Phim Ảnh

Có thể bạn không biết: Đây là cách Howard the Duck xuất hiện trong 'Avengers: Endgame'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhân vật này chỉ xuất hiện trong tổng cộng 18 khung hình nên nếu không cẩn thận, bạn rất có thể sẽ bỏ qua.

Trong trận chiến cuối cùng chống lại Thanos trong Avengers: Endgame, đại đa số các siêu anh hùng của MCU đã xuất hiện qua cánh cổng vàng của Doctor Strange. Và nếu như bạn thật sự tinh mắt, Howard the Duck cũng xuất hiện trong số đó. Anh chàng nhỏ bé này chỉ xuất hiện trong tổng cộng 18 khung hình nên rất dễ bị bỏ qua, nhưng đây rõ ràng là một chi tiết thú vị khiến người xem vô cùng hào hứng.

Howard the Duck có xuất hiện trong Avengers: Endgame.

Howard lần đầu tiên xuất hiện trong phần phim Guardians of the Galaxy 1 ra mắt năm 2014. Mặc dù không được giới thiệu quá nhiều, nhân vật này vẫn gây hứng thú mạnh mẽ cho khán giả và được trông ngóng trở lại ở vũ trụ điện ảnh Marvel trong các tập phim sau.

Weta Digital đã nỗ lực rất nhiều về mặt hiệu ứng hình ảnh kỹ thuật số đối với trận chiến cuối cùng của Avengers: Endgame, cùng với chỉ huy giám sát hiệu ứng hình ảnh Matt Aitken. Aitken đã rất vui khi thấy Howard the Duck dù xuất hiện ít nhưng lại có rất nhiều khán giả nhận ra sự góp mặt của nhân vật này trong trận chiến.

Chia sẻ của người xem khi nhìn thấy nhân vật này trong phim.

Aitken chia sẻ về việc tạo ra nhân vật ảo trong một trận chiến giữa những người thật:“Nếu Howard the Duck xuất hiện ở trận chiến thì anh ta phải giống như tất cả những người còn lại góp mặt trong đó, đúng không? Không ai được bỏ qua nhân vật này. Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi từ Marvel về điều này và đã thực hiện cảnh quay đó, gần như hoàn thành được phần nào, với một chút khó khăn. Nhưng dù sao nó cũng không hoàn thành ở tận phút cuối cùng”.

Việc tìm thấy Howard the Duck trong Avengers: Endgame giống như một Easter Egg dành cho người hâm mộ MCU. Nhân vật này được nhìn thấy khi Hope van Dyne của Evangeline Lilly xuất hiện trên màn hình, ở ngay bên trái cô. Lúc đó, hầu hết sự chú ý đều đều dồn về phía cô với những đòn hiểm hóc và giành chiến thắng.

Matt Aitken cho biết thêm:“Chúng tôi đã nói rằng anh ấy có thời gian để góp mặt, và có một khoảng cách nhỏ giữa một vài con Quỷ mà anh ấy xuất hiện trong đó. Thật tuyệt khi nhân vật này không hiện ra quá rõ ràng ở giữa khung hình nhưng mọi người đều bắt gặp anh ta ngay lập tức. Đó là một chút Easter Egg nhỏ mà mọi người sẽ phải săn lùng để khám phá”.

Marvel Studios đã chú ý đến từng chi tiết của Avengers: Endgame - phần phim thứ 22 trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Và trong suốt 3 tiếng của bộ phim, Howard the Duck chỉ là một phần nhỏ những gì mà Marvel muốn khán giả khám phá và tìm ra điều thú vị, bất ngờ ẩn giấu trong phim. Chính vì thế, Matt Aitken đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi rất nhiều người nhận ra sự góp mặt của chú vịt mang tính biểu tượng này.

Howard the Duck từng xuất hiện ở Guardians of the Galaxy 1.

Sau khi Howard the Duck góp mặt trong Avengers: Endgame, rất nhiều người hi vọng nhân vật này sẽ tiếp tục xuất hiện ở nhiều bộ phim khác trong MCU. Và sắp tới đây, Guardians of the Galaxy 3 dó James Gunn làm đạo diễn có lẽ là lựa chọn không tồi để đem nhân vật này trở lại màn ảnh rộng. Trong khi đó, nếu còn chưa tìm thấy Howard the Duck trong Avengers: Endgame, hãy thử xem lại phim một lần nữa và chú ý thật kỹ để không bỏ lỡ chi tiết thú vị này nhé!

Avengers: Endgame đang được chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất