Phim Ảnh

HOT: Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun chính thức đệ đơn kiện ly hôn, cuộc chiến trên tòa sắp diễn ra

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vụ ly hôn giữa cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sắp trở thành cuộc chiến thực sự trên tòa án!

Theo báo cáo độc quyền từ tờ Sports Today vào sáng ngày 24/09, luật sư của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã đệ trình đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân gia đình quận Suwon. Được biết, hành động này đã được tiến hành vào tuần trước, nó có liên quan đến việc ly hôn giữa hai ngôi sao.

Như thường lệ, ly hôn là quá trình trong đó một trong hai vợ chồng nộp đơn ly hôn với tòa án dựa trên lỗi của người kia. Tuy nhiên, đối với Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ không giống như cuộc ly hôn thông thường mà vợ chồng đã đồng ý thông nhất. Do đó, nó sẽ được giải quyết như một vụ kiện.

Khiếu nại sẽ được gửi đến đối phương trong vòng 1 tuần. Theo đó, họ buộc phải chuẩn bị một luật sư liên quan đến ly hôn để giúp đỡ trong các vấn đề pháo lý. Hiện tại, người đại diện theo pháp luật của goo Hye Sun là luật sư Jung Kyung Suk. Trong khi, đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun là luật sư Bang Jung Hyun.

Trong khi, cuộc chiến giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bắt đầu từ ngày 18 tháng trước. Mọi chuyện dấy lên khi Goo Hye Sun tuyên bố về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, những xung đột Tiết lộ trên Instagram. Nữ ngôi sao tiếp tục đổ lỗi cho chồng và những bên không liên quan. Chính điều này đã khiến Ahn Jae Hyun buộc phải lên tiếng. Sau tất cả, anh quyết định đệ đơn kiện ly hôn. Trước đó, Goo Hye Sun nói rằng cô ấy chưa sẵn sàng ly hôn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất