Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 14: IU tự tay giết Yeo Jin Goo rồi cùng tình cũ đi tái sinh

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 14 của bộ phim huyền bí Hotel Del Luna với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo,.. đã lên sóng cùng nhiều tình tiết bất ngờ trong sự lựa chọn việc sống chết của nhân vật nữ chủ nhân khách sạn ma. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tập 14: IU tự tay giết Yeo Jin Goo rồi cùng tình cũ đi tái sinh?

Mở đầu cho tập 14 của Hotel Del Luna là phân đoạn linh hồn Cheong Myung đưa thân xác Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) trở về. Linh cảm về cái ôm khác biệt đã khiến Jang Man Wol (IU) sợ hãi, cô nhận ra cái ôm đau thương đó giống với cách mà hơn ngàn năm trước Cheong Myung dành cho cô. Cái lay người mạnh của học giả Kim đã khiến linh hồn Cheon Myung thoát xác và trở về là một Chan Sung như cũ. Thế nhưng cảm giác lạ lẫm từ Chan Sung làm Man Wol rối loạn trong phút chốc. Cô không thể nhận biết ai nữa, nỗi lo lắng Chan Sung là chàng thị vệ năm đó càng khiến Man Wol run rẩy. Chút niềm tin cuối cùng cô hi vọng amh không phải là Go Cheong Myung.

Chan Sung được Cheong Myung cứu.

Man Wol lo lắng khi sợ rằng Chan Sung là Cheong Myung.

Nhưng cô cũng hi vọng rằng anh không phải.

Nếu là Goo Chan Sung thì cô có thể chấp nhận không?…”

Jang Man Wol đã tìm thần Ma Go để hỏi liệu Chan Sung có phải là tái sinh của Cheong Myung nhưng kết quả lại chỉ nhận được câu trả lời mập mờ từ thần. Ma Go trao trả lại cho Man Wol chiếc trâm cài tín vật năm xưa Cheong Myung chưa kịp tặng. Việc sử dụng trâm giờ đầy tùy thuộc vào chủ nhân của nó. Nó có thể trở thành vũ khí có thể kết thúc mạng sống của Chan sung như Man Wol vẫn luôn suy nghĩ và tưởng tượng nhưng nó cũng có thể là thứ hóa giải được mọi hận thù.

Vì thần Ma Go không chịu tiết lộ về Cheong Myung nên Man Wol hiểu lầm anh là Chan Sung.

Trong thâm tâm Man Wol nung nấu ý định sẽ giết Chan Sugn nhưng không làm được.

Dù rất muốn tin Chan Sung không phải là người mình oán hận nhưng thù hận đã làm mờ mắt Man Wol. Để kết thúc mối duyên nợ này Man Wol gieo lời nguyền vào cây trâm cài và đưa nó cho Seol Ji Won ăn để biến thành ác quỷ mạnh mẽ và mượn tay hắn giết Chan Sung. Chan Sung chết cũng đồng nghĩa Man Wol sẽ tan biến ngay lập tức vì tiếp tay cho ác quỷ, đây là cách duy nhất cô kết thúc tất cả.

Biết được sự hiểu lầm của Man Wol, Chan Sung đã đến nhà tìm gặp thần Ma Go và nhanh chóng vạch ra kế hoạch để bắt oan hồn Seol Ji Won, không để Man Wol tan biến. Dưới sự giúp sức của các nhân viên khách sạn và thần chết Goo Chan Sung đã bảo toàn linh hồn của Man Wol trước sự tức giận của Ma Go tử thần.

Man Wol gieo lời nguyền tiếp tay cho Seol Ji Won thành ác quỷ để giết Chan Sung.

Cô muốn mình nhanh chóng tan biến.

Chan Sung đã ngăn chặn được sai lầm của cô và giúp Man Wol không tan biến.

“Thì ra đây mới chính thức là lần cuối của chúng ta …”

Để tìm hiểu rõ về sự việc của ngàn năm trước Jang Man Wol cho mời cảnh sát Park và Mi Ra đến khách sạn, kí ức tiền kiếp của họ sẽ cho cô câu trả lời chính xác nhất. Năm đó vì bị công chúa Song Hwa bắt tại trận Cheong Myung có quan hệ với đạo tặc nên anh phải giao kèo lấy công chúa để cứu Man Wol. Giao kèo này Yeon Woo cũng biết và anh tình nguyện trở thành con chốt hi sinh để bảo toàn tính mạng Man Wol.

Mối hận thù đã rõ, Jang Man Wol được thần Ma Go tiết lộ rằng linh hồn Cheong Myung vẫn theo cô dưới hình dạng đom đóm. Một lần nữa sau 1300 năm Man Wol và Cheong Myung chính thức gặp lại nhau. Hận thù được hóa giải, tình yêu cũng phai mờ thứ còn lại chỉ còn là những kỉ niệm. Đưa linh hồn Cheong Myung ra đi một cách an toàn cũng chính là cái giá cuối cùng mà Man Wol phải trả ở kiếp này.

Young Su và Mi Ra được mời đến khách sạn.

Quá khứ được phơi bày.

Man Wol đã biết sự thật.

Gặp lại Cheong Myung sau 1300 năm.

Tiễn Cheong Myung đi đoạn cuối là cái giá cuối cùng phải trả.

Man Wol gặp lại Cheong Myung sau 1300 năm.

“Vẫn còn một nhành hoa ở lại và chưa tan biến …”

Jang Man Wol phải tiễn Cheong Myung sang cầu sinh tử nhưng chuyến đi của cô không ai biết rằng khi nào sẽ kết thúc. Chan Sung và các nhân viên đều lo lắng đợi cô nhưng tung tích của Man Wol im bặt trong một tháng trời. Trên chiếc cầu đó không ai biết Man Wol có lựa chọn trở về hay không, không ai biết cô đã chết hay không? Thời gian chờ đợi cứ mỗi lúc một dài thêm khiến Goo Chan Sung dần kiệt sức vì nhớ cô, lần đầu sau nhiều năm trưởng thành anh đã khóc vì một tình yêu đau thương.

Khi tất cả đều cho rằng hoa đã lụi tàn và Man Wol đã chết thì thần Ma Go đã gợi ý rằng vẫn còn một nhành hoa ở lại đủ để níu kéo cô. Khi cây thần nở hoa lần đầu tiên Ma Go đã để nó cho Chan Sung nắm giữ, một nhành hoa ở lại trong tim của anh. Trên cầu sinh tử, Man Wol đã lựa chọn quay đầu thay vì cùng Cheong Myung tái sinh liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy cô sẽ trở về?

Man Wol lên đường tiễn Cheong Myung lần cuối.

Chuyến đi kéo dài hơn 1 tháng vẫn không tung tích của cô.

Chan Sung kiệt sức vì nhớ cô.

Cứ tưởng đã không còn nhành hoa nào ở lại nhưng vẫn còn ở chỗ Chan Sung.

Man Wol từ chối đi cùng Cheong Myung để quay đầu lại.

Man Wol sẽ trở về bên Chan Sung chứ?

Đoạn kết tập 14.

Cùng đón xem hai tập cuối cùng của Hotel Del Luna vào thứ Bảy - Chủ nhật tuần sau và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất