Phim Ảnh

Hứa Khải tiếp tục là nam chính trong phim mới của Vu Chính - 'Thịnh Đường công lược', đóng cùng 'Hoàng Dung' Lý Nhất Đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Vu Chính "Thịnh Đường công lược" sẽ chính thức được khởi quay vào cuối tháng 2 năm 2019 với sự tham gia của diễn viên mới.

Vu Chính (于正) là đạo diễn người Trung Quốc sinh năm 1978 được biết đến là “Biên kịch Vàng” của Trung Quốc khi cho ra đời nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cung tỏa tâm ngọcMỹ nhân tâm kế, Diên Hi công lược

Sau sự thành công của Diên Hi công lược, thì cuối năm 2018 xuất hiện thông tin Vu Chính sẽ khởi quay bộ phim truyền hình cổ trang mới mang tên Thịnh Đường công lược (盛唐攻略), lấy lịch sử, bối cảnh thời nhà Đường, với sự tham gia của nam chính Hứa Khải (đã xác nhận) và nữ chính được cho là Lý Nhất Đồng.

Hứa Khải không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả nhiều nơi sau sự thành công của Diên Hi công lược với vai diễn Phó Hằng trong phim, trong khi đó Lý Nhất Đồng được mọi người chú ý với vai diễn Hoàng Dung trong phim Tân Anh hùng xạ điêu công chiếu vào năm 2017. Bộ phim sẽ chính thức được khai máy vào cuối tháng 2, thời gian quay 165 ngày.

Thế nhưng, cách đây không lâu vào cuối tháng 1 năm 2019 hàng loạt phim cổ trang bị đình chiếu lên sóng truyền hình vì cho rằng chúng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống xã hội hiện nay. Liệu rằng số phận của phim sẽ vì về đâu? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất