Phim Ảnh

HOT: Bom tấn 'Train To Busan 2' phát hành poster đầu tiên và xác nhận ra mắt vào mùa hè năm nay

Thanh Long
Chia sẻ

Bom tấn Train To Busan 2 đã phát hành những poster đầu tiên và sẵn sàng ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Vào ngày 28/02, hai poster đầu tiên của bom tấn Train To Busan 2 đã chính thức được phát hành với tên mới Peninsula. Trong poster đầu tiên có sự xuất hiện của nam diễn viên Kang Dong Won và nữ diễn viên Lee Jung Hyun, cả hai đang phải chiến đấu với một đám zombie đang đuổi theo họ.

Poster thứ 2 được phát hành là bóng dáng của 1 người đàn ông với rất nhiều zombie bao quanh.

Train to Busan là bộ phim zombie kinh dị lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Theo các báo cáo trước đó phần thứ 2 của Train to Busan có tên là Peninsula và nội dung sẽ xoay quanh những gì xảy ra khi vi rút zombie lan sang Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm vi rút zombie trong phần đầu tiên.

Bên cạnh, Kang Dong Won, Lee Jung Hyun phần 2 của bộ phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên Lee Re, Kwon Hae Hyo, Koo Gyo Hwan và Kim Min Jae.

Cùng với việc phát hành hai poster đầu tiên, Peninsula (Train To Busan 2) được xác nhận sẽ phát hành vào mùa hè năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất