Phim Ảnh

Họp báo 'Sketch': Lee Sun Bin mờ nhạt, 'bố một con' Bi Rain - Lee Dong Gun đẹp cuốn hút đốn tim fan

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính của drama truyền hình "Sketch" đã có mặt tại buổi họp báo chiều hôm qua để tiến hành ra mắt phim trước khi lên sóng.

Vào chiều ngày 24/5 vừa qua, buổi họp đầu tiên của bộ phim truyền hình giả tưởng Sketch (tên tạm thời: Phác họa) chính thức được diễn ra tại Hall of Amity Hall ở Time Square ở Yeongdeungpo, Seoul với sự tham gia của nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain, “tài tử” Lee Dong Gun, diễn viên gạo cội Jung Jin Young và Lee Sun Bin.

Chồng “con dâu quốc dân” Kim Tae Hee lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn.

Trong khi đó, tài tử Lee Dong Gun (chồng kiều nữ Jo Yoon Hee) cũng không thua kém Bi Rain là bao.

Diễn viên gạo cội Jung Jin Young thể hiện thần thái của một quý ông ngoài 50.

Diễn viên mới nổi nhờ chương trình “I can see your voice” - Lee Sun Bin.

Hai ông bố một con vẫn có khả năng “đốn tim” fan nữ khi đứng chung một khung hình.

Sketch là một bộ phim hành động điều tra về cuộc sống của những người chiến đấu để thay đổi tương lai đã được định trước. Câu chuyện sẽ xoay quanh một thám tử tài năng và một thám tử nữ, người có thể phác họa tương lai khi họ cố bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Trong phim, Rain sẽ đóng vai một thám tử là Kang Dong Su, người sử dụng trực giác và sẵn sàng thử những chiến thuật mới để giải quyết các vụ án.

“Tài tử” Lee Dong Gun sẽ đóng vai trung sĩ Kim Do Jin, một thành viên của đội đặc nhiệm, người tìm cách trả thù cho cái chết của vợ đang mang thai.

Lee Sun Bin sẽ đóng vai nữ chính Yoo Shi Hyun, đóng vai trò là một thám tử có khả năng phác hoạ những gì sẽ xảy ra sau 3 ngày trong tương lai.

Diễn viên gạo cội Jung Jin Young sẽ đảm nhận Jang Tae Joon, một người đàn ông có sức mạnh siêu năng lực lớn hơn so với Yoo Shi Hyun.

Poster của “Sketch”.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc ngày 25/4 lúc 23h thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất