Phim Ảnh

HOT: Cặp đôi phụ trong 'Hậu duệ mặt trời' tái hợp trên màn ảnh

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Thông tin vừa được nhà sản xuất bộ phim "Mr. Sunshine" xác nhận sáng nay khiến khán giả yêu quý cặp đôi Trung úy Yoo và Thượng sĩ Seo của "Hậu duệ mặt trời" thật sự đứng ngồi không yên.

Sáng nay một nguồn tin mới nhất cho hay, biên kịch vàng Kim Eun Sook và đạo diễn của bộ phim Mr Sunshine đã xác nhận sự tái hợp của cặp đôi vang bóng một thời trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời Trung úy Yoo do Jin Goo và Thượng sĩ Seo do người đẹp Kim Ji Won đảm nhận sẽ một lần nữa xuất hiện trên Mr Sunshine với tư cách cameo.

Hiện đội ngũ sản xuất của bộ phim vẫn hoàn toàn giữ kín về vai cameo lần này của cả hai. Ngay sau khi tin tức này lộ ra, khán giả đã hưởng ứng vô cùng nhiệt tình và để lại rất nhiều bình luận chờ mong trên các diễn đàn điện ảnh Hàn Quốc.


Được biết, Mr. Sunshine hiện đang là dự án bom tấn truyền hình với kinh phí đầu tư khủng nhất trong lịch sử drama Hàn Quốc. Bộ phim do nam tài tử hàng đầu Lee Byung Hun đóng chính, sánh đôi cùng nàng thơ làng điện ảnh Kim Tae Ri. Bất chấp khoảng cách tuổi tác của hai người, khán giả vẫn đặt kỳ vọng rất nhiều vào cái tên bảo chứng rating: biên kịch vàng Kim Eun Sook người từng nổi tiếng với rất nhiều bộ phim đình đám như Secret Garden, The Heirs, Lovers, Goblin ..
Lấy bối cảnh những năm đầu thế kỉ 20, trước giai đoạn Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945), Mr Sunshine là câu chuyện kể về một người đàn ông Triều Tiên rời quê hương trên một con tàu chiến và trở thành lính Mỹ. Một thời gian sau, người đàn ông trở lại Triều Tiên và đem lòng yêu một người phụ nữ xuất thân quý tộc. Bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2018.

Trailer chính thức của bộ phim Mr Susnhine được TVN tung ra

Với tài năng của biên kịch Kim Eun Sook, cùng cái tên của nam diễn viên phong lưu hàng đầu Lee Byung Hun, và nữ diễn viên Kim Tae Ri - người đẹp từng nổi lên sau bộ phim19+ The Handmaiden và bây giờ lại đến cặp đôi vàng của Hậu Duệ Mặt Trời thì chắc chắn rằng Mr Sunshine sẽ là một bộ phim rất đáng để chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất