Phim Ảnh

HOT: Disney mở đơn casting cho series lấy cảm hứng từ 'High School Musical' đình đám

Pennington
Chia sẻ

"High School Musical" - Cơn sốt nhạc kịch, đội bóng rổ và tình yêu thanh xuân của Disney đã chính thức trở lại với hình thức TV Series.

Đã 10 năm kể từ khi phần phim cuối cùng của High School Musical lên sóng truyền hình Disney, và giờ đây vào năm 2018, loạt phim truyền hình hot nhất về đề tài vườn trường đã chính thức trở lại.

Đã một thập kỷ kể từ khi High School Musical 3: Senior Year ra mắt trên kênh truyền hình Disney.

Cụ thể, Disney đang rục rịch triển khai dự án High School Music: The Musical - một series gồm 10 tập phim sẽ lên sóng trên dịch vụ streaming vừa ra mắt của hãng. Bộ phim sẽ dưới trướng nhà sản xuất của loạt phim đình đám Pretty Little Liars Oliver Goldstick, trong khi kịch bản sẽ được chắp bút bởi cái tên từng được đề cử Oscar lẫn Quả cầu vàng Tim Feferle. Việc tuyển chọn diễn viên được Disney trao cho đạo diễn Julie Ashton - người từng đứng sau thành công của 2 Broke Girls.

Thành công của Pretty Little Liars là bảo chứng cho tài năng của Oliver Goldstick.

Nội dung của High School Music: The Musical sẽ xoay quanh nhóm học sinh ưu tú đang tập luyện cho một màn trình diễn hoành tráng được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng High School Musical, để rồi dấn thân vào những màn drama đầy kịch tính trên sân khấu lẫn phía sau cánh gà. Series sẽ được quay theo phong cách tư liệu độc đáo nhưng cũng đầy mạo hiểm, trong đó mỗi tập phim sẽ giới thiệu đến khán giả bản phối mới của một ca khúc kinh điển từ High School Musical và một ca khúc gốc.

Các fan nhà Chuột sẽ được sống lại thanh xuân cùng những khúc nhạc khắc cốt ghi tâm.

Hiện tại, Disney đã chính thức mở đơn casting cho dàn nhân vật của High School Music: The Musical. Trước hết là vai nam chính Ricky - một anh chàng YouTuber ở nhà và “tên hề” hài hước ở lớp. Để vượt qua nỗi đau bị bạn gái “đá”, Ricky tham gia tuyển vai cho vở nhạc kịch trong trường, và từ đó một cuộc phiêu lưu mới chính thức bắt đầu. Nhìn chung, nhân vật này có vài nét tương đồng với Troy Bolton của 10 năm trước - đến với âm nhạc rất tình cờ và gắn bó với nó như cái duyên.

Ricky sẽ là tâm điểm và gương mặt đai diện của phim như “tiền bối” Troy Bolton.

Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc mãn nhãn, series sắp tới của Disney còn xoay quanh tam giác tình yêu giữa Ricky, bạn gái cũ Nini với giọng hát thiên bẩm, và anh bạn trai mới của cô E.J - chàng thanh niên tham vọng được chống lưng bởi cha mẹ là luật sư có quyền thế. Ngoài ra, vở nhạc kịch của trường trung học còn quy tụ các vai diễn thú vị khác như “ma mới” Ashlyn, bạn thân của Ricky Big Red, hotgirl trung học Gina, thầy vũ đạo Vikram và cô giáo tổng quản vở nhạc kịch Jenn.

Liệu sẽ có câu chuyện tình đẹp và nên thơ nào như cặp đôi Troy - Grabriella?

Gina được kì vọng sẽ là Sharpay Evans tiếp theo.

Cô Jenn dễ làm khán giả liên tưởng đến “bà trùm nhạc kịch” Darbus của East High.

Hiện tại, các fan cứng của Disney nói chung và của High School Musical nói riêng đang vô cùng phấn khích, nhưng không khỏi lo lắng vì sợ rằng những kì vọng quá lớn sẽ trở thành áp lực cho phía sản xuất. Dù sao đi nữa thì High School Music: The Musical hứa hẹn sẽ là một series chất lượng và chỉn chu, đồng thời giúp những ai từng có tuổi thơ dữ dội với kênh truyền hình Disney được một lần nữa trở lại với ngôi nhà Mickey thân thương.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất