Phim Ảnh

Hứa Ngụy Châu và Đàm Tùng Vận kết đôi trong 'Phố Ma Dương thân yêu'

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Phố Ma Dương thân yêu chính thức thông báo về dàn diễn viên chính nhận được sự mong đợi của khán giả.

Phố Ma Dương thân yêu là bộ phim truyền hình ảnh nghiệp Quang Mang, Youku, truyền thông Thập Gian, Quảng điện Hồ Nam kết hợp sản xuất. Tác phẩm mang đề tài thanh xuân đã chính thức thông báo dàn diễn viên chính ngày hôm nay. Đồng thời, ekip cũng đăng tải poster với nội dung “tâm sự thiếu niên” nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Phim sẽ do Đàm Tùng Vận, Hứa Ngụy Châu, Ngưu Tuấn Phong, Trần Cẩn, Sử Khả, Tiêu Cương... đảm nhận vai chính. Được biết phim được công chiếu vào giờ vàng trên đài truyền hình, về phần chiếu mạng sẽ do Yoku lên lịch chiếu độc quyền.

Phố Ma Dương thân yêu là bộ phim lấy Quảng Châu lúc cải cách khai phóng năm 80 làm bối cảnh. Trên con phố Ma Dương Quảng Châu là cuộc sống của sáu gia đình. Sáu gia đình này đã có lịch sử hơn 30 năm, bên trong chất chứa vận mệnh của những con người nhỏ bé và mộng tưởng của họ.

Hứa Ngụy Châu vào vai Âu Tiểu Kiếm - nhân vật truyền kỳ của phố Ma Dương. Anh gánh vác sứ mệnh quan trọng trên vai nhưng không hề gục ngã, vẫn luôn tiến về phía trước. Đàm Tùng Vận vào vai Mã Hiểu Hiểu - từ nhỏ đã là “con nhà người ta” trong truyền thuyết, được mọi người yêu thích, cũng là đại diện cho những phụ nữ độc lập trong thời đại mới. Ngưu Tuấn Phong vào vai Dịch Đông Đông - từ một người đứa trẻ dịu dàng, ấm áp, dần dần trở thành một thanh niên kiên cường với tinh thần và trách nhiệm trên người.

Bạn có mong đợi vào tác phẩm mới lần này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất