Phim Ảnh

HOT: 'Hoàng tử trong mơ' Push Puttichai sắp đến Việt Nam, mọt phim Thái hãy sẵn sàng!

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Đây là một tin vui và vô cùng bất ngờ đối với người hâm mộ của nam diễn viên Thái Lan Push Puttichai.

Mới đây, thông tin “chàng hoàng tử trong mơ” - Push Puttichai sắp có mặt tại Việt Nam đã khiến đông đảo fan hâm mộ dậy sóng. Cụ thể, một trang fanpage của Push Puttichai tại Việt Nam đã đăng tải thông tin nam diễn viên này sẽ sang Việt Nam tổ chức fan meeting đầu tiên vào giữa tháng 5/2018.

Thông tin độc quyền từ Fanpage lớn nhất của Push Puttichai tại Việt Nam.

Hiện fan hâm mộ Push đều đang rất háo hức và hy vọng săn được vé fan meeting để có cơ hội gặp thần tượng của mình.

Theo nguồn tin này, kế hoạch tổ chức fan meeting tại Việt Nam của nam diễn viên U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ) đã được sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty quản lý của anh vào ngày 24/03. Cũng theo đó, fan meeting sẽ diễn ra vào ngày 19/05 tại TPHCM, địa điểm được ban tổ chức lựa chọn là một trung tâm hội nghị tọa lạc ngay trung tâm quận 3.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, tại buổi gặp gỡ fan vào ngày 19/05, Push Puttichai sẽ đích thân làm tặng người hâm mộ Việt Nam một phần quà đặc biệt. Bên cạnh đó, fan tham dự chương trình còn nhận được những món quà hấp dẫn khác mà chính Push mang từ Thái Lan sang Việt Nam.

Buổi họp fan đầu tiên của “chàng hoảng tử trong mơ” sẽ diễn ra vào ngày 19/05 tại TPHCM.

Push Puttichai là gương mặt không còn xa lạ đối với mọt phim Thái. Bộ phim nào có sự tham gia của nam diễn viên này tham gia đều nhận được những phản hồi tích cực và thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Có thể kể đến như Ảo mộng, Siêu sao siêu xịt, Cô vịt xấu xí hay gần đây nhất là Nhẫn hoaHạnh phúc viên mãn. Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1986 đến gần hơn với khản giả Việt Nam và ghi dấu ấn sâu đậm nhất là qua cơn sốt phim Chàng hoàng tử trong mơ đóng với nữ diễn viên Esther Supreeleela.

Vào năm ngoái, cặp đôi Both - New Year, nữ diễn viên Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - Wanida Termthanaporn, sao phim Thiên tài bất hảo (Bad Genius) là Nonkul và James cũng đã đến và tổ chức fan meeting tại TPHCM. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần săn vé đi gặp Push nhé! SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin này đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất