Phim Ảnh

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) tập 7: Bác sĩ thiên thần Yoo Yeon Seok nỗ lực cứu em bé 6 tháng tuổi trở về từ cõi chết

Kim Oanh
Chia sẻ

Tập 7 "Hospitla Playlist" là hành trình cứu sống em bé 6 tháng tuổi đầy ngoạn mục của Yoo Yeon Seok khi anh phải thực hiện ca ghép gan khó nhất trong đời.

Đoạn preview tập 7 của “Hospital Playlist”.

Dẫn đầu về rating ở cả đài cáp và đài trung ương tối qua tiếp tục là phim Hospital Playlist. Lên sóng tập 7, bộ phim mang về rating 12,1%, tăng 0,4% so với tập 6 lên sóng tuần trước. Hiện tại, 12,1% cũng là mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng.

Biệt đội giáo sư chuyên tấu hài trong Hospital Playlist

Biệt đội giáo sư chuyên tấu hài trong Hospital Playlist

Cuối tập 6 ở tuần trước, bé Ji A 6 tháng tuổi, bệnh nhân của bác sĩ Jung Won (Yoo Yoen Seok) cần được ghép gan nếu không sẽ không qua khỏi. May mắn thay, có một phụ nữ đã tình nguyện hiến gan cho cô bé. Mọi thứ như vỡ òa, bố mẹ của cô bé bày tỏ sự xúc động khôn nguôi khi biết rằng con gái của họ sẽ được phẫu thuật sớm và có thể sống. Thế nhưng đến phút chót, trước khi vào phòng phẫu thuật, bác sĩ Jung Won nhận được thông tin rằng gan của người hiến quá lớn so với cơ thể của bệnh nhân nhỏ bé, nếu thực hiện ghép gan, sẽ có nhiều rủi ro xảy ra.

Yoo Yeon Seok vui mừng khi có người hiến gan phù hợp cho bé Ji A

Yoo Yeon Seok vui mừng khi có người hiến gan phù hợp cho bé Ji A…

Càng nguy hiểm hơn, Ji A mắc chứng tắc ống mật dẫn đến tình trạng xơ gan chuyển hóa nhanh hơn bình thường. Vậy thì, kíp phẫu thuật của bác sĩ Jung Won sẽ phải đứng giữa hai hướng đi, hoặc là chờ gan khác phù hợp hơn, hoặc là phẫu thuật ngay, tùy cơ ứng biến.

Nhưng lại gặp sự cố ngay trước giờ phẫu thuật

… nhưng ngay sau đó, kíp phẫu thuật của anh lại gặp sự cố ngay trước giờ mổ.

Để đảm bảo tỉ lệ thành công cho ca phẫu thuật, Jung Won hoàn toàn có thể đề nghị lựa chọn phương án chờ đợi một tạng khác phù hợp hơn cho bệnh nhân. Song, với tình trạng ngàn cân treo sợi tóc, mạng sống chỉ có thể duy trì trong một tuần của Ji A, cô bé không có đủ thời gian để trông mong vào một phép màu khác sẽ xảy ra. Vì vậy, trong tích tắc, bác sĩ Jung Won đã quyết định, vẫn sẽ tiếp tục ghép gan, dẫu biết sẽ có rất nhiều chông gai đang chờ anh ở phía trước.

Không có sự lựa chọn khác, cứu cô bé bây giờ hoặc không thể nữa

Không có sự lựa chọn khác, bác sĩ Jung Won hiểu rằng cứu cô bé bây giờ là ưu tiên hàng đầu của mọi người.

Lòng biết ơn vô hạn từ gia đình bệnh nhân nhi Ji A

Lòng biết ơn vô hạn từ gia đình bệnh nhân nhi Ji A được biểu lộ qua đôi mắt của những người làm cha làm mẹ.

Theo như ý kiến chuyên môn của Ik Jun nói, nếu gan được cho quá to, thì bác sĩ phẫu thuật có thể cắt đôi mẫu gan và ghép cho cô bé. Trong trường hợp tệ hơn, mẫu gan được cắt vẫn không vừa với thể trạng của bệnh nhi, bác sĩ sẽ cho ghép một phần tư mẫu gan. Song, điều đó sẽ kéo theo rất nhiều rủi ro.

Và, bác sĩ chính dẫn dắt ca phẫu thuật là Jung Won đã quyết định sẽ ghép một phần tư mẫu gan được hiến cho Ji A vì cô bé chỉ mới có 6 tháng tuổi. Ca mổ kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, bệnh nhân bị xuất huyết nhiều khiến Jung Won như đi trên băng mỏng, cẩn thận cầm máu. Cuối cùng ca phẫu thuật cũng thành công, gia đình bé Ji A òa khóc nức nở và tỏ lòng cảm ơn vô hạn tới Jung Won cũng như những bác sĩ trong kíp trực hôm ấy.

Yoo Yeon Seok dùng tiền lương của mình để đóng viện phí cho bệnh nhân

Yoo Yeon Seok dùng tiền lương của mình để đóng viện phí cho bệnh nhân.

Không bỗng nhiên mà Jung Won được ví là thiên thần. Anh là đứa con giỏi giang trong gia đình, là một con chiên ngoan đạo, hết lòng ước nguyện được phụng sự Đức Chúa. Trái tim lương thiện của Jung Won luôn rung cảm trước những bệnh nhân của mình. Khi bệnh nhân không có tiền đóng viện phí, anh đã trích toàn bộ tiền lương của mình cho họ.

Anh sẵn sàng nhường phần cơm của mình cho bệnh nhân thiếu thức ăn. Không dừng lại ở đó, anh luôn cảm thấy xót thương cho những đứa bé bị bạo hành, đồng cảm với những cảnh đời bất hạnh. Những hành động cao cả này không chỉ giúp đỡ cho những bệnh nhân có thêm hi vọng vào cuộc sống, nơi vẫn còn tồn tại sự sẻ chia; mà chúng còn khiến cho các bác sĩ khác vững tin vào sứ mệnh cứu người của mình là cao đẹp và có ý nghĩa tích cực.

Bác sĩ Jang Geyo Ui ngóng chờ một lời khen từ Jung Won mà không có

Bác sĩ Jang Geyo Ui ngóng chờ một lời khen từ Jung Won nhưng anh đã không hồi đáp.

Cô quyết định chủ động tấn công Bác sĩ Jung Won

Cô quyết định chủ động “tấn công” vào vòng vây tình cảm của bác sĩ Jung Won.

Cọc quyết đị đi tìm trâu mà xem ra chưa có hiệu quả

“Nàng Cọc” Geyo Ui đã chủ động đi tìm nhưng có vẻ như “Ngưu lang” Jung Won không chịu ra gặp mặt rồi!

Ở phương diện tình cảm, như khán giả đã biết, anh chàng Ahn Jung Won không quan tâm tới bất cứ cô gái nào cả, bởi lẽ tình yêu với Chúa của anh quá lớn. Vì vậy, sau nhiều lần nghe ngóng từ các cô gái xung quanh, nữ bác sĩ Jang Geyo Ui đã đánh liều sử dụng chiến lược “cọc đi tìm trâu”, bạo dạn mời bác sĩ Jung Won đi ăn tối, chỉ có hai người. Tiếc thay, “Ngưu lang” của “Cọc cô nương” vẫn chưa cho khán giả biết câu trả lời của anh trong tập này!

Tài năng, tài hoa, đào hoa là những mỹ từ người ta nói về Yoo Yeon Seok

Tài năng, tài hoa, đào hoa là những mỹ từ người ta nói về Yoo Yeon Seok - nam diễn viên thể hiện vai bác sĩ Jung Won.

Bộ phim Hospital Playlist (tựa Việt: Chuyện đời bác sĩ) tiếp tục sẽ đến với khán giả vào thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất