Phim Ảnh

'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo đạt rating 'khủng', vượt qua 'Arthdal ​​Chronicles' của Song Joong Ki ngay tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mới nhất của IU và Yeo Jin Goo mang tên Hotel Del Luna đã đạt được rating vô cùng ấn tượng sau khi lên sóng tập đầu tiên vào tối qua.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của phim Hotel Del Luna với sự tham gia của IU Yeo Jin Goo đã đạt rating vô cùng ấn tượng là 7,3% và cao nhất ở khu vực Seoul là 8,7%. Với thành tích rating như vậy, Hotel Del Luna đã trở thành bộ phim có rating cao nhất trong khung giờ trên tất cả các kênh của đài cáp. Không những thế, rating của Hotel Del Luna còn vượt qua cả phim Arthdal ​​Chronicles của Song Joong Ki, bộ phim được phát sóng cùng khung giờ kết thúc vào tuần trước. Arthdal ​​Chronicles đã đạt rating 6,7% ở tập đầu tiên lên sóng và trong khi tập cuối của phần 2 đạt rating 6,8%.

“Hotel Del Luna” là bộ phim có rating cao nhất trên đài cáp tối qua

Tập 1 của Hotel Del Luna, cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khoảng độ tuổi người xem quan trọng từ 20 đến 49 tuổi, với rating trung bình đạt được là 4,8% và cao nhất là 6,4%.

Phim Hotel Del Luna là câu chuyện về một khách sạn bí ẩn ở Seoul nơi có những hồn ma lang thang. IU sẽ vào vai Jang Man Wol, CEO của Hotel Del Luna. Man Wol là một cô gái xinh đẹp nhưng nóng tính, hay do dự, không đáng tin tưởng và còn tham lam do phạm tội nghiêm trọng nên cô bị nguyền rủa ở lại Hotel Del Luna mãi mãi.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo thủ vai Goo Chan Sung, một nhân viên khách sạn cầu toàn nhưng nhân hậu. Vì một vài chuyện kì lạ, anh trở thành quản lý của Hotel Del Luna.

“Hotel Del Luna” Preview

Watcher của Han Suk Kyu, Kim Hyun Joo và Seo Kang Joon đã đạt được rating 3.7% trong tập tối qua.

Phim Aide của tài tử Lee Jung Jae và Shin Min Ah kết thúc phần 1 với rating đạt được là 5.3%.

Ở đài trung ương tối qua, rating cao nhất tiếp tục thuộc về bộ phim gia đình Mother Of Mine với rating đạt được là 22.3% và 26.9% cho hai phần.

Về thứ nhì là phim Nokdu Flower của Jo Jung Suk đạt được rating 6% và 8.1% trong 2 tập mới nhất.

Phim Different Dreams đạt rating 3% và 4.3%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 13/07/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Mother of Mine: 22.3% | 26.9%

Nokdu Flower: 6% | 8.1%

Different Dreams: 3% | 4.3% 

Ở đài cáp:

Hotel Del Luna: 7.3%

Aide: 5.3%

Watcher: 3.7%

Xem thêm: Sau thành công của 'Trùm, Cớm và Ác Quỷ', phim điện ảnh mới của Kim Moo Yul đóng cùng Ahn So Hee chuẩn bị ra mắt khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất