Phim Ảnh

'Huajai Sila': Điểm lại 3 nụ hôn khiến khán giả 'mất máu' của trai hư Sila với em gái mưa Mintra trong 8 tập đầu

Ng T Hà
Chia sẻ

Trong 8 tập đầu của phim 'Huajai Sila', người xem liên tục phát cuồng với Sila và Mintra.

Thể loại phim slap kiss (biết bị đánh mà vẫn nhào vào hôn) đang là 1 xu hướng làm phim được rất nhiều nhà sản xuất Thái lan ưa chuộng. Có lẽ rằng, một phần lớn là sự hưởng ứng của rất đông khán giả dành cho những màn slap kiss mãn nhãn. Thuộc dòng phim này, Huajai Sila bộ phim remake đang phát sóng đã chiếm trọn tình cảm của khán giả là một ví dụ điển hình.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã phát sóng được 8 tập. Trong 8 tập phim vừa qua, ngoài những tình tiết liên quan đến thân phận của Sila và kế hoạch để trả thù bà Sida và cậu con trai Ae thì có lẽ khán giả vô cùng hào hứng với những màn slap kiss liên tiếp trong phim.

Chỉ trong 8 tập phim qua đã có tới 3 màn cưỡng hôn của Sila dành cho “em gái mưa” năm nào Mintra và không thể phủ nhận rằng ba nụ hôn này đều vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng SAOstar nhìn lại nhé.

Nụ hôn đầu tiên xuất hiện ở cuối tập 5: Tác dụng phụ của cafe lúc 1h sáng

Nụ hôn đầu tiên, nụ hôn triệu view trên youtube

Ngay từ đầu, nữ chính Mintra đã có những nghi ngờ về thân phận thật sự của Sila. Cô không có mấy cảm tình với Sila vì cho rằng Sila là một người không tốt. Vốn dĩ không có thiện cảm về đối phương nên mỗi lần chạm mặt thì cả hai đề xảy ra cãi cọ. Cũng chính từ việc cả hai tranh cãi mà Sila đã cưỡng hôn Mintra tại chính ngôi nhà cũ mà gắn với tuổi thơ của cả hai.

Mặc cho Mintra ra sức chống cự nhưng chẳng thể nào thoát khỏi vòng tay của bad boy Sila, người mà cô luôn miệng nói căm ghét. Phải chăng là “ghét của nào trời trao của đó” khi mỗi lẫn xảy ra mâu thuẫn Sila đều dùng miệng khóa miệng đối phương lại. Nụ hôn đầu tiên của cặp nam nữ chính trong phim đã khiến không ít khán giả “khóc thét” vì vô cùng mãn nhãn. Không phải cô gái nào Sila cũng hôn mà hơn hết anh ta biết được rằng người con gái ấy quan trọng với mình.

Nụ hôn thứ 2: Màn thách thức “Nếu cô tát, tôi sẽ hôn tiếp”

Trích đoạn

Chàng bad boy Sila lại một lần nữa làm hội chị em chao đảo với màn slap kiss thứ 2 với Mintra. Nhưng lần này thì không hề nhẹ nhàng như lần trước. Vì lần này Mintra đã đáp trả lại Sila bằng những cái tát. Thế nhưng không vì vậy mà Sila từ bỏ mà thay vào đó anh chàng lập tức đáp trả bằng 1 câu thách thức: “Nếu cô tát, tôi sẽ hôn cô tiếp”. Thậm chí rằng anh ta còn mong muốn Mintra tát tiếp để được hôn cô nàng. Nguyên nhân xuất phát màn slap kiss liên tiếp này cũng xuất phát từ việc đôi co của Sila và Mintra khiến hai người ngã xuống bể bơi.

Một màn slap kiss dưới nước, tát lại hôn thật sự đã khiến khán giả quắn quéo cùng hai nhân vật. Nụ hôn thứ 2 này xuất hiện ngay giữa tập 6, vậy là chỉ trong 2 tập 5,6 đã có tới hai màn slap kiss của nam nữ chính.

Nụ hôn thứ 3: Nữ chính theo dõi nam chính để tìm sự thật và một màn hôn cực lâu ở trong phòng thay đồ

Với nghi ngờ rằng Sila chính là người “anh trai mưa” tốt bụng năm xưa, Mintra quyết định đi tìm sự thật để minh chứng. Mintra theo dõi Sila vào tận phòng thay đồ nam và bị anh chàng phát hiện. Cả hai lại một lần nữa đấu khẩu và đó cũng chính là lúc nụ hôn thứ 3 được xuất hiện.

Trích đoạn phim.

Giống như những lần trước, Sila dùng cách hôn là cách tốt nhất để khóa miệng cô nàng Mintra. Nhưng lần này còn mạnh bạo hơn trước, bởi trước sự chống trả quyết liệt của Mintra Sila vẫn kiên quyết giữ trọn cô nàng. Thậm chí anh chàng còn thể hiện độ bad boy ở việc không muốn dừng lại khi Mintra hỏi: Đủ chưa?

Bên cạnh 3 màn slap kiss mãn nhẫn thì Huajai Sila cũng còn có rất nhiều chi tiết thú vị của cặp đôi Sila - Mintra. Nào là những màn đấu khẩu 1 - 1 không ai chịu ai, nào là sự ân cần của Sila lúc Mintra bị thương khác hoàn toàn với hình tượng bad boy thương thấy, nào là sự quan tâm từ xa của Sila dành cho Mintra….v…..v

Cũng không thể bỏ qua hình ảnh nam chính siêu ngầu siêu đẹp trai dù cho có cố tỏ ra bad boy nhưng cũng không thể không siêu lòng. Phải dành một lời khen dành cho nam diễn viên Tor Thanapob trước màn nhập vai vô cùng xuất sắc của anh, khi cần ngầu có ngầu, khi nhẹ nhàng có nhẹ nhàng và có cả những lúc tổn thương khi nghĩ về quá khứ. Đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim truyền hình Huajai Sila, phát sóng vào thứ 2,3 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất