Phim Ảnh

Hot hơn nửa năm qua, 'Trần tình lệnh' đổ bộ phát sóng trên Nhật Bản vào tháng 3 năm nay!

Thiên Bình
Chia sẻ

Có thể nói Trần tình lệnh là bộ phim hot nhất năm 2019 ở Trung Quốc, danh tiếng tác phẩm còn lan rộng và chiếm được cảm tình của khán giả Hàn Quốc và Thái Lan, sắp tới có thể là Nhật Bản!

Sau khi kết thúc phát sóng tại Trung Quốc, ngay lập tức những đài truyền hình Thái Lan và Hàn Quốc lên tiếng mua bản quyền phát sóng bộ phim Trần tình lệnh tại đất nước của họ. Ngay khi bộ phim ra mắt lần đầu tiên, khán giả trên khắp Châu Á dường như phát cuồng và tìm kiếm tác phẩm dưới phiên bản chuyển ngữ. Ekip làm phim còn tổ chức buổi concert cho dàn diễn viên tại Thái Lan để phục vụ, đền đáp sự ủng hộ của fan hâm mộ xứ Chùa Vàng trong suốt khoảng thời gian trước đó.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Nhật Bản là quốc gia tiếp theo mua bản quyền của Trần tình lệnh, thậm chí poster của phim dưới phiên bản mới tại Nhật cũng đã được công bố. Thế nhưng, bố cục poster của hai nhân vật chính không khác là mấy với phiên bản ở Trung Quốc. Tác phẩm sẽ được phát sóng tại Nhật vào ngày 19 tháng 3 sắp tới, có khả năng dàn diễn viên, ekip của Trần tình lệnh sẽ đến đây tham gia quảng bá.

Toàn bộ cốt truyện sẽ vẫn như cũ với độ dài 50 tập, thế nhưng vài tình tiết sẽ được xử lý, biên tập lại. Thời gian phát sóng chính thức của Trần tình lệnh tại Nhật muộn hơn lần ra mắt đầu tiên là hơn nửa năm, vẫn rất thích hợp để duy trì sức nóng của phim. Hy vọng trong lần phát sóng này, Trần tình lệnh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với công sức của cả đoàn phim!

Trần tình lệnh - là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu ChiếnVương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Vào thời điểm phát sóng, Trần tình lệnh không nhận được đánh giá cao của khán giả khi khởi đầu chỉ có 4,8 điểm trên Douban. Nhờ sự phát triển không thể đoán trước của tình tiết, bộ phim đã lội ngược dòng thành công và đến thời điểm hôm nay. Số điểm của bộ phim trên trang Douban đã đạt được 8,2 điểm với trên 652060 người đánh giá.

Bộ phim này vô cùng nổi tiếng và đạt được những thành tích ấn tượng, giúp dàn diễn viên chính thu về vô số fan hâm mộ, họ có thể được xem là những minh tinh thành danh chỉ sau một đêm. Ngoài ra, tác phẩm không chỉ tạo được tiếng vang ở trong nước (Trung Quốc) mà còn nổi tiếng khắp Châu Á và quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất