Phim Ảnh

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ): Quý bà Rosa liên kết với Jang Gyeo UI xin giữ Jung Won ở lại

Kim Oanh
Chia sẻ

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) đang đi đến hồi kết và chỉ còn 1 tập nữa thôi là chúng ta phải chia tay năm bác sĩ F5 ở bệnh viện Yujie rồi. Khán giả hi vọng tập cuối đạo diễn sẽ cho một thuyền tình cập bến thành công

Preview tập 12 Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ)

Cặp đôi có lẽ được khán giả mong mỏi nhất lầ hậu duệ của Chúa bác sĩ Ahn Jung Won (Do Yoo Yeon Seok thủ vai) và bác sĩ nội trú Jang Gyeo Ui ( Do Shin Hyun – Bin thủ vai). Đây là cặp đôi có cơ hội nhất có khả năng tiến triển ở tập 12 Hospital Playlist.

Tình yêu đẹp thế này mà đạo diễn nỡ chia xa họ thì thật bất công

Bác sĩ Ahn Jung Won đã gặp viện trưởng nói rằng, một năm nữa anh sẽ kết thúc làm việc tại Yujie và sẽ sang Ý để học làm cha xứ. Thư giới thiệu đã được thông qua và chờ ngày lên đường nữa thôi. Ahn Jung Won vẫn một lòng tôn kính và được nối tiếp các anh chị mình để phụng sự đức Chúa. Thế nhưng mẹ anh quý bà Rosa lại không muốn thế, bà không muốn đứa con duy nhất và người thừa kế bệnh viện Yujie cũng đi theo các anh chị mình.

Hai người trò chuyện vui vẻ

Hai người trò chuyện vui vẻ

Dù một lòng kính chúa nhưng Ahn Jung Won đã bắt đầu dao động trước chị “winter” Gyeo Ui, ở những tập trước Hospital Playlist Jang Gyeo Ui đã quyết định “cọc đi tìm trâu” bày tỏ tình cảm với Jung Won. Tấm lòng chân thành của Gyeo Ui cũng khiến Jung Won phân vân nên chọn con tim hay là theo lý trí.

Hai người trò chuyện vui vẻ

Ánh mắt và nụ cười của Jung Won toát lên vẻ hạnh phúc

Với Jang Gyeo UI cảm động trước trái tim nhân hậu và thiện lương của Ahn Jung Won, cô thực sự yêu thích bác sĩ tiền bối của mình. Từ việc chọn ca, chọn kíp mổ hay chọn khoa cô cũng cố ý song hành cùng Jung Won. Không biết là do vô tình hay hữu ý mà Jung Won cũng quan tâm tới cô từ nụ cười, ánh mắt hay những cử chỉ nhỏ nhất như nhường cho cô chiếc bánh yêu thích. Vì thế mà Gyeo Ui lại rung động và cô không muốn từ bỏ anh dễ dàng như thế.

Ở tập 10 Hospital Playlist với sự giúp đỡ của giáo sư Lee Ik Jun, cô sử dụng mưu lược “giả vờ có bạn trai” để khiến cho Jung Won hiểu lầm. Theo như lời IK Jun “hãy đặt cược một phen”, cố ý để cậu em trai đưa đón bằng xe sang hàng ngày tới chỗ làm và cả tình huống tặng hoa hồng để khiến cho Jung Won thấy bứt rứt khó chịu trong lòng. Có vẻ như Jang Gyeo Ui đã thành công, Ahn Jung Won thấy hụt hẫng và tâm trí xao động, anh nhìn theo chiếc xe đưa đón Gyeo UI mà thấy thẫn thờ.

Đến tập 11 Hospital Playlist, Lee Ik Jun quyết định đẩy cao kịch tính khi trong phòng họp, Jang Gyeo UI bất ngờ nhận được một đóa hoa hồng và cộng thêm lời khẳng định của IK Jun “cuối cùng thì bác sĩ nữ khoa nội trú cũng có bạn trai, ai nói là cô ấy không có bạn trai?”. Ngay lúc đó, Ahn Jung Won có phần thấy lo lắng và tiếc nuối, anh hướng ánh mắt về phía Jang Gyeo Ui.

Quý bà Rosa đã nhìn thấy tất cả và bà nảy ra ý tưởng mới

Quý bà Rosa đã nhìn thấy tất cả và bà nảy ra ý tưởng mới

Cuối tập 11 Hospital Playlist, Jang Gyeo Ui sẽ có thêm một đại gia chống lưng đó chính là quý bà Rosa mẹ của Ahn Jung Won. Bà bắt đầu cảm thấy bất lực trước quyết định của con trai, trong một lần tới bệnh viện khi tình cờ thấy Jang Gyeo Ui và Ahn Jung Won ngồi trong sân vườn của bệnh viện. Ánh mắt ấm áp của Jung Won nhìn cô và nụ cười hạnh phúc khi ở bên cô gái đó. Bà chưa bao giờ thấy con mình đắm đuối bên một cô gái như thế và bà chợt nảy ra ý định tác thành cho cặp đôi này.

Bà quyết định liên minh với Jang Gyeo UI để giữ lại Jung Won

Bà quyết định liên minh với Jang Gyeo UI để giữ lại Jung Won

Bà tới gặp Jang Gyeo Ui, khi ngồi xuống nhìn Jang Gyeo Ui cũng rất lương thiện chân thành và bà rất cảm mến cô gái này. Nếu cô ấy có thể níu giữ trái tim Ahn Jung Won và trở thành con dâu bà thì tốt biết bao. Bà nắm tay Jang Gyeo Ui “Xin cháu, hãy nói với Jung Won, hãy ở lại, xin cháu đấy”. Có thể biết đâu sự liên minh giữa hai người phụ nữ này sẽ níu chân được anh bác sĩ Ahn Jung Won, để phần hai của Hospital Playlist sẽ trọn vẹn với nhóm F5.

Hi vọng ý định của bà sẽ thành công

Hi vọng ý định của bà sẽ thành công

Câu chuyện của các bác sĩ trong Hospital Playlist sẽ tiếp nối vào tối thứ năm và kết thúc phần một vào ngày 28/05/2020 trên Tvn và Vietsub trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất