Phim Ảnh

Hứa Vĩ Văn - Diễm My 9x liên tục có cử chỉ ngọt ngào, 'dấy lên' nghi vấn hẹn hò

Dx3
Chia sẻ

Từng là "vợ chồng" trong phim Tết "Chạy đi rồi tính", thế nhưng mức độ ăn ý và tần suất xuất hiện cùng nhau của Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x khiến khán giả không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

Tối ngày 24/07 tại TP.HCM, buổi họp báo ra mắt phim The Villainess (tên tiếng Việt: Ác nữ báo thù) của “đả nữ” Kim Ok-bin đã chính thức diễn ra. Có mặt trong sự kiện, nhiều khách mời khá bất ngờ khi bắt gặp cặp đôi diễn viên Hứa Vĩ Văn - Diễm My 9x sánh đôi cùng nhau. Trong thời gian gần đây, tần suất xuất hiện cùng nhau của đôi “vợ chồng trẻ” của Chạy đi rồi tính ngày càng nhiều khiến cho giới truyền thông và người hâm mộ hết sức quan tâm.

“Soái ca” không tuổi Hứa Vĩ Văn luôn có phong cách thời trang lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung.

Trong khi đó, Diễm My 9x lại xinh đẹp thuần khiết với tông màu trắng.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ thực sự, cả hai đều chỉ mỉm cười và từ chối trả lời. Dù vậy, khán giả vẫn rất mong Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x sẽ chính thức công khai vì mức độ đẹp đôi của họ.

Không thiếu những khoảnh khắc mà cặp đôi ở cạnh nhau.

Hứa Vĩ Văn không ngần ngại chỉnh trang cho “bạn gái” của mình.

Trên thảm đỏ, họ vẫn ngọt ngào với nhau.

Và cả bên trong phòng chiếu.

Bên cạnh đó, buổi ra mắt phim còn có sự tham gia của “bản sao” Ngọc Trinh - Lê Ngọc Trinh. Cô nàng người mẫu - diễn viên gốc Cần Thơ ngày chứng tỏ sự nghiêm túc của mình trong con đường nghệ thuật bằng việc xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang, lookbook và mới đây nhất, cô cũng đã đăng ký tham dự cuộc thi The Look Online 2017. Mặc dù bị khán giả “gắn mác” “bản sao” Ngọc Trinh và thường được đưa ra so sánh với đàn chị mỗi khi xuất hiện, thế nhưng Lê Ngọc Trinh vẫn tự tin trong những hoạt động của mình.

Lê Ngọc Trinh gây chú ý bởi vẻ ngoài khá giống người mẫu Ngọc Trinh.

The Villainess là một trong năm tác phẩm đại diện cho điện ảnh Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Cannes 2017. Bộ phim hành động của đạo diễn Jung Byung-gil nằm trong hạng mục Out Of Competition (Không Tranh Giải) và được trình chiếu tại Midnight Screenings (Suất chiếu lúc nửa đêm) - nơi tập hợp các tác phẩm vừa đạt chất lượng nghệ thuật cao, vừa hấp dẫn về mặt thương mại.

“Cô dâu Hà Nội” Kim Ok-bin đã có những hình ảnh mạnh mẽ trong The Villainess.

Bộ phim gây ấn tượng bởi các kỹ thuật quay phim đa dạng, hiện đại cùng nhiều pha hành động sáng tạo. Bên cạnh đó, cách kể chuyện đan xen cùng nhiều chi tiết “lấy nước mắt” về cuộc đời “ác nữ” Sook-hee đã khiến The Villainess trở thành bản hòa ca nhiều cảm xúc, cuốn hút người xem trong suốt 2 giờ đồng hồ.

Trailer phim The Villainess.

The Villainess kể câu chuyện về cô gái có số phận nghiệt ngã Sook-hee. Sau cái chết đau đớn của cha, cô được huấn luyện để trở thành nữ sát thủ chuyên nghiệp. Thời thanh xuân nhuốm máu và lửa hận thù dai dẳng tưởng chừng nguôi ngoai khi cô được Giám đốc Cục Tình Báo Hàn Quốc tuyển mộ, trở thành một đặc vụ nằm vùng. “Làm cho chúng tôi mười năm, cô sẽ được tự do.” Tuy nhiên, cuộc sống bình thường quả không dễ dàng với một sát thủ, và quá khứ cũng không buông tha cô dễ dàng như vậy…

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất