Phim Ảnh

Họp báo 'My Strange Hero': Jo Bo Ah xinh ngất bên 'mỹ nam' Yoo Seung Ho và Kwak Dong Yeon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao của bộ phim "My Strange Hero (복수가 돌아왔다)" gồm có Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah, Kwak Dong Yeon, Park Ah In và Kim Dong Young đã có mặt tại sự kiện họp báo để chia sẻ những thông tin bổ ích v bộ phim trước khi dự án ra mắt khán giả.

Vào chiều ngày 07/12, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim truyền hình sắp tới My Strange Hero (복수가 돌아왔다) đài SBS chính thức được tổ chức tại tòa nhà SBS ở cở sở Mok-dong Yangcheon-gu, Seoul. Hiện diện tại sự kiện này có sự tham gia có nhiều phóng viên báo chí truyền thông, nhà sản xuất cùng dàn diễn viên chính bao gồm Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah, Kwak Dong Yeon, Park Ah In và Kim Dong Young.

Bấn loạn trước vẻ ngoài hoàn mỹ của “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho.

Jo Bo Ah xinh xắn, đáng yêu.

Kwak Dong Yeon nam tính, trưởng thành.

Diễn viên Park Ah In của phim “Mr. Sunshine”.

Kim Dong Young.

Cặp chính.

Nhưng sao Seung Ho “tình như bình” với nữ phụ thế này.

Jo Bo Ah và Kwak Dong Yeon cũng tương tự.

My Strange Hero thuộc thể loại hài-lãng mạn, kể về chàng trai Kang Bok Soo, cuộc sống của anh trở nên tồi tệ hơn sau khi bị buộc tội dùng bạo lực bắt nạt học sinh trong trường và bị đuổi học. Nhiều năm sau với tư cách là một người đã trưởng thành, anh chàng quyết định trở lại ngôi trường này để tìm cách trả thù. Tuy nhiên, Kang Bok Soo đã bị cuốn vào một sự cố bất ngờ và gặp lại tình đầu Son Soo Jung (Jo Bo Ah).

Teaser 3.

Theo dự kiến, My Strange Hero (복수가 돌아왔다) sẽ ra mắt vào lúc 22h tối (KST) ngày 10/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất