Phim Ảnh

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ): Phần một chưa hết đã lên kịch bản cho phần hai phát sóng 2021

Kim Oanh
Chia sẻ

Nhà sản xuất phim Hospital Playlist khẳng định sẽ có phần hai và sẽ không thay diễn viên, phần hai sẽ phiên bản tiếp theo sẽ vẫn có đầy đủ nhóm F5 Bác sĩ là: Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yoen Seok, Kim Dae Myung và Joen Mi Do.


Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) Preview tập 7 

Ngay từ khi bắt đầu, Hospital Playlist đã được định hình là dạng phim Sitcom truyền hình, hơn nữa với Style của đạo diễn Shin Won Ho thì dạng phim theo Series luôn là mảnh đất màu mỡ tạo nên những tác phẩm ăn khách, sitcom là thế mạnh tạo nên thành công của đạo diễn và biên kịch: Shin Won Ho và Lee Woo Jung.

Hospital Playlist là đoàn làm phim "chịu chơi" nhât, mỗi tuần một poster mới

Hospital Playlist là đoàn làm phim “chịu chơi” nhât, mỗi tuần một poster mới

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) mới đi được gần một nửa chẳng đường với đầy các hỉ-nộ-ái-ố, mỗi tập phim là gói trọn những cảm xúc từ xúc động đến rơi lệ và cười đến ná thở với sự kết hợp diễn xuất của nhóm f5 bác sĩ: Jo Jung Suk vào vai bác sĩ phẫu thuật Gan - Mật -Tụy Lee Ik Jun, Yoo Yeon Seok vào vai bác sĩ nhi thiên thần Ahn Jung Woon, Jung Kyung Ho vào vai bác sĩ khó tính hay hớt lẻo Lee Jun Wan, Kim Dae Myung vào vai bác sĩ sản khoa nhân văn Jang Seok Hyung, Joen Mi Do vào vai bác sĩ giỏi thần kinh Chae Song Hwa. Năm bác sĩ là năm màu sắc khác nhau tạo nên một bức tranh Yujie đa màu nhiệm đem lại nhưng dư âm ngọt ngào cho khán giả.

Những thước phim giàu cảm xúc

Những thước phim giàu cảm xúc

Bệnh viện Yujie mỗi ngày tiếp đón hàng trăm bệnh nhân với nhiều hoàn cảnh khác nhau, tầng lớp khác nhau, suy cho cùng đời người ngoài chữ sinh tử thì không có gì quan trọng cả: Khoa tim mạch nơi chứa những câu chuyện cảm động “Hãy thay cho tôi quả tim đắt nhất thế giới”, đứa trẻ bị bạo hành đến gãy sương sườn bởi chính cha mình, hay là câu chuyện người cha không thể cùng con ăn bát mỳ tương đen cuối cùng

Xin hãy thay cho tôi quả tim đắt nhất thế giới

Xin hãy thay cho tôi quả tim đắt nhất thế giới

Và câu chuyện mới đây nhất trường hợp của bệnh nhân của bác sĩ IK Jun: Người bố được con gái hiến gan, nhưng nhất quyết không nhận. Ông thấy mình không có tư cách để làm bố khi lấy gan của con mình sống tiếp. Ik Jun đã đến thuyết phục ông, cậu hứa rằng sẽ không để Bin (con gái ông) đau. Nhờ vậy người bố đã chấp nhận mà vào phòng mổ.Sau khi phẫu thuật thành công Bin cùng mẹ đến thăm bố. Người bố đã khóc và xin lỗi con gái mình. Sau đó cả nhà cùng nhau khóc. Ik Jun đứng ngoài phòng bệnh nhìn cứ thế mà nước mắt cũng chảy theo…những câu chuyện nối dài những toa tàu cảm xúc làm cho khán giả càng xem càng càng cuốn hút.

Đoạn phim khiến khán giả rơi lệ khi Ik Jun phẫu thuật thành công ca ghép tim

Đoạn phim khiến khán giả rơi lệ khi Ik Jun phẫu thuật thành công ca ghép tim

Với những thành công đó, nhà sản xuất vừa hoàn tất đóng máy cho phần một và tiếp tục khâu hoàn thiện kịch bản cho phần hai của Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn, chân thực hơn và kịch tính phần một. Với dự định nay, có thể một số tình tiết của phần một sẽ là những kết thúc mở để tạo tiếp nối cho những câu chuyện ở phần hai.

Bên cảnh những câu chuyện xúc động và những tình huống gây hài

Bên cảnh những câu chuyện xúc động và những tình huống gây hài

Phần hai của Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) dự kiến sẽ được quay vào khoảng tháng 11 năm nay và sẽ dự kiến phát sóng khoảng giữa năm 2021. Dàn diễn viên đã nhận được kịch bản và tất nhiên bao gồm cả bản cam kết giữ bí mật nội dung phim.

Đôi bạn già thú vị của Hospital Playlist

Đôi bạn già thú vị của Hospital Playlist

Tình yêu dễ thương của anh chàng cá hố và cô gái bồ câu

Tình yêu dễ thương của anh chàng cá hố và cô gái bồ câu

Khán giả tiếp tục mong đợi Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) sẽ tiếp nối thành công như series Reply và Prison Playbook. Điều này cũng không có gì hoang đường vì tài năng của bộ đôi đạo diễn và biên kịch này đã bảo chứng qua rất nhiều tác phẩm lớn. Hiện tại Hospital Playlist vẫn tiếp tục giữ phong độ với 11,6% raiting toàn quốc và thông tin tiếp tục có phần hai khiến khán giả rất háo hức chờ đợi.

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình tvN và Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất