Phim Ảnh

Hospital Playlist khép lại mùa một với nụ hôn cháy bỏng của Ahn Jung Won và Jang Gyeo UI

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Hospital Playlist đã chính thức khép lại mùa một với kết thúc mở, kết thúc mở các các cặp đôi. Rất may cặp đôi “wintergarden” đã nở rộ với nụ hôn cháy bỏng vào đêm giáng sinh cuối cùng của mùa 1.

Nụ hôn hạnh phúc của Ahn Jung Won và Jang Gyeo Ui

Bộ phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) thành công trên sự mong đợi của đạo Shin Won Ho là mức 4% raiting. Qua 12 tập phim Hospital Playlist luôn giữ phong độ ở hai chữ số, cụ thể tập 12 tối qua đạt đỉnh raiting là 14,1%. Nội dung phim là một cuốn nhật ký đẹp đẽ về sự cao cả, tận tâm, tài năng của các bác sĩ bệnh viện Yujie. Bộ phim còn là tập hợp dàn diễn viễn tài năng “đỉnh của đỉnh”: Jung Kyung Ho (Thủ vai bác sĩ khoa tim Kim Jun Wan), Yoo Yeon Seok (Thủ vai bác sĩ nhi Ahn Jung Won), Joen Mi Do (Thủ vai bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa), Kim Dae Myung (Thủ vai bác sĩ sản khoa Yang Seok Hyung), Jo Jung Suk (Thủ vai bác sĩ gan tụy mật Lee Ik Jun)…và dàn cameo chất lừ như Go Ara, Bae Huyn Sung.

Tạm biệt mùa một Hospital Playlist với nhiều ký ức đẹp

Tham vọng biến Hospital Playlist thành một series nối dài không có hồi kết mà đạo diễn Shin Won Ho để ngỏ những mối quan hệ crush ở phần một dành cho diễn biến tiếp theo ở phần hai sẽ phát sóng năm 2021. Rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối với cái kết chưa trọn vẹn của Hospital Playlist tuy nhiên có thể nói cục diện thì bộ phim đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền đi những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và những tiếng cười nhân văn đem đến cho khán giả.

Hospital Playlist đưa những câu chuyện vào phim một cách tinh tế và sâu xắc

Hospital Playlist đưa những câu chuyện vào phim một cách tinh tế và sâu xắc

Mở đầu tập 12 Hospital Playlist là bản di chúc của chủ tịch Yang (Bố của Seok Hyung), ông khiến tất cả mọi người quá sốc và bất ngờ trước quyết định trao toàn bộ tài sản cho con trai ông là Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung), điều này đồng nghĩa với việc cô tình nhân và đứa con đang mang trong bụng cô ta không có một phần trăm thừa kế nào. Theo như lời luật sư của chủ tịch Yang thì ngay sau khi cô nhân tình báo mình có thai, ông đã lập di chúc để lại gia sản cho Seok Hyung. Mẹ Seok Hyung càng đau khổ hơn “lão già mất trí, sau cùng ông ta vẫn ích kỷ như thế”. Với Seok Hyung cuộc sống vốn đang bình lặng, anh không muốn một gợn sóng nào làm tổn thương anh và mẹ anh thêm lần nữa, hơn thế anh cũng không muốn vì anh mà ai phải đau khổ. Điều này làm anh đẩy Chu Min Ha (Ahn Eun Jin) ra xa mình hơn, trong tập cuối Seok Hyung đã thẳng thắn từ chối cô ấy “hãy tìm một người tốt hơn tôi”. Tuy nhiên Chu Min Ha vẫn “trường kỳ kháng chiến” tiếp tục theo đuổi anh cho đến phần hai của Hospital Playlist.

Chu Min Ha sẽ không từ bỏ bác sĩ Seok Hyung cho dù có mấy mùa Hospital Playlist đi chăng nữa

Chu Min Ha sẽ không từ bỏ bác sĩ Seok Hyung cho dù có mấy mùa Hospital Playlist đi chăng nữa

Cặp đôi Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Lee Ik Sun (Kwak Sun Young) tưởng chừng sẽ có happy ending ở phần 1. Thế nhưng kết thúc của họ lại một dấu hỏi? Lee Ik Sun lên đường đi học tiến sĩ ở Mỹ, trong ngày chia tay Jun Wan vốn định tặng cho cô ấy chiếc nhẫn đính ước thế nhưng mắc kẹt trong phòng 12 giờ liền anh lỗi hẹn với cô. Sau đó Jun Wan gửi chiếc nhẫn tới cho Lee Ik Sun nhưng lại bị trả lại với lý do “không xác định được người nhận”, cái kết mập mờ này khiến khán giả lo lắng. Với tính cách của Ik Sun cô không thích hoa và chẳng thích quà thế nhưng nếu “return” một chiếc nhẫn đính ước thì có lẽ hơi vô tình. Vậy điều gì đang xảy ra giữa cặp đôi này sẽ còn dài ở phía sau.

Ba năm nữa IK Sun và Jun Wan có đến bên nhau

Ba năm nữa IK Sun và Jun Wan có đến bên nhau

Một người có tính cách sôi nổi như Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) thì cũng trở nên trầm tĩnh đến lạ thường trước Chae Song Hwa (Joen Mi Do). Lee Ik Jun đã để vuột mất cơ hội được nói thích Song Hwa của 20 năm về trước, vừa ngập ngừng vừa bối rối và rồi anh lỡ mất cơ hội của mình. Và hôm nay khi đứng ở Yuje, rào cản giữa họ vẫn chưa được phá vỡ, hay đúng hơn là chưa ai tự tay phá tan nó. Ik Jun cứ lặng lẽ quan tâm, lặng lẽ săn sóc cô bạn thân của mình để mong muốn một ngày anh được thổ lộ với cô, hôm nay đứng trước biển cả và ở một rất xa nơi mà Chae Song Hwa tình nguyện về làm việc Sockco. Lee Ik Jun đã thổ lộ với cô “Chúng ta là bạn, nhưng cuối cùng tôi lại thích cậu…nếu không nói ra tôi sẽ ân hận mãi mãi”. Và câu trả lời để dành cho mùa hai sẽ rõ.

Vốn không định bày tỏ với Song Hwa

Vốn không định bày tỏ với Song Hwa

Nhưng nếu không nói thì sẽ chăng bao giờ IK Jun nói được rằng "Mình thích cậu"

Nhưng nếu không nói thì sẽ chăng bao giờ IK Jun nói được rằng “Mình thích cậu”

Ahn Chi Hong có lẽ nên xếp lại thứ tình cảm “hậm mộ” tiền bối Song Hwa của mình rồi, anh ngỏ ý muốn đến Sockco cùng với Song Hwa nhưng cô không đồng ý “tỉnh táo lại đi Ahn Chi Hong, không thể được đâu” và món quà chia tay cô tặng anh là một đôi giày như một câu trả lời, vốn dĩ với Song Hwa chỉ là tình đồng nghiệp không hơn. Dù thế, Ahn Chi Hong là một quân nhân và anh cũng không dễ dàng từ bỏ “nhiệm vụ” khi chính anh chưa muốn muốn buông bỏ. Vì thế Song Hwa vẫn là một mắt xích trong vòng tròn tình cảm của hai bác sĩ Yujie.

Ahn Chi Hong thần tượng Song Hwa và anh nhầm lẫn đó là tình yêu

Ahn Chi Hong thần tượng Song Hwa và anh nhầm lẫn đó là tình yêu

Mọi cô gái đều có một điều ước ngọt ngào cho đêm giáng sinh với hai fan cứng BTS như Chu Min Ha và Jang Gyeo Ui thì là “một nụ hôn ngọt ngào đêm giáng sinh”. Trong đêm giáng sinh cuối cùng của mùa 1 Hospital Playlist Jang Gyeo Ui đã nhận được món quà giáng sinh từ bác sĩ thiên thần Ahn Jung Won (Yoo Yoen Soek).

Ánh mắt này, đôi tay này sẽ chỉ thuộc về Jang Gyeo Ui thôi

Ánh mắt này, đôi tay này sẽ chỉ thuộc về Jang Gyeo Ui thôi

Và cô ấy đã có món quà giáng sinh của mình rồi

Và cô ấy đã có món quà giáng sinh của mình rồi

Winter Garden - Gyeo UI đến rồi, mùa đông đến rồi

Winter Garden – Gyeo UI đến rồi, mùa đông đến rồi

Khỏi phải nói, khán giả thỏa lòng mong ước khi Jang Gyeo Ui đã thành công và thắng “Chúa” khi giữ được Jung Won ở lại “Tôi thích giáo sư, giáo sư có ở lại bên tôi thay vì đến với Chúa được không?”. Phản ứng sau đó thực sự rất sốc, Jung Won nhìn sâu vào đôi mắt Gyeo Ui, lấp lánh ánh nước mắt anh trao cô nụ hôn cháy bỏng, như một lời khẳng định “anh ở đây và bên em mãi mãi”. Cái kết trọn vẹn nhất của Hospital Playlist chính là đây, là những câu chuyện ngọt ngào và những nụ cười hạnh phúc của khán giả.

Mãi bên nhau bạn nhé, Nhóm F5 trước ngày đóng máy Hospital Playlist

Khép lại mùa một Hospital Playlist với những cảm xúc thăng trầm, khán giả tiếp tục mong mỏi đến phần hai sẽ nối tiếp thật nhanh. Hãy cùng Saotar chờ đón tập đặc biệt của Hospital Playlist sẽ phát sóng vào thứ năm ngày 4/6 trên kênh Tvn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất