Phim Ảnh

Đạo diễn Hospital Playlist - Shin Won Ho dành những lời có cánh cho dàn cast xịn và hứa mùa hai sẽ cho Jo Jung Suk và Joen Mi Do yêu nhau

Kim Oanh
Chia sẻ

Shin Won Ho, giám đốc sản xuất (PD) của “Hospital Playlist” mới đây có thời gian ngồi lại và chia sẻ về bộ phim trong một buổi phỏng vấn. Hơn nữa đạo diễn Shon Won Ho đã lên kết hoạch với các diễn viên về phần 2 của Hospital Playlist.

Những khoảnh “tấu hài” cực mạnh của dàn diễn viên Hospital Playlist

Ngay lúc này, sau khi kết thúc “Hospital Playlist”, ông vẫn chưa tin vào thành công của nó trên cả mong đợi. “Ban đầu tôi chỉ mong muốn Hospital Playlist ở mức 4% và lo lắng về sự đón nhận của khán giả về đề tài y học, bởi trước đây tôi làm nhiều chủ đề gia đình nó đem lại giá trị nhân văn ở một góc cạnh dễ đón nhận hơn”.

Bộ phim Hospital Playlist để lại nhiều dư âm và mong chờ của khán giả

Bộ phim Hospital Playlist để lại nhiều dư âm và mong chờ của khán giả

Nói về, Hospital Playlist, Đạo diễn Shin Won Ho chia sẻ thêm “Tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. Đối với các dự án khác, thì tập cuối cùng tôi sẽ rất thư giãn, nhưng Hospital Playlist còn mùa tiếp nên có vẻ chúng tôi vẫn chưa hoàn thành và cảm thấy thoải mái vì việc đó. Tôi nghĩ rằng mọi hậu quả sẽ do tôi chịu trách nhiệm vào mùa hai”. Đạo diễn Shin Won Ho cũng không quên cảm ơn khán giả đã cùng Hospital Playlist chỉ với mỗi tuần một tập.

Tình bạn 20 năm của "99er" khiến cho khán giả ngưỡng mộ

Tình bạn 20 năm của “99er” khiến cho khán giả ngưỡng mộ

Hospital Playlist đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi trở thành bộ phim truyền hình quốc dân trong lĩnh vực y khoa. Trong đó đạo diễn Shin Won Ho cảm ơn các diễn viên, đặc biệt nhóm F5, các “99er” bao gồm: Jo Jung Suk (Vai bác sĩ Lee Ik Jun), Kim Dae Myung (Yang Seok Hyung), Jung Kyung Ho (Kim Jun Wan), Yoo Yeon Seok (Ahn Jung Won), Joen Mi Do (Chae Song Hwa).

Cuộc phỏng vấn đầy thú vị với đạo diễn Shin Won Ho

Cuộc phỏng vấn đầy thú vị với đạo diễn Shin Won Ho

Bắt đầu với Jo Jung Suk “Cậu ấy là diễn viên mà tôi từng mơ ước cậu ấy xuất hiện trong các tác phẩm của mình. Diễn xuất của cậu ấy là điển hình, cậu ấy luôn thêm sắc thái, tông màu đáng ngạc nhiên vào những vai diễn dù nó có tẻ nhạt đến đâu. Cậu ấy luôn khiến tôi thốt lên ‘À thì ra ta có thể làm điều này theo một cách mới hơn’”.

Đạo diễn Shin Won Ho và diễn viên nhí vào vai Lee U Ju

Đạo diễn Shin Won Ho và diễn viên nhí vào vai Lee U Ju

Đạo diễn Shin Won Ho ca ngợi trái tim ngọt ngào của Yoo Yeon Seok, không phải chỉ ở trên phim mà cậu ấy luôn ngọt ngào và mềm yếu. Vai Jung Won là cậu ấy, tôi thích cách cậu ấy làm việc với các diễn viên nhí. Mặc dù cậu ấy là diễn viên trẻ nhất “99er” nhưng cậu ấy có cách làm việc với năng lượng kinh ngạc đấy.

Shin Won Ho đặt biệt danh cho Jung Kyung Ho là “melo-starter”, ông giải thích rằng “Cậu ấy có kỹ thuật rất tốt, thậm chí tôi còn nhầm tưởng Jung Kyung Ho là bác sĩ thật đấy. Cho dù những cảnh quay rất ngắn, nhưng Jung Kyung Ho làm nó một cách thần sầu, cậu ấy là viên ngọc của tôi đấy”.

Kim Dae Myung là diễn viên đầu tiên được chọn tham gia Hospital Playlist “Trong Hospital Playlist thực ra cậu ấy mới là trụ cột cho cả bộ phim và xuyên suốt cột truyện. Anh ấy là người đề xuất thành lập ban nhạc và đó là thứ gắn kết tình bạn giữa họ hơn 20 năm qua, tôi muốn nói đến sự trầm lắng của cậu ấy không phải là lập dị mà là sự chín chắn khi đã trải qua nhiều tổn thương tinh thần”.

Joen Mi Do đã có một tác phẩm đề đời dành cho mình

Joen Mi Do đã có một tác phẩm đề đời dành cho mình

Shin Won Ho gọi Joen Mi Do là cô con gái gái lớn thông minh và đáng tin nhất nhà của anh ấy. Nói Joen Mi Do là học sinh kiểu mẫu quả thật không ngoa đâu, tôi sẽ thấy thật hối hận nếu không giao Chae Song Hwa cho cô ấy. Nếu tôi nói, cô ấy lần đầu tiên diễn xuất trước ống kính truyền hình thì bạn sẽ ngạc nhiên đấy, ngay cả tôi cũng thế Joen Mi Do sẽ còn tiếp sóng rất nhiều.

Đạo diễn cũng chia sẻ về những mối tình không có hồi kết như Jo Jung Suk và Joen Mi Do mà khán giả tiếc nuối khi kết thúc mùa một. Thực ra tình yêu của họ là một điểm nhấn, Jo Jung Suk và Joen Mi Do đều không còn trẻ, họ cần một cái gì đó chín chắn và trưởng thành hơn. Tôi không muốn bất cứ sự vội vã nào giữa họ, bởi sự quá cố gì lúc này cũng đều rất gượng ép. Phần hai của Hospital Playlist tôi sẽ đưa mọi thứ về quỹ đạo vốn có của nó.

Jo Jung Suk là một thiên tài diễn xuất

Jo Jung Suk là một thiên tài diễn xuất

Shin Won Ho giải thích thêm, “các bạn biết không, ngay lúc đầu Lee Ik Jun đã có gia đình và Chae Song Hwa đã có bạn trai. Nếu tình yêu của họ không chảy theo đường thẳng như vậy thì tôi muốn họ nếm trải tình cảm của hồi ức rồi mới hướng tới tương lai bền vững hơn. Khán giả tinh ý sẽ nhận ra, cảm xúc của Song Hwa tăng lên theo cấp số nhân và sự thân thiết của họ đến từ những xúc tác vô hình chứ không phải kết quả của hai kẻ độc thân chạm vào nhau. Từ khi Ik Jun đặt tay lên vai cô, cô đã đỏ mặt như thế nào. Hay cả những lúc cô chới với thì Ik Jun ở đó chờ cô trước phòng đợi kết quả chuẩn đoán ung thư…tôi muốn một cái kết thật chín muồi. Nếu bạn đã chờ được 20 năm thì tôi tin rằng Lee Ik Jun sẽ chờ cô ấy đến mùa hai, tình yêu sẽ đến không phải cái cảm xúc “tình yêu sét đánh”, cũng không phải sự thương cảm hay đồng cảnh ngộ nữa mà sự đồng điệu trong con tim và sự chở che của hạnh phúc. Tôi luôn tự hỏi, ngay cả tôi cũng mong chờ mùa hai Hospital Playlist thì bạn sẽ thế nào?

Hãy để dành tình yêu của họ cho mùa hai Hospital playlist

Hãy để dành tình yêu của họ cho mùa hai Hospital playlist

Bộ phim Hospital Playlist sẽ tiến hành quay mùa hai vào tháng 11/2020 với dàn diễn viên chính F5 được giữ nguyên. Thời điểm ra mắt dự kiến là tháng 5/2021 các bạn cùng chờ nhé. Hospital Playlist đã kết thúc vào cuối tháng trước và đạt kỷ lục hơn 14% tỷ xuất người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất