Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 8: Tình cũ của IU hóa ra lại là kẻ thù ngàn năm, Yeo Jin Goo bị bỏ rơi vì khách sạn bị dời đi

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 8 của bộ phim thần bí Hotel Del Luna với sự tham gia của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo đã lên sóng với những tình tiết hấp dẫn về quá khứ tiền kiếp của nhân vật Man Wol. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 8: Tình cũ của IU hóa ra lại là kẻ thù ngàn năm, Yeo Jin Goo bị bỏ rơi vì khách sạn bị dời đi?

Mở đầu cho tập 8 của Hotel Del Luna là phân cảnh quá khứ của Jang Man Wol (IU). Vào hôn lễ của công chúa Song Hwa và thị vệ Cheon Meong, Man Wol đã đến trước tân lang một bước. Cái chết của Yeon Woo đã khiến Man Wol ôm hận và tự tay kết liễu mạng sống của Song Hwa. Gặp lại thân ảnh của Song Hwa sau ngàn năm khiến cô không thể kìm chế lòng thù hận. Không quan tâm người đứng trước là Lee Mi Ra hay là nàng công chúa năm xưa Man Wol chỉ muốn trực tiếp lấy mạng cô.

“Người ấy thì sao, có đến không?”

Ác duyên đã trở lại khiến lòng Man Wol dao động không thôi, cô cố ý đến tìm Ma Go để tìm lời giải đáp. Thần bà ra sức khuyên ngăn cô không được lặp lại tội ác năm xưa nhưng vẫn không thể khiến mối hận trong lòng vơi đi. Jang Man Wol biết nếu cô tiếp tục trả thù tội của cô sẽ càng thêm nặng nhưng điều đó không đủ sức ngăn cô thôi suy nghĩ về việc làm hại Mi Ra.

Man Wol là kẻ tàn sát đám cưới của Song Hwa.

Khoảnh khắc nhìn thấy Mi Ra Man Wol muốn giết cô ngay.

Cô tìm đến Ma Go để tìm lời giải đáp.

Man Wol vẫn muốn trả thù.

“Tôi thật sự rất ghét cái hạnh phúc của cô nên tôi sẽ tặng cô một món quà bất hạnh”

Sau khi giải quyết vấn đề về linh hồn giả trú ngụ trong trí tưởng tượng của con người Man Wol nghĩ ra được cách để dày vò Lee Mi Ra của hiện tại. Cô gửi lời mời cho Mi Ra đến khách sạn tham quan nhưng thực chất là đẩy cô nàng vào khung cảnh kí ức lúc nhỏ do mình tạo ra. Man Wol gieo rắc lời nguyền rủa vào linh hồn của Mi Ra lúc còn nhỏ để khi cả hai hợp thể Mi Ra của hiện tại sẽ mãi mãi sống trong sự ăn năn, sợ hãi vì mình là người giết cả gia đình. Kế hoạch vốn rất suôn sẻ cho đến khi Goo Chan Sung xuất hiện và phá vỡ tất cả.

Chan Sung đã thay Mi Ra hút linh hồn bị Man Wol gieo lời nguyền và thấu chịu nỗi đau bị tra tấn. Hành động của anh đã khiến Man Wol tổn thương, cô không xứng đáng để anh phải hy sinh càng không muốn anh hy sinh. Man Wol đã trao trả Mi Ra trở lại với thế giới con người và giải trừ lời nguyền trên người anh.

Mi Ra được Man Wol mời đến Del Luna.

Đưa ô về khung ảnh quá khứ.

Và gieo rắc lời nguyền lên linh hồn trẻ thơ của Mi Ra,

Nhưng Chan Sung đã thay Mi Ra hút linh hồn đó.

Man Wol trả Mi Ra về thế giới con người và giải trừ lời nguyền cho Chan Sung.

“Ta nhất định sẽ giết ngươi…”

Sau khi được giải trừ lời nguyền, Chan Sung ngủ suốt ba ngày ba đêm và giấc mơ về quá khứ của Man Wol cuối cùng cũng được diễn ra một cách liền mạch không đứt đoạn. Hóa ra chàng thị vệ Cheon Meong năm xưa vừa là người mà cô yêu nhưng cũng chính là người cấu kết với công chúa Song Hwa để giết hại người thân của Man Wol. Vào ngày Man Wol và Yeon Woo quyết định rời đi thì Cheon Meong đã tạo bẫy khiến Man Wol lầm tưởng rằng anh đang chờ cô. Khi một mình tới dòng sông kỷ niệm Man Wol bị Song Hwa vây bắt còn doanh trại của cô thì bị Cheon Meong thủ tiêu.

Jang Man Wol tận mắt nhìn người mình yêu lập bẫy để giết mình, tận mắt nhìn Yeon Woo cùng những người anh em thân thiết bị treo cổ đến chết là lí do cô chưa bao giờ thôi buông bỏ mối hận thù. Sau khi giết Song Hwa, Man Wol lập lời thề sẽ giết chết chàng thị vệ Cheon Meong.

Man Wol đã rơi vào kế của Cheon Meong và công chúa Song Hwa.

Tận mắt nhìn thấy người mình yêu hãm hại mình.

Tận mắt nhìn thấyYeon Woo vì mình mà chết.

Man Wol lập lời thề sẽ giết sạch đám người của Cheon Meong và cả anh.

Chan Sung đã mơ đầy đủ câu chuyện.

“Tạm biệt, Goo Chan Sung…”

Khi Goo Chan Sung hiểu được lý do Man Wol ghét Mi Ra cũng là lúc cô quyết định bỏ rơi anh mà đi. Khách sạn Del Luna được di dời đến nơi khác mà không hề báo cho Chan Sung. Man Wol rời đi mà không lời từ biệt chính thức vì cô sợ nếu cứ giữ Chan Sung bên mình thì một ngày nào đó chính cô sẽ lại tiếp tục làm hại đến anh. Giống như Ma Go từng nói, chuyện của kiếp này đã không còn giống với kiếp trước nữa rồi.

Quá khứ đang dần được mở ra, liệu lòng hận thù trong Jang Man Wol có nguôi ngoai và tiền kiếp Goo Chan Sung là ai? Hãy cùng theo dõi các tập tiếp theo của Hotel Del Luna lên sóng vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất