Phim Ảnh

'How to Train Your Dragon: The Hidden World' trình làng với điểm tuyệt đối 100% Rotten Tomatoes

Ngọc King.
Chia sẻ

Phần cuối của Bí Kíp Luyện Rồng mang tên “How to Train Your Dragon: The Hidden World” đã có khởi đầu như mơ với số điểm cao nhất từ Rotten Tomatoes.

Vậy là số điểm của phần hậu truyện Bí kíp luyện rồng mang tên How to Train Your Dragon: The Hidden World (Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn) đã được công bố. Với 8 review từ giới phê bình của các website tiếng tăm như The Hollywood Reporter, Variety hay The Wrap, How to Train Your Dragon: The Hidden World hiện đang có được số điểm tối đa 100% “tươi” trên Rotten Tomatoes.

Bộ phim là phần mới nhất của franchise bắt đầu từ năm 2010 - How to Train Your Dragon, dựa trên series truyện của tác giả Cressida Cowell. How to Train Your Dragon: The Hidden World được kỳ vọng sẽ là đỉnh điểm của franchise nổi tiếng này, mang đến nhiều cảm xúc và giá trị cho người xem, cũng như khâu quảng bá sẽ tích cực nhằm lan truyền bộ phim một cách tốt nhất.

Trong khi một số người đã suy đoán rằng Hiccup, nhân vật chính do Jay Baruchel lồng tiếng, có thể chết trong phần phim này, thì ngoài ra, có khả năng những con rồng sẽ chết hoặc ẩn trốn. Biên kịch và đạo diễn Dean DeBlois trước đây đã từng đề cập đến việc How to Train Your Dragon: The Hidden World sẽ kết thúc loạt phim.

“Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu về việc phần này sẽ là một lời tạm biệt buồn bã với những nhân vật thân yêu”, Mitch DeBlois từng chia sẻ với Entertainment Weekly. Ông cũng hé mở rằng bộ phim sẽ kết thúc giống như loạt truyện của Cressida Cowell.

Trailer phim.

Trước mắt, How to Train Your Dragon: The Hidden World sẽ ra mắt tại Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, sau đó mới trình chiếu ở Bắc Mỹ từ ngày 22/02.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất