Phim Ảnh

Hứa Khải trở thành nam chính trong phim truyền hình chuyển thể đam mỹ 'Kính vạn hoa chết chóc'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng truyền tin cho rằng Hứa Khải sẽ đảm nhận vai Nguyễn Nam Chúc trong Kính vạn hoa chết chóc.

Kính vạn hoa chết chóc là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của nhà văn Tây Tử Tự. Tác phẩm với đề tài kinh dị xoay quanh hai nhân vật chính là Lâm Thu Thạch và Nguyễn Nam Chúc. Có thể nói, Kính vạn hoa chết chóc là bộ tiểu thuyết đam mỹ được khán giả nhiều nơi trên thế giới vô cùng yêu thích với đề tài, tình tiết hấp dẫn.

Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện tin nam chính trong phim sẽ do Tống Uy Long đảm nhận, vai còn lại từ nam sẽ đổi thành nữ và giao cho Trương Thiên Ái. Tình tiết trong phim sẽ thay đổi rất nhiều và có thể từ đam mỹ biến thành ngôn tình. Tuy nhiên mới đây nhất, tin đồn lại thay đổi khi cho rằng vai nam Nguyễn Nam Chúc được định sẽ giao cho Hứa Khải.

Kính vạn hoa chết chóc là một tác phẩm được đầu tư lớn, dự tính sẽ khởi quay vào năm 2021. Hứa Khải cũng đang là một trong những nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả sau sự thành công của Diên Hi công lược (2018). Nếu như Hứa Khải tham gia vào phim đam mỹ lần này tin chắc rằng danh tiếng của nam diễn viên sẽ ngày càng tăng cao hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất