Phim Ảnh

‘How to Train Your Dragon 3’ tung trailer mới: Tìm kiếm những chú rồng và người Viking tại vùng đất Peril

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chuyến phiêu lưu của Hiccup và Răng Sún giờ đây đã không còn đơn độc khi có thêm những người bạn và cả một thế-giới-loài-rồng cùng nhau "xuất trận" trong hành trình bảo vệ bình yên tại vùng đất Peril.

Trong đoạn teaser “nhá hàng” của DreamWorks Animation về phần 3 tác phẩm How to Train Your Dragon - The Hidden World, cuộc đối thoại giữa Stoick The Vast và cậu con trai còn nhỏ của mình - Hiccup hé lộ thông tin rằng có thể nhìn thấy thủ lĩnh người Viking bay lượn thuần thục cùng những con rồng trong quá khứ. Ở trailer mới nhất phát hành ngày 25/10, câu chuyện tập trung vào việc Hiccup khám giá thế giới bí ẩn của những con rồng và chống lại thế lực đen tối đang đe dọa cuộc sống của chúng và những người Viking ở vùng đất Peril.

Hé lộ của Stoick The Vast về vùng đất nơi loài rồng vẫn luôn tồn tại.

Trailer How to Train Your Dragon - The Hidden World kéo dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh chú rồng Toothless Răng Sún lần đầu tiên nhìn thấy vô vàn đồng loại của mình , trong đó có một cô rồng trắng xinh đẹp khi cùng Hiccup đặt chân đến Peril - quê hương của những người Viking. Bên cạnh hành trình khám phá và trưởng thành hơn, họ phải đối mặt với khó khăn, những thử thách phía trước để bảo vệ loài rồng khỏi những thế lực xấu xa muốn chiếm giữ chúng, đồng thời hé nở những câu chuyện về tình bạn, tình yêu trong chuyến phiêu lưu đầy thú vị.

Trailer How to Train Your Dragon 3 - The Hidden World

Cuộc phiêu lưu của chú rồng Răng Sún và Hiccup giờ đây đã không còn đơn độc khi có sự đồng hành của những người bạn. Bên cạnh đó, trailer cũng lần nữa cho thấy tạo hình mới của những nhân vật trong phim, khi các nhân vật đều trưởng thành hơn rất nhiều so với trước kia. Về phần bối cảnh cũng được xây dựng hoành tráng với hàng trăm con rồng bay lượn, chiến đấu trên bầu trời của vùng đất vô cùng rộng lớn.

Trang phục nhân vật “ton sur ton” với những chú rồng mà mình điều khiển.

Đạo diễn Dean DeBlois sẽ trở lại trong How to Train Your Dragon - The Hidden World cùng dàn sao nổi tiếng gồm Jay Baruchel , America Ferrera , Cate Blanchett , Kit Harrington , Craig Ferguson và F. Murray Abraham,…

Tác phẩm được sản xuất bởi bộ đôi Brad Lewis (cha đẻ của các tác phẩm Ratatouille, ANTZ) and Bonnie Arnold (Toy Story, How to Train Your Dragon, How to Train Your Dragon 2), cũng là phần cuối cùng của loạt phim How to Train Your Dragon dự kiến ra mắt khán giả ngày 22/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất