Phim Ảnh

HOT: Lộ ảnh hôn nhau của cặp đôi 'Tiên nữ cử tạ'

Hoàng Phương
Chia sẻ

Rốt cuộc sau bao ngày ẩm ương dày vò người hâm mộ, đoàn làm phim Tiên nữ cử tạ đã hé lộ nụ hôn đầu tiên giữa Kim Bok Joo và Jung Joon Hyung sẽ được phát sóng trong tuần tới. 

Tập 8 của phim kết thúc tuần trước đặt ra câu hỏi về mối quan hệ tay ba, tay tư dưới mái trường thể dục. Kim Bok Joo quyết định từ bỏ liệu trình giảm cân cũng như cơ hội được gặp anh bác sĩ trong mộng của mình.

Trong lúc cô đau đớn vì những bài tập cường độ cao, lộ trình tăng cân khắc nghiệt và những nỗi niềm chẳng biết tỏ cùng ai thì Jung Joon Hyung đã luôn ở bên động viên, an ủi. Thậm chí kình ngư câu lạc bộ bơi còn sẵn sàng bảo vệ nàng tạ trước sự xấu tính của cô bạn gái cũ.

1

2 3

Preview tập 9 cũng hé lộ tình tiết Jae Yi cầm hoa đến xem Bok Joo thi đấu mà không biết rằng những cử chỉ thân thiết giữa mình và bác sĩ Ah Young đã làm tổn thương trái tim cô rất nhiều. Lúc này, chỉ có Joon Hyung chú ý đến biểu cảm buồn đau của tiên nữ cử tạ nên lại càng muốn chăm sóc bảo vệ cô hơn, thậm chí còn đưa cô đi ăn, dẫn cô ra biển chơi giải sầu. Cậu chỉ biết, chừng nào còn chưa thấy nụ cười của Bok Joo, cậu sẽ không bao giờ cảm thấy yên ổn.

4

Vậy là anh bạn ấu trĩ của chúng ta đã nhận ra những rung động khác thường của trái tim mình, đến bao giờ Bok Joo ngây ngô mới chấm dứt cơn say nắng kia và đáp lại tình cảm của Joon Hyung? Sau cái ôm trên sân thượng đầy sao, hiện các fan phim Hàn Quốc đang rất mong chờ được xem bao giờ nụ hôn đầu tiên của cặp đôi chó mèo sẽ lên sóng. Cùng đón xem Tiên nữ cử tạ trong tập 9 sẽ phát sóng vào thứ tư tuần này tại Vừng TV nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất