Phim Ảnh

'Hot boy nổi loạn 2' tung trailer chính thức, hé lộ mối quan hệ tay 3 gay cấn

Duy Vũ
Chia sẻ

Trailer hé lộ nhiều góc khuất về cuộc đời của nhân vật Lam (Lương Mạnh Hải). Trong phần này, anh chàng ngày càng gai góc và gặp phải nhiều biến cố hơn.

Đúng như lời đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, Hot boy nổi loạn 2 vẫn là câu chuyện xoanh quanh Lương Mạnh Hải và La Quốc Hùng, nhưng sẽ có thêm sự xuất hiện của nhân vật trung tâm thứ 3 - một chàng trai mới toanh với vai trò cũng không kém phần quan trọng như Hồ Vĩnh Khoa của phần trước.

Trailer phim

Các phân cảnh giữa nhân vật Lam do Lương Mạnh Hải thủ vai và người bạn thân của anh - chú chó Kiki hứa hẹn sẽ khiến người xem đọng lại nhiều cảm xúc chân thật. “Bạn diễn tuyệt vời nhất của tôi trong suốt 27 ngày quay đó là Kiki, chú chó miền Tây đúng là sinh ra để đóng phim. Tính ra vai trò của Kiki trong phim không khác gì một nhân vật thứ chính. Cảnh quay đầu tiên của tôi với Kiki chỉ một đúp là xong khiến cả đoàn rất choáng vì sự hợp tác rất ăn ý này. Dù gặp gỡ giữa Lam và Kiki rất là trớ trêu nhưng sau đó thì họ dựa vào nhau” - Lương Mạnh Hải chia sẻ.

screen-shot-2016-12-07-at-09-49-24

screen-shot-2016-12-07-at-09-49-36 screen-shot-2016-12-07-at-09-50-05 screen-shot-2016-12-07-at-09-51-15

Được công chiếu lần đầu tiên vào năm 2011 với tên gọi Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt, bộ phim với đề tài đồng tính đã nhận được những sự đón nhận tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, phần 2 sẽ tiếp tục câu chuyện sau khi Lam được cứu sống thì vẫn trở lại nghề đứng đường và tiếp tục đi tìm Khôi. Và đặc biệt, phần 2 không lãng mạn như phần 1 vì mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn, dữ dỗi hơn và kịch tính hơn nhưng sẽ nhiều nước mắt hơn cả phần 1. Gương mặt mới của phần 2, Trần Huy Anh cũng chính thức xuất hiện trong trailer cùng với La Quốc Hùng, nghệ sỹ hài Trung Dân… Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 03/03/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất