Phim Ảnh

Họp báo 'The Last Empress': Choi Jin Hyuk băng vết thương trên trán, Jang Nara trẻ đẹp áp đảo Lee Elijah

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn sao chính của drama "The Last Empress" bao gồm Choi Jin Hyuk, Jang Nara, Shin Sung Rok, Lee  Elijah...đến dự sự kiện họp báo, quảng bá cho sản phẩm mới trước khi chính thức lên sóng vào ngày mai.

Vào chiều ngày 20/11, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim truyền hình The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) đài SBS đã chính thức được tổ chức tại tòa nhà SBS ở Mok-dong, Yangcheon-gu, Seoul. Đến với sự kiện có sự góp mặt của “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara, Shin Sung RokLee Elijah, Yoon So Yi,…cùng một số nghệ sĩ khác.

Nhỏ bé giữa những nghệ sĩ chân dài, song Hoàng hậu của chúng ta vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Đặc biệt hơn khi nam diễn viên chính Choi Jin Hyuk cũng đến tham dự. Anh thực sự khiến khán giả cảm động khi muốn làm tròn trách nhiệm của mình để quảng bá phim cùng các đồng nghiệp, sau tai nạn trong một cảnh hành động vào hôm qua. Được biết, vết thương sâu, dài khoảng 6 đến 7 cm gần vùng mắt và phải khâu 30 mũi. Không những vậy, nhan sắc trẻ đẹp của Jang Nara thực sự đã khiến người đối diện phải “rung động”. Mọi người dành nhiều lời khen ngợi đến nữ ngôi sao.

Choi Jin Hyuk.

Đẹp từng khoảnh khắc của Jang Nara.

Lee Elijah.

Shin Sung Rok.

Yoon So Yi.

Stephanie Lee.

Lee Hee Jin.

Yoon Da Hoon.

Đứng cạnh ai cũng trông đẹp đôi.

Gia đình Hoàng tộc và những người làm việc ở trong cung.

Cha và em gái của Hoàng hậu Jang Nara.

Mỗi người đều có sức hút khác nhau.

The Last Empress kể về nữ nghệ sĩ nhạc kịch Oh Sunny (do Jang Nara thủ vai) hoạt bát, năng động. Từ nàng lọ lem, Sunny gặp gỡ và kết hôn với vị vua đương nhiệm Lee Hyuk (Shin Sung Rok). Sau khi người hầu của Hoàng thái hậu (Shin Eun Kyung) bị sát hại và cái chết của người này tạo ra sự hỗn loạn trong hoàng cung. Oh Sunny đã chiến đấu chống lại sức mạnh ẩn giấu bên trong để tìm ra âm mưu thực sự và cũng tìm thấy tình yêu và hạnh phúc đích thực của cô cùng vệ sĩ Na Wang Sik (Choi Jin hyuk).

Teaser 3.

Theo dự kiến, The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) sẽ lên sóng vào tối mai (21/11).

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất