Phim Ảnh

Họp báo 'Penguin': Moon Geun Young đáng yêu bên Eric Nam - Kim Hye Sung 'Gia đình là số 1'

Theo Naver
Chia sẻ

"Con cưng" của màn ảnh Hàn Quốc - Moon Geun Young cùng Kim Hye Sung và Eric Nam đã xuất hiện tại buổi báo của phim tài liệu trong show "The Secret and Great Private Lives of Animals (동물의 사생활)" để trao đổi với khán giả trước khi phim được lên sóng.

Vào ngày 03/01 vừa qua, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim tài liệu Penguin (Chim cánh cụt), một phần của sê-ri thực tế The Secret and Great Private Lives of Animals (동물의 사생활) đài KBS 2TV chính thức được tổ chức ở Mapo-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự hiện diện của các nhà sản xuất chính và dàn diễn viên gồm “em gái quốc dân” Moon Geun Young, sao Gia đình là số 1 - Kim Hye Sung và nam ca sĩ Eric Nam.

“Chị kế lọ lem” nhận được lời đề nghị trở thành nhà sản xuất phim tài liệu, đây sẽ là dự án phim đầu tiên của Moon Geun Young sau 19 năm ra mắt.

Khán giả cũng mong đợi cô trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình trong năm nay.

Moonie đã mời người bạn thân nhất của mình, Kim Hye Sung làm trợ lý đạo diễn.

Eric Nam tham gia với tư cách là dịch giả và nhà quay phim đặc biệt

The Secret and Great Private Lives of Animals là một show thực tế mới, thông qua chương trình những ngôi sao sẽ tự mình tiếp cận và lấy tài liệu từ tự nhiên. Họ sẽ quay phim và hoàn thành những bộ phim tài liệu mini, tràn ngập vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên và những con vật sinh sống quanh đó.Tập phim đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày lúc 8h55 tối (KST) ngày 04/01.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất