Phim Ảnh

Hospital Playlist tập 9: Nhóm bạn trẻ f5 bác sĩ chí chóe bên nhau, nhóm bạn già thì gặm nhấm nỗi cô đơn

Kim Oanh
Chia sẻ

Điều khán giả thích nhất ở Hospital Playlist là những câu chuyện luôn được truyền tải một cách tinh tế và sâu sắc. Như ở tập 9 là hai bức tranh phản màu giữa nhóm trẻ F5 bên nhau vui vẻ còn tuổi già thì đong đầy những tâm sự.

Hospital Playlist tập 9 chứa đựng nhiều niềm vui và nỗi buồn của nhóm bạn F5 

Một lần nữa khán giả của Hospital Playlist lại được chứng kiến sự thân thiết của nhóm f5 bác sĩ, Mẹ của Seok Hyung bị rối loạn nhịp tim phải cấp cứu nhập viện, cả năm người bạn đều rất lo lắng và thay phiên túc trực chăm sóc mẹ của Seok Hyung (Kim Dae Myung). Khán giả xem đến phân cảnh này sẽ cảm thấy rất ấm lòng mà tình cảm họ dành cho nhau. Bác sĩ “khẩu nghiệp” Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) còn chu đáo mang cả máy tạo ẩm cho mẹ Seok Hyung. Jo Jung Suk thì thay Seok Hyung trông mẹ khi anh có ca bệnh, anh còn bông đùa khiến bác gái quên đi mệt mỏi “bác có biết Seok Huyng sắp nhận nuôi cháu và U Ju không ạ?”. Không chỉ nhóm bạn trẻ thân thiết đâu mà nhóm bạn già cũng khăng khít không kém? Mẹ của Ahn Jung Won cũng tới chăm sóc bà bạn già trong bệnh viện.

Suy nghĩ quá nhiều khiến mẹ của Seok Hyung phải nhập viện

Suy nghĩ quá nhiều khiến mẹ của Seok Hyung phải nhập viện

Mẹ seok Hyung đề nghị anh mời cả nhóm đi ăn thịt nướng, ba ngày nay vì chăm sóc mẹ Seok Hyung gần như không ăn uống gì. Khỏi phải nói, cần tin nhắn ting ting “có thịt” là cả nhóm f5 “auto rảnh”, xem hội f5 “huynh đệ tương tàn” vì tranh ăn mà khán giả được phen cười chảy nước mắt.

Được mời ăn thịt là ai cũng rảnh hết

Được mời ăn thịt là ai cũng rảnh hết

Mỗi lần nhóm f5 bác sĩ tụ tập là khán giả lại được xem tấu hài, vừa dễ thương vừa gẫn gũi nhưng cũng rất chân thực. Giáo sư Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) chuyến này nhất mực đòi nhận Seok Hyung (Kim Dae Myung) làm bố nuôi vì anh sắp được thừa kế tài sản sau ly hôn của chủ tịch Yang và mẹ anh. Nói đến việc Seo Huyng có quyền đòi chia tài sản từ bố anh, Seok Hyung “Tôi không cần, cho cũng không lấy, không thèm lấy”. Ngay sau đó “con nuôi” Lee Ik Jun lên tiếng ngay “đừng bao giờ nói câu không thèm, không lấy mà cậu phải lấy cho bằng được, rồi chia cho bọn tôi”. Bác sĩ thiên thần Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) “tiền bạc không phải vấn đề”, bị cả nhóm ném đá “ầy zồ, cái đồ khó ưa”. Cái cách mà nhóm năm người bạn cùng nhau “chí chóe” và “yêu tiền vô đối” khiến khán giả cười muốn ná thở luôn.

Khuôn mặt của kẻ chi tiền Seok Hyung

Khuôn mặt của kẻ chi tiền Seok Hyung

Kẻ chê tiền Jung Won bị mắng là "đồ khó ưa"

Kẻ chê tiền Jung Won bị mắng là “đồ khó ưa”

Bên cạnh niềm vui thì Hospital Playlist tập 9 cũng thoảng một chút man mác buồn, buồn cho cái tuổi già ập đến mà không được ở cạnh con cái. Sự giàu có và thành đạt chỉ là công cụ của cuộc sống nó không tạo nên một cuộc sống đúng nghĩa, giám đốc bệnh viện Yujie, Jo Jung Su là bạn thân của mẹ Ahn Jung Won và mẹ của Seok Hyung tình bạn kéo dài gần 60 năm của họ cũng rất đáng trân trọng, ở bên cạnh nhau họ bù đắp cho nhau những khoảng trống cô đơn trong tâm hồn. Ông Jo Jung Su có hai người con trai đều giàu có và thành đạt, nhưng cả hai đều có cuốc sống riêng, ông Jo Jung Su phải sống một mình đối mặt với sự hiu quạnh, bệnh tật thậm chí ông đã bị Stress…

Jo Jung Su là một ông già cô đơn, ông đang bị Stress vì phải sống một mình

Jo Jung Su là một ông già cô đơn, ông đang bị Stress vì phải sống một mình

Nhưng chỉ cần một cuộc gọi từ cậu con trai, anh ta hứng khởi nói về con trai của anh ta mà quên mất hỏi thăm bố mình ra sao? Dù có chút tủi thân và chạnh lòng ông Jo Jung Su vẫn cảm thấy thấy hạnh phúc thay con trai mình. Cũng rất may có hai bà bạn già đồng cảnh ở bên động viên, nhìn cảnh ông Jo Jung Su mẹ của Ahn Jung Won bà Rosa, càng không muốn con trai Jung Won đi làm cha xứ, bà không muốn rơi vào cảnh cô đơn lạnh lẽo một mình.

Vì sợ phải sống một mình mà mẹ của Ahn Jung Won cũng không muốn anh làm cha xứ

Vì sợ phải sống một mình mà mẹ của Ahn Jung Won cũng không muốn anh làm cha xứ

Mẹ của Seok Yeong, bà Young Hye (Kim Hae Suk) dằn vặt suốt quãng đời tuổi trẻ, dù biết mười mươi chồng phản bội và có con riêng với bồ nhí nhưng bà nhất quyết không ly hôn. Bà muốn ông ta và nhân tình không thể đến được với nhau và sống dằn vặt như thế. Nhưng càng như vậy bà càng đau khổ, tới mức bà phải nhập viện vì rối loạn nhịp tim, Seok Hyung lo lắng cho mẹ và anh đã quỳ gối khóc lóc van xin mẹ hãy ly hôn “Dù còn là một ngày, con sẽ mẹ hãy sống hạnh phúc thanh thản”. Mẹ anh cuối cùng cũng quyết định ly hôn, bà đã chịu giải thoát chính mình là khỏi cuộc hôn nhân “mục ruỗng” từ lâu.

Biết là đanh ghen rất mất mặt, nhưng cảm xúc uất ức suốt nhiều năm khiến bà không làm chủ được cảm xúc

Biết là đanh ghen rất mất mặt, nhưng cảm xúc uất ức suốt nhiều năm khiến bà không làm chủ được cảm xúc

Cuối cùng bà cũng thay đổi ý định và đồng ý ly hôn vì con trai mình

Cuối cùng bà cũng thay đổi ý định và đồng ý ly hôn vì con trai mình

So với nhóm F5 bác sĩ vẫn còn trẻ trung và cùng nhau góp nhặt những tiếng cười bên nhau mỗi ngày thì nhóm bạn già, mỗi người một tâm tư riêng, họ đều có những nỗi khổ tâm mà chỉ đến khi bạn đù già mới hiểu sự trống trải đó là gì. Khi ở cái tuổi xế chiều, người ta sợ nhất không phải là thiếu tiền bạc hay địa vị mà họ sợ nhất là khi đau ốm không có ai ở bên, họ sợ những khi trái gió trở trời không có ai cầm tay mà xoa bóp, với ông Jo Jung Su (Kim Kap Su) cũng vậy, ngã bị thương trầy trật khắp cơ thể cũng chỉ lê lết đến bệnh viện tự bôi thuốc vì không muồn phiền đến con cái.

Vẫn cứ dung dị như thế đạo diễn Shin Won Ho nhẹ nhàng ghi điểm cho Hospital Playlist, một bộ phim chứa cả một vùng trời cảm xúc cho nhiều thế hệ, hãy cùng theo dõi thông tin mới nhất trên Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất