Phim Ảnh

Hết ‘Chiêu Diêu’ đến ‘Trường quân đội liệt hỏa’, Hứa Khải vẫn không thoát kiếp nằm dưới

Vy Linh
Chia sẻ

Tên tuổi của Hứa Khải vốn dĩ đã nổi tiếng từ sau Diên Hi Công Lược, tuy nhiên, dù có "hot" cỡ nào thì Hứa Khải vẫn luôn trong tư thế nằm dưới khi diễn cặp với Bạch Lộc.

Đầu năm 2019, khán giả vô cùng thích thú khi bộ phim Chiêu Diêu được lên sóng. Dù có những cải biên so với nguyên tác nhưng Hứa Khải và Bạch Lộc vẫn được coi là Lệ Trần Lan và Lộ Chiêu Diêu hoàn hảo nhất.

Lộ Chiêu Diêu là nữ ma đầu bị cả võ lâm chính đạo ghét bỏ và tìm cách tiêu diệt. Tuy thể hiện ra bên ngoài là một kẻ vô pháp vô thiên, độc ác bá đạo, phóng hỏa giết người không gì không dám làm nhưng thực chất lại là một nữ tử trong sáng, đáng yêu. Vì quá khứ có những vết thương không thể chữa lành mà tự mình xây dựng Vạn Lục Môn, tự biến mình thành đại ác nhân. Tuy Vạn Lục Môn giết nhiều người nhưng cũng cứu không ít người, trong số đó có con trai ma vương Lệ Tu tên Lệ Trần Lan.

Vì xuất phát điểm là một cậu trai ngây ngô, dễ thương nhưng vô duyên vô cớ lại bị nhốt trong hang sâu nên khi được Lộ Chiêu Diêu cứu, Lệ Trần Lan đã phải lòng luôn ân nhân của mình, ngày ngày đi theo Lộ Chiêu Diêu làm tên gác cửa. Vì mặt mũi xấu xí đầy những đường gân xanh đen nên Lệ Trần Lan không lọt được vào mắt xanh của Lộ Chiêu Diêu. Tuy nhiên, rồi cũng có một ngày đẹp trời, khi cây cối dưới chân núi Trần Tắc bị đốt hết, Lộ Chiêu Diêu say rượu làm càn, Lệ Trần Lan được Lộ Chiêu Diêu ức hiếp, cả một đêm hành vi thô bạo, động tác dã man, cuối cùng cũng chính thức trở thành nam nhân đầu tiên của Lộ Chiêu Diêu.

Dù không được cưới hỏi rình rang, cũng không danh chính ngôn thuận; dù sau đêm ấy mọi chuyện lại như chưa từng có gì xảy ra vì Lộ Chiêu Diêu tỉnh dậy là quên sạch mọi chuyện nhưng Lệ Trần Lan sau bao ngày gác cổng cũng chạm tay được tới ước mơ của mình.

Một thời gian sau, Lộ Chiêu Diêu vác quân đi đoạt Vạn Quân Kiếm rồi vô tình lại bị chính Lệ Trần Lan quật chết ở kiếm chủng. Chết uất ức một cách vô cớ, Vạn Lục Môn cũng bị kẻ giết mình đoạt luôn, trong một lần vô tình dính máu của Cầm Chỉ Yên, Lộ Chiêu Diêu đã được trùng sinh, quyết tâm về lại Vạn Lục Môn đòi lại công bằng.

Tuy nhiên, càng trả thù, Lộ Chiêu Diêu mới càng phát hiện ra bản thân đã hiểu lầm sâu sắc Lệ Trần Lan. Tuy nhìn hiền lành, chất phác nhưng Lệ Trần Lan lại luôn là người âm thầm bảo vệ Lộ Chiêu Diêu mọi lúc mọi nơi. Đến cuối cùng, khi nhận ra tình cảm của Lệ Trần Lan, Lộ Chiêu Diêu cũng hết mực cảm động mà trao cho Lệ Trần Lan một danh phận chính thức.

Lần này là không phải trong cơn say, lần này là đôi lứa tình nguyện, nhưng với tính cách phóng khoáng, hào sảng của Lộ Chiêu Diêu thì dù là tình nguyện hay cưỡng cầu thì Lộ Chiêu Diêu chắc chắn vẫn ở kèo trên. Lệ Trần Lan dù là con trai ma vương, sở hữu Vạn Quân Kiếm vô địch thiên hạ, nhưng đứng trước Lộ Chiêu Diêu thì lại vô cùng dịu dàng, e ấp. Trải qua bao chuyện sinh ly, tử biệt, chịu trăm ngàn đau thương, thống khổ nhưng cuối cùng, hễ cứ có bất kỳ khung cảnh tình cảm nào là y như rằng Lệ Trần Lan luôn là người chịu trận nằm dưới.

Tưởng rằng hết Chiêu Diêu, thoát khỏi kiếp thê nô của Lệ Trần Lan thì Hứa Khải sẽ được nhận những vai ngầu hơn, nhưng thật không ngờ, cuối cùng vẫn là Bạch Lộc khiến Hứa Khải cam tâm tình nguyện chịu thêm một kiếp kèo thấp nằm dưới trong Trường quân đội liệt hỏa.

Bộ phim Trường quân đội liệt hỏa dự kiến lên sóng vào ngày 6 tháng 8 năm 2019. Hiện tại đã có rất nhiều video trailer được tung ra, ngoài hình ảnh siêu ngầu, siêu soái khi Hứa Khải và Bạch Lộc khoác lên mình bộ đồ quân nhân thì còn điểm xuyết chớp nhoáng đâu đó là những lần tình cảm của Hứa Khải và Bạch Lộc khi vào vai Cố Yến Tranh và Tạ Tương.

Tạ Tương là nữ nhưng cải trang nam để thay anh trai tòng quân. Tại trường quân đội, Tạ Tương gặp Cố Yến Tranh, trải qua những lần huấn luyện khắc nghiệt của trường đào tạo cùng những hiểm nguy xuất phát từ cuộc chiến tranh với quân Nhật, bảo vệ Tổ quốc, cuối cùng hai người cũng vượt qua tất cả để có được một tình yêu đẹp đẽ, cùng sống hạnh phúc bên nhau.

Nội dung của bộ phim là về tinh thần yêu nước, không ngại hi sinh của những người quân nhân đan xen với tình yêu nam nữ. Cố Yến Tranh và Tạ Tương, tuy vẫn là yêu thương lãng mạn nhưng từ đầu sẽ là những lần chạm mặt dở khóc dở cười khi cả hai đều có thân phận là nam nhân. Càng về sau, chắc chắn chuyện tình của Tạ Tương và Cố Yến Tranh sẽ càng được khắc họa rõ nét hơn, diễn biến chính thức thì khán giả sẽ vẫn còn phải đợi bộ phim lên sóng, nhưng chỉ cần xem trailer thôi là cũng đủ để dự đoán Tạ Tương- Bạch Lộc vẫn ở kèo trên Cố Yến Tranh- Hứa Khải. Những lần vô tình hay cố ý đè nhau xuống đất, khán giả nhìn qua chắc cũng thấy ai là người nằm trên ai là người nằm dưới.

Để biết chắc chắn câu chuyện tình yêu của Cố Yến Tranh và Tạ Tương sẽ diễn ra như thế nào? Chàng trai chuyên nằm dưới: Hứa Khải và cô gái chuyên nằm trên: Bạch Lộc sẽ có những phân đoạn tình cảm hài hước hay lãng mạn như thế nào? Khán giả đừng quên đón xem những tập đầu tiên của bộ phim Trường quân đội liệt hỏa sắp được phát sóng vào đầu tháng 8 này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất