Phim Ảnh

Họp báo 'Tình đầu ngây ngô': Lộ diện nữ chính, Lai Kuan Lin đẹp xuất sắc lấn áp 'bạn gái màn ảnh'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama học đường "A Litte Thing Called Frist Love (初恋那件小事: Tình đầu ngây ngô)" công bố toàn bộ các diễn viên góp mặt trong dự án này!

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn A Litte Thing Called Frist Love (初恋那件小事: Tình đầu ngây ngô) đã xác nhận rằng nữ diễn viên trẻ Triệu Kim Mạch sẽ đảm nhận vai nữ chính, sánh đối cùng với Lai Kuan Lin (Lại Quán lâm).

Vào ngày 01/02, buổi họp báo thứ hai của phim tiếp tục tổ chức, đến tham dự sự kiện hôm nay có sự góp mặt của cặp đôi nhân vật chính cùng các bạn diễn hỗ trợ khác như Sài Úy, Vương Nhuận Trạch, Trần Kha Phàm

Lai Kuan Lin.

Triệu Kim Mạch.

Trần Kha Phàm.

Sài Úy.

Vương Nhuận Trạch.

Trong khi đó, Tình đầu ngày ngô được làm lại từ phim điện ảnh Crazy Little Thing Called Love (Tình yêu đầu tiên) của Thái Lan, sản xuất vào năm 2010. Ở bản trung, phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy (Triệu Kim Mạch), một cô gái sống khá khép kín và chàng mỹ nam khóa trên Lượng Hạo Niên (Lai Kuan Lin).

Tiểu Thủy có ngoại hình bình thường, dường như ngại giao tiếp với các bạn học trong trường. Qua sự giúp đỡ của một vài người bạn khác, cô nàng dần mở lòng và trở nên thân thiết với họ. Nhờ sự cổ vũ của bạn bè, Tiểu Thủy đăng ký vào câu lạc bộ kịch ở trường và quen biết với Hạo Niên. Vượt qua nhiều khó khăn và không ít thử thách, cô nàng lấy can đảm để thổ lộ với tiền bối, nhưng cũng là lúc họ đành phải xa nhau. Về sau họ vẫn ghi khắc những giây phút đáng nhớ của tuổi học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất