Phim Ảnh

'Hot': Song Hye Kyo khóa bình luận sau tin ly hôn, Han Ji Min tổ chức sinh nhật cho Han Hyo Joo, Kim Hee Sun ủng hộ 'Haechi' của Go Ara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là những tin tức về Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Go Ara,... được khán giả quan tâm nhất trong chiều nay! Tìm hiểu qua bài viết này!

Vào chiều ngày 22/02, Han Hyo Joo đã chia sẻ một ảnh chụp trong bữa tiệc sinh nhật gần gũi, ấm áp cùng với những chị gái thân thiết gồm Han Ji Min, Lee Ji AhChoo Ja Hyun và cả giám đốc của công ty quản lý BH Entertainment lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “#Đêm qua #Cảm ơn ạ #Em yêu các chị #Em sẽ làm tốt hơn”. Vào sinh nhật của Han Ji Min vào tháng 11 năm ngoái, bốn chị em cũng mở tiệc ăn mừng giản dị bên nhau. Đây là một trong những hội chị em nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc.

Trong bài đăng của Han Hyo Joo, nữ diễn viên đình đám người nhật - Arimura Kasumi đã bình luận: “Sinh nhật vui vẻ, chúc mừng chị!!! ước cho chị có một năm thật tuyệt vời”. Diễn viên Jin Seo Yeon cũng nói: “Chúc mừng sinh nhật nha”.

Arimura Kasumi.

Jin Seo Yeon.

Cùng ngày, Song Hye Kyo đăng tải một số ảnh của mình trong sự kiện quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo ở Singapore với chú thích: “Xin cảm ơn!”. Có lẽ nhận thấy được các tin tức từ truyền thông nước nhà về các tin đồn ly hôn, không đeo nhẫn cưới. Mỹ nhân 36 tuổi lập tức khóa phần bình luận trên mạng xã hội Instagram để tránh những câu hỏi và phản hồi tiêu cực.

Cư dân mạng không thể bình luận bất cứ bài viết nào được nữa.

Mặt khác, Go Ara đã cập nhật loạt ảnh chụp đứng trước một chiếc xe tải cà phê lên Instagram. Được biết, ngôi sao hạng A xinh đẹp Kim Hee Sun đã gửi đến phim trường của bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS vào ngày 21/02. Go Ara nói: “#Tiền bối Kim Hee Sun #Món quà cà phê #Đây chính là hình tượng thiên thần không cánh #Em thực sự rất biết ơn tiền bối”. Bên cạnh đó, Kim Hee Sun gửi lời nhắn nhủ: “Ara à, mong Haechi chiếm vị trí số 1 nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất