Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo tiếp tục dẫn đầu đài cáp - 'Watcher' của Kim Hyun Joo và Seo Kang Joon kết thúc với rating cao nhất

Thanh Long
Chia sẻ

Với sức hấp dẫn của mình Hotel Del Luna của IU và Yeo Jin Goo tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài cáp tối qua.

Theo Nielsen Hàn Quốc, sau khi rating giảm xuống 8.8% ở tập trước thì tập mới nhất lên sóng tối qua phim Hotel Del Luna của IU và Yeo Jin Goo đã tăng rating lên 10%. Thành tích này đã giúp cho Hotel Del Luna tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài cáp tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

IU

“Hotel Del Luna” OST

Sau gần 2 tháng lên sóng, bộ phim Watcher của Han Suk Kyu, Kim Hyun Joo và Seo Kang Joon đã chia tay khán giả vào tối qua và đạt được rating 6.6% trong tập mới nhất, tăng 1.6%. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc, vượt qua rating cao nhất trước đó đạt được là 6%.

Ở đài trung ương tối qua, chỉ có duy nhất bộ phim gia đình Mother Of Mine lên sóng với rating đạt được là 28% và 32.6% cho hai phần, tăng 3.3% và 3.3%, so với 2 tập trước đó.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 25/08/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Mother of Mine: 28% | 32.6%

Ở đài cáp:

Hotel Del Luna: 10%

Watcher: 6.6%

Xem thêm: 'Vườn sao băng' bản cổ trang tung poster long lanh cho 4 'soái ca' cực phẩm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất