Phim Ảnh

Lần đầu khoe cơ bắp vạm vỡ sau 10 năm ra mắt, Ahn Jae Hyun khiến dân tình 'hú hồn'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước màn khoe cơ bản của ông xã nàng cỏ Goo Hye Sun.

Vào chiều ngày 27/05, Ahn Jae Hyun khiến dân tình và truyền thông Hàn Quốc ngỡ ngàng trước một bức ảnh mới chia sẻ trên mạng xã hội Instagram. Nam diễn viên không viết bất kỳ chú thích nào cho bài đăng này của mình. Được biết, anh đến trung tâm thể hình, mặc trên người bộ trang phục thoải mái để tập luyện và tay đang cầm một quả tạ.

Cơ bắp trên cánh tay thu hút sự chú ý. Qua đây, khán giả và người hâm mộ thấy được một hình ảnh khác hẳn so với trước đây. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Ahn Jae Hyun mới được dịp cho khán giả chiêm ngưỡng thay đổi trên hình thể của mình. Theo đó, sự gợi cảm này khiến anh càng thêm nổi bật.

Mặt khác, trên các bài báo của Hàn, người ta nhấn mạnh vào các tiêu đề như: “Quên chàng búp bê giấy đi, Ahn Jae Hyun khoe cơ bắp đầy quyến rũ”, “Búp bê giấy Ahn Jae Hyun, thân hình vạm vỡ”, “Chuyện gì đang xảy ra với Ahn Jae Hyun….biến đổi cơ bắp”.

Vốn được biết đến với thân hình thanh mảnh, làn da trắng trẻo như hoàng tử bột. Trong mắt mọi người, ông xã “nàng cỏ” Goo Hye Sun luôn đại diện cho kiểu mỹ nam đẹp hơn hoa, hình tượng khá giống những chàng idol trẻ. Với màn lột xác mới, liệu có phải do vai diễn sắp tới trong bộ phim truyền hình People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC, hợp tác cùng Oh Yeon Seo?

Goo Hye Sun.

Một số phản hồi của cư dân mạng: “???Woa…Tôi sẽ báo cáo anh có hành vi trộm cắp. Anh đã đánh cắp mất trái tim tôi rồi”, “Anh à….”, “Gì nè….sao anh ấy lại đột ngột biến thành một người đàn ông nam tính thế này?”. “Phát điên mất ㅠ”. “Vâng????oppa??? Đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy như vậy sau 10 năm”,…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất