếu từ 14/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất