Phim Ảnh

HOT: Cặp đôi gây sốt màn ảnh năm 2018 - James Jirayu và Taew Natapohn sẽ tái hợp trong lakorn mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là tin vui đầu năm 2019 dành cho các fan hâm mộ yêu mến cặp chị em được fan ví là "chị em sinh đôi" Taew Natapohn và James Jirayu khi cả hai sẽ có một bộ phim truyền hình thứ 3 cùng nhau.

Sau khi bộ phim truyền hình Game Sanaeha (Trò chơi tình ái) phát sóng năm ngoái, các khán giả yêu phim Thái đã không khỏi ‘quắn quéo’, ‘đứng ngồi không yên’ cùng hai nhân vật chính trong phim cô tiểu thư xinh đẹp Muanchanok và anh chàng điển trai lắm chiêu Luckanai. Tình yêu của Nok Nai được đong đầy vun đắp theo thời gian, từ ghét thành yêu, lẫn trong đó là cả sự hận thù và cái tôi quá lớn của cả hai. Chính sự diễn xuất nhập tâm, hóa thân xuất sắc thành hai nhân vật chính Nai Nok trong phim mà James Jirayu Taew Natapohn đã đem đến cho khán giả một bộ phim truyền hình hấp dẫn khung giờ vàng.

Năm 2019, James Jirayu và Taew Natapohn sẽ có bộ phim truyền hình thứ 3 đóng cặp cùng nhau. Đây là thông tin mới nhất rò rỉ từ phía nhà sản xuất. Bởi lẽ, James Jirayu đang quay 2 bộ phim truyền hình Krung Gum Payakorn Sorn Yuk. Phía Taew cô cũng đã chính thức nhận kịch bản phim Miti Tee Sarn. Cả hai dường như đã kín lịch trình làm việc, vì vậy việc nhận thêm kịch bản mới được cả hai cân nhắc rất kĩ lưỡng.

Tuy nhiên trước tình cảm yêu mến cũng như ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ dành cho “cặp đôi màn ảnh” này thì nhà sản xuất chắc chắn sẽ dành một kịch bản đáng xem cho hai chị em. Ngay sau khi đưa tin về phim mới của James Jirayu và Taew Natapohn các khán giả đã không khỏi mừng rỡ.

Được biết, bộ phim truyền hình có tựa đề Leh Banpakarn (tạm dịch tựa Việt: Sự lôi cuốn của quá khứ), đảm nhận vai nam nữ chính là James Jirayu và Taew Natapohn. Vì lịch trình quay các bộ phim hiện tại của hai diễn viên, thế nên Leh Banpakarn sẽ quay vào các ngày cuối tuần. Theo dự kiến phía nhà sản xuất muốn hoàn thành phim trong năm 2019 và lên sóng ngay trong năm nay.

Leh Banpakarn là bộ phim nói về cuộc sống hiện đại, tuy nhiên có liên hệ với quá khứ. Hai nhân vật chính trong phim có những kí ức về chuyện xưa cũ và họ thường xuyên nhớ về nó. Đây có thể là liên hệ, sợi dây gắn kết họ. Tình yêu hiện tại của họ chính là nhờ duyên nợ từ kiếp trước kéo dài cho tới bây giờ.

Nếu bạn yêu mến James Jirayu và Taew Natapohn thì hãy nhớ theo dõi SAOstar để cùng cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất