Phim Ảnh

'How To Train Your Dragon 3' tung trailer cuối cùng: Hiccup sẽ hy sinh?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người xem hẳn sẽ vô cùng hoang mang khi theo dõi những chi tiết trong trailer cuối cùng của "How To Train Your Dragon 3".

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì trailer đầy đủ cuối cùng của How To Train Your Dragon 3 cũng đã được hé lộ. Tuy nhiên, khác với những khoảnh khắc khá vui nhộn và lãng mạn của các nhân vật xen kẽ với cuộc chiến nảy lửa trong các teaser trước, dường như trailer đang hướng tới một kết thúc phim đẫm nước mắt dành cho những khán giả yêu quý anh chàng Hiccup.

Trailer cuối cùng của Train Your Dragon: The Hidden World.

Điểm nhấn trong đoạn trailer được khán giả chú ý là hình ảnh Toothless bị bắn một mũi tên và mất đi ý thức giữa không trung. Ngay lúc này, Hiccup đã bảo với Light Fury - chú rồng trắng của Meatless - hãy để mặc mình và đi cứu bạn trai. Light Fury đồng ý bay đến đỡ lấy Toothless, trong khi Hiccup chấp nhận để mình bị thả rơi tự do xuống mặt đất.

Toothless trúng tên rơi tự do từ trên không trung.

Trailer sau đó trở lại với những hình ảnh trước kia, hầu hết đã được hé lộ trong các trailer và teaser trước đó. Những chi tiết mới về Hiccup khiến người hâm mộ trở nên buồn bã và lo lắng, phải chăng anh chàng sẽ hi sinh trong tập phim này?

Hiccup ra lệnh cho chú rồng trắng đi cứu Toothless.

Và bỏ mặc chính mình.

Trước đó, đạo diễn - nhà văn Dean DeBlois đã đề cập đến việc Train Your Dragon: The Hidden World sẽ là phần cuối cùng kết thúc loạt phim. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã suy nghĩ trong một khoảng thời gian dài và cho rằng một cái kết buồn bã sẽ là lời tạm biệt cuối cùng đối với các nhân vật, theo đúng cách. Bạn sẽ hiểu tại sao Hiccup nói trong trailer: Có những con rồng xuất hiện khi tôi còn là một cậu bé”.

Chủ đề chung của Train Your Dragon: The Hidden World muốn truyền tải chính là sự buông bỏ. Vì vậy, chắc chắn những fan trung thành của loạt phim sẽ phải chuẩn bị tinh thần và rất nhiều khăn giấy khi ra rạp. Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất