Phim Ảnh

Hứa Khải yêu cầu fan: 'Đừng mua quà tặng nữa, viết thư tay là được rồi'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hứa Khải trong một chương trình đã kêu fans đừng mãi theo đuổi thần tượng: "Đừng phí tiền mua quà nữa, viết một bức thư tay cũng được". Câu nói này đã làm cho cư dân mạng cảm thấy ấm áp và qua đó cũng thấy được trình độ sủng fans của Hứa Khải.

Trong tập mới nhất của Biến hình tổng động viên (变身总动员) được phát sóng ngày 26/11, những đồ dùng cá nhân của Hứa Khải đã được tiết lộ khá nhiều. Một anh chàng khi xuất hiện trước công chúng luôn sáng chói và tươm tất nhưng trong cuộc sống, Hứa Khải luôn chọn cho mình những bộ áo quần thể thao thoải mái và hiện vẫn còn sử dụng chiếc điện thoại vỡ nát.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Chiếc điện thoại bị vỡ này có cả một lịch sử ở phía sau, lúc ở sân bay vì có quá nhiều fans đến và chen lấn nên điện thoại của Hứa Khải bị rơi xuống đất. Thậm chí nhiều người không biết đã dẫm đạp lên nó nên làm cho mặt trước và sau đều vỡ tan. Đối với chuyện này, Hứa Khải nói không có gì to tát và lẳng lặng nhặt lên rồi tiếp tục lướt điện thoại.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Hứa Khải không ngại việc bị người hâm mộ đạp trúng chân vì anh hiểu được tâm trạng của những cô cậu theo đuổi thần tượng, anh hiểu được hành vi kích động của họ. Đồng thời Hứa Khải còn kêu fans đừng vì theo đuổi thần tượng mà lãng phí tiền bạc, viết thư tay là được.

Hành động cưng fans như vậy có thể nói là khó kiếm được người thứ hai.Nói đến vấn đề theo đuổi thần tượng, Hứa Khải nói bản thân thấy được điểm khó khăn của người hâm mộ, họ không chỉ tốn thời gian và tinh thần mà còn phải tốn tiền.

“Em cũng nói với fans rằng đừng theo đuổi thần tượng nữa”.

Trước đó khi bị trễ chuyến bay, Hứa Khải không ngần ngại mà đến bàn ngồi xem phim cùng người hâm mộ và bình luận như những người bạn thân quen.

Hứa Khải là một diễn viên tân binh, tuy không có nhiều tác phẩm nhưng nhân khí tăng cao không ngừng. Trước mắt không ở mức bạo hồng nhưng con đường phát triển không hề yếu kém. Hứa Khải có được thành tích ngày hôm nay không chỉ có sự giúp đỡ của công ty mà còn có sự ủng hộ đến từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất