Phim Ảnh

Nam thần mới nổi Hứa Quang Hán nhờ phim ‘Muốn gặp anh’ đã có thêm nhiều fan

Yuu
Chia sẻ

Gần đây trên đài đang phát sóng bộ phim "Muốn gặp anh" và "Tội nhân vô định", dựa vào hai bộ phim trên, Hứa Quang Hán từ một người diễn viên hạng C giờ đã lọt được tầm mắt của nhiều khán giả. Từ vóc dáng cho đến tổng thể khí chất, nam thần Hứa Quang Hán khiến nhiều người bất ngờ dù đã 30 tuổi.

Hứa Quang Hán sinh ra tại Đài Loan vào ngày 31/10/1990, các bộ phim anh đã từng tham gia là Tội nhân vô định, Lẻn vào giỏ màu xanh, Khách trọ phòng 1006, Bão cát tình yêu, Cô giáo Khương, cô đã yêu chưa?,…

Diễn viên Đài Loan mới nổi Hứa Quang Hán.

Chàng diễn viên sinh năm 1990 nhờ bộ phim nổi đình đám hiện nay -Muốn gặp anh đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, có thể nói khổ tận cam lai. Hứa Quang Hán đã từng đóng rất nhiều bộ phim cùng với nhiều nhân vật khác nhau, từ chính diện đến phản diện, anh đều có thể đóng tròn vai.

Dựa vào bộ phim đang phát sóng “Muốn gặp anh” mà Hứa Quang Hán đã nhận được lượng fan lớn.

Không chỉ là bộ phim được yêu thích, ngay cả cách diễn xuất của Hứa Quang Hán cũng được nhiều người bày tỏ sự yêu mến. Đặc biệt Hứa Quang Hán cho người xem cảm giác được khí chất làm nên thương hiệu của mình. Đó là một trong những nguyên nhân giúp anh giữ chân được nhiều người hâm mộ của mình.

Hứa Quang Hán còn nhỏ đã tham gia vào MV của Châu Kiệt Luân

Thực ra, Hứa Quang Hán từng ra mắt từ khi còn rất trẻ, năm 13 tuổi Hứa Quang Hán từng xuất hiện ở MV Lớp hai năm ba thuộc album Diệp Huệ Mỹ của Châu Kiệt Luân. Trong MV, Hứa Quang Hán vào vai Châu Kiệt Luân khi còn nhỏ. Khi ấy, anh đeo mắt kính cận giúp cho tạo hình thêm phần sáng sủa, gần gũi. Hiện tại, khi được hỏi về cảm nhận của bản thân khi xem lại MV cũ, Hứa Quang Hán chỉ thể cảm thán: “Cảm giác rất kỳ lạ”.

Trước đây, Hứa Quang Hán chỉ là một diễn viên ít ai biết đến.

Trong hồi ức của Hứa Quang Hán, khoảng thời gian đó, anh là fan hâm mộ nhiệt thành của Châu Kiệt Luân, cho nên rất khẩn trương và phấn khởi khi tham gia MV của đàn anh. Khi bắt đầu, anh không được nhắm đến cho vai diễn niên thiếu của Châu Kiệt Luân, chỉ là sau đó vì đạo diễn biết Hứa Quang Hán có thể đánh bóng bàn cho nên đạo diễn giao cơ hội cho Hứa Quang Hán thử xem sao.

Hứa Quang Hán được khen ngợi trong bộ phim biến thái “Tội nhân vô định”.

Rất nhiều người biết đến Hứa Quang Hán từ phim Tội nhân vô định - một kẻ trả thù biến thái. Song thực tế, anh lại làm cho khán giả say mê với hình tượng lưu manh, dáng vẻ đẹp trai kết hợp với diễn xuất tròn trịa.

Dù diễn vai phản diện nhưng Hứa Quang Hán vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Nhưng anh chỉ thật sự được khán giả nhớ đến qua bộ phim Muốn gặp anh. Nhờ vào bộ phim này mà Hứa Quang Hán đã nhận được một lượng fan khổng lồ, nhất là ở tạo hình vô cùng điển trai, diễn xuất nắn nót.

Bộ phim “Muốn gặp anh” đem đến cho Hứa Quang Hán một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn viên của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất