Phim Ảnh

Hương Giang diện váy ánh kim lấp lánh chụp ảnh với Jason Momoa, đọ vẻ quyến rũ với Amber Heard

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sự kiện họp báo ra mắt phim “Aquaman” vừa được tổ chức tại Philippines với sự tham gia của đoàn phim cùng Hoa hậu Hương Giang.

Aquaman hiện đang là siêu bom tấn được chờ đợi nhất trên toàn thế giới. Đặt lịch khởi chiếu vào ngày 21/12/2018 tại Mỹ, thế nhưng bộ phim đã bắt đầu trình chiếu sớm tại nhiều quốc gia. Ở Trung Quốc, sau ba ngày đầu công chiếu, phim thu về 100 triệu USD, trở thành tác phẩm của hãng phim Waner Bros. có màn ra mắt với doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

Sau khi đến nhiều nước tham gia hoạt động quảng bá như Anh, Trung Quốc, trạm dừng kế tiếp của dàn diễn viên Aquaman chính là Philippines. Vào ngày 11/12/2018 vừa qua, sự kiện họp báo giao lưu với đoàn phim đã diễn ra tại thành phố Manila, gồm có sự tham dự của Jason Momoa, Amber Heard và đạo diễn James Wan. Tại đây, các diễn viên bất ngờ nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả và giới truyền thông. Mỗi khi nam diễn viên chính cất lời, hơn 5,000 người đã hô vang tên anh trong sự bất ngờ của chính ekip.

Tham gia sự kiện, hoa hậu Hương Giang diện chiếc váy ánh kim lấp lánh và đầy gợi cảm. Mặc dù rất bận rộn với lịch trình làm việc tại Việt Nam, đặc biệt hiện tại cô đang là giám khảo cuộc thi The Tiffany Vietnam, thế nhưng với lòng ngưỡng mộ đối với ekip Aquaman cũng như sự yêu mến các dòng phim siêu anh hùng, Hương Giang nhanh chóng nhận lời tham gia sự kiện tại Philippines. Tại đây, nữ ca sĩ Anh đang ở đâu đấy anh chứng kiến sự hoành tráng của một họp báo phim quốc tế, và thể hiện sự mong muốn Việt Nam có được vinh dự tổ chức một buổi đón tiếp diễn viên của một bom tấn Hollywood như thế.

Trailer phim.

Aquaman là phần phim mới nhất của DC Worlds. Đây là nhân vật từng xuất hiện trong Justice League - ra mắt năm 2017 và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Aquaman: Đế Vương Atlantis cũng là dự án phim điện ảnh duy nhất của DC trong năm nay. Phim kể về nguồn gốc của Aquaman/Arthur Curry (Jason Momoa đóng), con trai của Tom Curry - người giữ ngọn hải đăng ở Đại Tây Dương, và Atlanna, nữ hoàng Vương quốc Atlantis dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, Arthur sẽ phải trở về quê hương Atlantis để thực hiện sứ mệnh ngăn chặn cuộc tấn công thôn tính mặt đất do người em trai cùng mẹ khác cha Orm (Patrick Wilson đóng) chỉ đạo.

Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13.12.2018, tức trước 8 ngày so với thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất