Phim Ảnh

Họp báo 'When Time Stopped': Kim Hyun Joong chiếm 'spotlight', tỏa sáng trước truyền thông sau 4 năm 'vắng bóng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên của drama " When Time Stopped (Tạm dịch: Khi thời gian dừng lại - 시간이 멈추는 그때)" đã có mặt đông đủ tại buổi họp báo để chia sẻ những thông tin liên quan đến bộ phim trước khi được phát sóng vào ngày mai.

Vào chiều ngày 23/10, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình When Time Stopped (Tạm dịch: Khi thời gian dừng lại - 시간이 멈추는 그때) đài KBS W chính thức được tổ chức tại Trung tâm mua sắm Times Square ở Youngdeungpo-gu, Yeouido, Seoul. Đến tham dự sự kiện này, có sự xuất hiện các đạo diễn, biên kịch cùng dàn diễn viên chính gồm Kim Hyun Joong, Ahn Ji Hyun và In Gyo JinLim Ha Ryong và Joo Suk Tae.

Hôm nay cũng chính là lần đầu tiên sau hơn 4 năm ròng rã, chàng “mỹ nam đẹp hơn hoa” của Vườn sao băng mới đường đường chính chính đứng trước truyền thông báo chí Hàn Quốc. Không khác nhiều so ngày xưa, Kim Hyun Joong vẫn sở hữu vẻ ngoài nam tính, cuốn hút cùng nụ cười tỏa nắng khiến nhiều người phải mê mệt. Ngắm những hình ảnh dưới tại của các diễn viên trong buổi họp báo nhé!

Kim Hyun Joong.

Ahn Ji Hyun.

In Gyo Jin.

Lim Ha Ryong.

Joo Suk Tae.

When Time Stopped là một bộ phim lãng mạn-viễn tưởng kể về câu chuyện của chàng trai Moon Joon Woo (do Kim Hyun Joong thủ vai), có khả năng làm cho thời gian ngừng lại. Anh đang trên đường đi tìm kiếm ý nghĩa thực sự của cuộc sống sau khi gặp gỡ cô chủ của toà nhà - Kim Sun Ah (Ahn Ji Hyun), một người dường như có sự nếm trải và kinh nghiệm dày dặn ở bên ngoài, cô mua căn nhà ba tầng với di sản cô nhận được từ cha của mình. Trong khi đó In Gyo Jin sẽ đảm nhận vai sứ giả bí ẩn của Thượng Đế, Myung Woon. Sau khi gặp Kim Sun Ah, Moon Joon Woo cuối cùng cũng bắt đầu khám phá ra ý nghĩa của cuộc sống.

Theo kế hoạch, When Time Stopped (Tạm dịch: Khi thời gian dừng lại - 시간이 멈추는 그때) phát sóng vào ngày 24/10 trên đài KBS W.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất